TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/2/2024: Tuổi Tỵ gặp may, Ngọ có họa mất của

Thứ hai, 26/02/2024 20:48

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 27/2/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/2/2024 của tuổi Tý

Tương Phá cục lâm vận khiến vận trình công việc của Tý ngày mới lao đao. Bạn thường xuyên bị cơn đau đầu, đau lưng hành hạ nên trong quá trình làm việc, hiệu quả công việc không được cao. Ngày này không tốt cho những ai muốn xin việc, chuyển ngạch hoặc thăng chức, nên cẩn thận trong từng bước đi.

Bù lại nhờ Thực Thần giúp đỡ nên tiền bạc cũng không bị túng thiếu. Cơ may kiếm tiền của đương số trong ngày này không hề nhỏ, thậm chí nhiều người còn được tặng quà. Những mối quan hệ xã giao sẽ giúp ích cực nhiều cho túi tiền của bạn trong ngày này.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/2/2024 của tuổi Sửu

Sự xuất hiện của Tỷ Kiên gây ảnh hưởng lớn đến vận trình tài lộc và sự nghiệp của tuổi Sửu. Bạn gặp nhiều chông gai, gập ghềnh và phải đối mặt mọi thách thức một mình. Trong thời điểm này, không có sự hỗ trợ từ quý nhân, khiến cho con đường sự nghiệp trở nên khó khăn.

Vận tình duyên của bản mệnh cũng không mấy suôn sẻ. Mối quan hệ của bạn đang trong tình trạng không rõ ràng, mặc dù có sự tình cảm nhưng không đủ để đi xa hơn. Có vẻ như bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới và ký ức về quá khứ đang đổ về mỗi ngày. Hãy lắng nghe trái tim mình và có thể cần thời gian để suy nghĩ và lựa chọn đúng đắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/2/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần có thể thoải mái nghỉ ngơi, không phải lo lắng cho công việc. Người kinh doanh thì nhiệt tình, dễ thương, ăn nói khéo léo nên khá được lòng khách, kể cả những khách khó tính nhất.

Bản mệnh kiếm được nhiều tiền hơn mọi ngày. Con giáp này còn đang tính đến những kế hoạch làm ăn kiếm tiền lớn hơn trong tương lai. Ngày hôm nay, bản mệnh có lộc ăn uống, trúng thưởng hoặc được người khác cho quà.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/2/2024 của tuổi Mão

Tương Xung cho thấy Mão khá vất vả, gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn làm việc gì cũng bị cản trở, không được như ý. Ở đời nhiều người đang ghen tị với thành công của bạn, muốn bày ra âm mưu để hãm hại bạn. Việc hợp tác làm ăn trong ngày này cũng gặp bất lợi, dễ bị lợi dụng hoặc cướp công.

Tử vi nhắc nhở tuổi Mão nên sống cho bản thân và người thân nhiều hơn vì đường tình cảm và các mối quan hệ cũng quan trọng không kém, đừng bỏ qua những điều ý nghĩa xung quanh mình. Tình yêu sẽ đem tới cho bạn những bài học nhớ đời trong ngày này.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/2/2024 của tuổi Thìn

Với sự cản trở của Kiếp Tài, sự nghiệp của tuổi Thìn gặp khó khăn. Dù bạn cố gắng, kết quả không được như ý và có thể gặp phải những xung đột với đồng nghiệp. Có người cố ý tung tin đồn xấu về bạn, làm cho tinh thần bạn trở nên mệt mỏi. Tuy nhiên, hãy bình tĩnh và điều tra rõ nguyên nhân để giải quyết tình hình một cách nhanh chóng.

Vận tài lộc không có nhiều thay đổi đáng kể. Kế hoạch chi tiêu rõ ràng và thu nhập ổn định giúp bạn không cần phải lo lắng về tài chính. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn đầu tư một cách thông minh và sinh lời. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu kỹ trước khi đầu tư vào những lĩnh vực không rõ ràng.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/2/2024 của tuổi Tỵ

Đường tiền bạc của tuổi Tỵ không phải lo lắng nhiều. Bản mệnh gặp may cũng xuất phát từ việc được nhiều người giúp, ăn ở hiền lành nên được quý nhân nâng đỡ.

Vận tình cảm có phần tươi sáng hơn. Con giáp này khá tự tin về bản thân, luôn tỏa ra năng lượng tích cực khiến người khác được vui lây. Nếu tham gia các trò chơi tương tác tập thể, bản mệnh có cơ hội cao ở trong nhóm thắng cuộc.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/2/2024 của tuổi Ngọ

Phương diện tài chính của tuổi Ngọ có họa mất của nên bạn hãy chi tiếu đúng mực, tránh xa những trò chơi đỏ đen hoặc đầu tư làm ăn lớn coi chừng mất tiền trắng tay. Người nào có ý định vay tiền để mua xe trong ngày này thì nên xem lại, sự bốc đồng sẽ khiến bạn sau này phải hối hận rất nhiều.

Ngũ hành Hỏa Kim tương khắc khiến tinh thần của Ngọ sa sút, không có hứng yêu đương. Tình cảm vợ chồng trục trặc do những vấn đề cũ lặp đi lặp lại. Đàn ông tuổi Ngọ cần bớt thời gian ăn chơi với bạn bè để hâm lại tình cảm với người thân trong gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/2/2024 của tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi trong ngày này không thuận lợi. Có thể bạn sẽ gặp phải những trở ngại, thách thức trong công việc. Để vượt qua, bạn cần kiên nhẫn, sự tự tin và nỗ lực hơn bao giờ hết.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi cũng sẽ gặp khó khăn. Có thể xuất hiện những rắc rối, xung đột với đối tác hoặc người yêu. Điều này có thể đến từ sự căng thẳng và áp lực trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, may mắn là tình cảm gia đình vẫn ổn định và mạnh mẽ. Hãy tìm cách thấu hiểu, linh hoạt và lắng nghe đối phương để giữ gìn mối quan hệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/2/2024 của tuổi Thân

Ngày này đem lại sự uy quyền và tinh thần khẳng khái, tự tin cho tuổi Thân. Bản mệnh nhanh nhẹn, giải quyết công việc đâu vào đó, các kế hoạch phát triển đúng theo dự tính. Nhiều người sẽ tranh thủ ngày này để hoàn thành nốt việc cho khách hàng, bản mệnh làm việc luôn đặt uy tín lên hàng đầu.

Đặc biệt, tuổi Thân sẽ đón nhận hạnh phúc đến nhà mình trong hôm nay. Gia đình bản mệnh hoặc họ hàng sắp đón thêm thành viên mới hoặc đón người thân tới thăm. Chuyện đôi lứa khá mặn nồng, vợ chồng hiểu ý nhau không cần phải nói ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/2/2024 của tuổi Dậu

Do ảnh hưởng xấu của Tỷ Kiên đem lại nên Dậu làm gì cũng khó bề yên ổn trong ngày này. Tính Dậu quá thẳng, nói năng không kiêng nể nên dễ làm mất mối làm ăn ngon hoặc phải đền tiền do sự nóng nảy của bản thân. Ai có tiệc tùng trong ngày này nên cẩn thận coi chừng mất tiền vì nồng độ cồn hoặc phóng nhanh vượt ẩu.

Con giáp này dễ vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn do tiểu nhân gây ra. Những ai không hiểu rõ về con người bạn sẽ hay đặt điều và nói xấu bạn. Sống sao cho vừa lòng thiên hạ, bạn chỉ cần sống tốt và không hổ thẹn với lòng mình là đủ rổi.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/2/2024 của tuổi Tuất

Tình cảm của tuổi Tuất có thể gặp khó khăn khi bạn bị từ chối. Đừng tự trách mình quá nhiều vì điều này, vì có thể nguyên nhân không phải lúc nào cũng nằm ở bạn. Hãy giữ lòng tự tin và tiếp tục tìm kiếm mối quan hệ đáng giá trong tương lai. Đôi khi nhưng thất bại trong tình cảm cũng là cơ hội để bạn hiểu rõ hơn về bản thân và mong muốn của mình.

Với việc mất tiền trong ngày này, tài lộc của bạn không ổn định. Điều này có thể khiến bạn lo lắng và căng thẳng về tài chính. Hãy xem xét cách quản lý tài chính một cách thông minh hơn, tiết kiệm và đầu tư vào những lĩnh vực có tiềm năng. Đừng quá lo lắng về mất mát ngắn hạn, mà hãy tập trung vào kế hoạch và mục tiêu tài chính dài hạn của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 27/2/2024 của tuổi Hợi

Tử vi cảnh báo tuổi Hợi không nên làm ăn lớn. Bản mệnh cũng đừng hấp tấp trong việc ký kết hợp đồng, thu hút khách hàng hay mở cửa hàng kẻo thất bại. Ngày này, tuổi Hợi nên an phận thủ thường, đừng để bản thân vướng vào những chuyện không hay.

Vận tài lộc không ổn, con giáp này nên xem lại cách quản lý chi tiêu của mình. Đôi khi bản mệnh chủ quan, thoải mái chi tiêu nên ví tiền cạn rất nhanh, tốn nhiều thời gian mới bù lại được. Bản mệnh có được bài học đắt giá cho mình để không phạm phải lỗi tương tự lần nữa.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới