TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/7/2022: Tuổi Mùi đón nhận tin vui, Tuất cần thận trọng

Thứ ba, 12/07/2022 22:02

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 13/7/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay có Thiên Quan chiếu vận nên những ai làm cấp trên sẽ không có lợi. Lộc của bạn nhanh đến nhưng cũng nhanh đi, chỉ khi Tý biết hài lòng với hiện tại, không sa đà vào vòng quay chức quyền, làm giàu nhanh thì mới thành công được.

Đường tình cảm nhờ cục diện Thủy sinh Mộc nên khá khởi sắc. May mắn là người ấy không để cho con giáp này phải một mình chống đỡ khó khăn mà lúc nào cũng ở bên hỗ trợ, động viên, an ủi bản mệnh sớm vượt qua cơn hoạn nạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, việc kết nối, xây dựng mối quan hệ của tuổi Sửu trở nên dễ dàng hơn. Đây là cơ hội để con giáp này gần gũi hơn với mọi người và chia sẻ với họ những ý tưởng, kế hoạch của mình.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của con giáp này với nửa kia không được như ý muốn. Dù công việc có vất vả đến mấy, tuổi Sửu cũng không nên lạnh nhạt, thờ ơ với đối phương. Bản mệnh nên tâm sự với nửa kia nhiều hơn để người ấy hiểu thêm về mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Dần

Đường tình cảm của tuổi Dần có 2 hành Mộc tương hòa nên tuổi này sống hiền lành nhưng dễ mà làm ơn mắc oán, gặp phải những người sống không biết điều. Hôm nay có thể bạn sẽ nhận ra bộ mặt thật của một ai đó và nghỉ chơi với họ ngay trong ngày, như thế cũng tốt.

Điềm báo có người cố tình gây hại làm hao hụt tài sản hoặc gây mâu thuẫn trong công việc khiến con giáp này xao nhãng. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh chứ đừng phản ứng thái quá vì sẽ khiến mọi việc càng trở nên tồi tệ hơn. Mình cứ làm tốt việc của mình thì không ai làm khó được mình hết.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão được làm việc mình thích. Sự tập trung cao độ có thể giúp con giáp này có một ngày làm việc hiệu quả. Dường như bản mệnh không chịu bất cứ tác động nào, giữ được sự chủ động trong mọi tình huống.

Trên phương diện tình cảm, đây không phải lúc để tìm kiếm một quan hệ mới. Tốt hơn hãy dành thời gian cho riêng mình để tránh gây ấn tượng xấu. Hãy để dành những cuộc hẹn hò nghiêm túc cho tháng sau, khi vận may của bản mệnh được cải thiện.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn công việc có điềm báo mất mát, nghi ngờ, tranh giành lẫn nhau do Thương Quan lâm vận. Thìn muốn lương thiện nhưng người khác không cho phép, cứ phải để bạn cáu lên. Chuyện cũ hay bị đào lại, có kẻ muốn sinh chuyện để cản đường làm việc của bạn.

Tình cảm kém may vì Mộc Thổ tương khắc. Thật may là bản mệnh vẫn có một gia đình rất hòa thuận nhưng thi thoảng vợ chồng hay to tiếng với nhau. Con cái hơi khó dạy, hay cãi lời cha mẹ khiến bạn ức chế.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ cần từ tốn hơn trong bất cứ việc gì tiến hành. Trước khi dấn thân vào một tình huống thú vị nào đó con giáp này hãy đảm bảo đã biết những giới hạn của bản thân. Không ai là hoàn hảo và bản mệnh không phải là ngoại lệ.

Trong ngày mới này, các mối quan hệ cũng có thể gặp thử thách do sai lệch thông tin, gây ra sự hiểu nhầm không đáng có. Đừng bị cuốn theo những lời nói của ai đó và cố gắng thu hẹp khoảng cách với nửa kia bằng cách tương tác trực tiếp.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Ngọ

Thứ 4 này tuổi Ngọ có Tỷ kiên chiếu mệnh cẩn thận đi làm xích mích với đồng nghiệp, khác hàng, dễ xảy ra sai sót trong công việc. Chuyện làm ăn của con giáp này bị kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, cố tình phá hoại nên có thể bị thiệt hại ít nhiều.

Con giáp thông minh này dù có thông minh đến mấy cũng có lúc vạ miệng. Có thể bạn sẽ kết nối lại với người bạn cũ, người yêu cũ hoặc bạn đời cũ khiến rắc rối từ đó được sinh ra. Bên cạnh đó thì Ngọ cũng là người kém duyên, độc thân nhưng toàn gặp những người không hợp ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi đón nhận tin vui. Con giáp này sẽ gặt hái được những kết quả từ những nỗ lực, cố gắng của mình suốt thời gian qua. Tuy nhiên đừng vì thế mà vội nghỉ ngơi và hài lòng với những gì mình có.

Tuổi Mùi rất thu hút người khác giới cũng chỉ vì biết lắng nghe và đồng cảm với những suy nghĩ của họ. Điều này cũng có thể là mầm mống rắc rối đối với ai đang có gia đình, do đó, bản mệnh nên tìm cách tránh việc quá gần gũi với những người này.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Thân

Hôm nay tuổi Thân được Tam Hợp cục trợ vận nên khá may mắn, đặc biệt những người làm công chức, có công việc ổn định hoặc có thêm nghề tay trái. Bạn đi đâu làm ăn cũng có người giúp đỡ, gặp được những người tốt bụng, niềm nở, đặc biệt là những bạn đang ở nước ngoài làm ăn.

Tình cảm kém may vì Kim khắc Mộc. Người đã yên bề gia thất tuy phải lo toan nhiều việc nhưng vẫn phải chú ý tới mối quan hệ của mình. Nhất là những chuyện liên quan tới người khác phái, có thể có tin đồn thất thiệt xảy ra khiến cho mối quan hệ vợ chồng bị ảnh hưởng dù chuyện chẳng có gì đáng nói cả.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Dậu

ôm nay, tuổi Dậu có thể may mắn trúng thưởng khi tham gia một trò chơi nào đó, có người còn may mắn được cho tiền. Tuy nhiên, có thể con giáp này sẽ mua sắm và tiêu hết chúng trong thời gian ngắn nếu không có một kế hoạch cụ thể.

Ngoài ra, tuổi Dậu lúc này dễ nóng giận hơn bình thường, dễ tranh cãi và dễ bị xa lánh. Sự căng thẳng này có thể xuất phát từ việc thiếu ngủ, quá nhiều áp lực. Bất kể lý do là gì, hãy dừng lại, tìm hiểu bản thân để không rơi vào vòng xoáy tự hủy hoại.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất lâm Thương Quan nên tuổi này phải cẩn thận hết sức với đồng nghiệp, cấp dưới kẻo bị chơi xấu lúc nào không hay. Thành công không khoe khoang, thất bại không giải trình. Sự cố gắng trong im lặng luôn nhận được thành tựu rộn van, càng khoe càng hay bị soi.

Mộc Thổ tương khắc cho thấy đường tình cảm của Tuất không mấy tốt đẹp. Trong nhà dễ có lục đục, anh chị em không hợp tính nhau, hay cãi nhau thường xuyên. Bạn giỏi giang nhưng hãy sống khiêm tốn, chắc chắn sẽ có người yêu mến và nể phục bạn chứ không cần phải khoe nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Hợi

Ngày mới dự báo sẽ có thông tin tích cực về tiền bạc, vì tuổi Hợi có thể gặt hái được nhiều thành công trong vấn đề liên quan đến tài chính. Mặc dù vậy, chi phí có thể khiến mức tiết kiệm của bản mệnh bị ảnh hưởng. Nên dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch ngắn ngày giúp cho tinh thần được thư giãn hơn.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi được tận hưởng thời gian hạnh phúc khi hai tâm hồn hòa hợp. Việc tìm kiếm được một đối tác phù hợp thực sự quan trọng, bởi điều đó giúp cho con giáp này có cơ hội chia sẻ những sở thích, mong muốn cá nhân một cách thoải mái nhất có thể.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới