TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/6/2022: Tuổi thìn làm giàu nhanh chóng, Tỵ dễ mất tiền

Thứ ba, 31/05/2022 22:37

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 1/6/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/6/2022 của tuổi Tý

Ngày thứ 4, đường tiền bạc của Tý khá chật vật do lâm Tương Phá. Làm ăn có cạnh tranh lẫn nhau không lành mạnh, giành nhau từng chút một. Nay tuyệt đối đừng giao tiền bạc cho người ngoài cầm kẻo cãi nhau tanh bành.

Mặt tình cảm của bản mệnh nhờ cục diện Thủy sinh Kim nên những khúc mắc sẽ được giải quyết triệt để. Tối nay, bạn có thể thưởng cho mình một món quà nho nhỏ. Hay là nấu một bữa cơm ngon cho cả nhà để tăng tình cảm ruột thịt.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/6/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu không phải lo nghĩ quá nhiều và có thể an tâm lên kế hoạch cho cuộc sống mà không bị vấn đề tiền bạc cản đường. Thực ra lúc này bản mệnh đã thực tế hơn, không mơ mộng, thay vào đó thì tìm cách làm chủ cuộc sống của mình.

Vận trình tình cảm giữa tuổi Sửu và nửa kia cũng phát triển nhanh chóng. Hứa hẹn nhiều cặp đôi quyết định về chung một nhà trong thời gian này. Con giáp này cũng mong bản thân sẽ ổn định sớm để còn có người chung tay xây dựng cuộc sống tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/6/2022 của tuổi Dần

Mặt công việc của Dần không tốt vì Kiếp Tài lâm vận, tay chân cấp dưới đểu cáng, chia bè kết phái, đi làm dễ bị nói xấu sau lưng vì bản mệnh khá nóng tính, bộp chộp. Gần đây tâm trạng không tốt nên kiểu gì cũng làm phật lòng vài người ở chỗ làm.

Hôm nay mặt tình cảm của tuổi Dần chịu ảnh hưởng từ cục diện Mộc khắc Kim nên khá mệt mỏi. Gia đình có lục đục ngầm mà những bạn đang xa nhà không hề hay biết. Đây là lúc bạn nên tìm đến bạn thân để xin lời khuyên cho những vấn đề bạn đang gặp phải trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/6/2022 của tuổi Mão

Hôm nay, tâm trạng của tuổi Mão bị ảnh hưởng không nhỏ khi một số việc tiến hành khó thành vì không nhận được nhiều sự ủng hộ. Thậm chí, bản mệnh còn cảm thấy bực mình vì gặp kẻ xấu, tiểu nhân gây hại.

Tuổi Mão hãy kiên định, nếu người nào đó không sẵn sàng hỗ trợ mình mình, việc dựa vào họ chỉ khiến cho mọi thứ trở nên căng thẳng hơn mà thôi. Tốt nhất là đừng tin tưởng và hy vọng vào họ quá nhiều, nếu không bản mệnh sẽ cảm thấy thất vọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/6/2022 của tuổi Thìn

Được Lục Hợp cục nâng đỡ nên vận tình cảm khởi sắc hơn mọi ngày. Gia đạo dễ có tin vui, người thân trong họ sắp đón thêm thành viên mới hoặc đón người từ xa về chơi vài ngày ở nhà bạn.

Mặt tiền bạc nhờ cục diện Thổ sinh Kim nên tiền đẻ ra tiền nhờ bản mệnh biết cách làm ăn, nhanh nhẹn. Bản chất con giáp này là thích sống độc lập, ham kiếm tiền nên không chịu thua ai bao giờ về độ làm giàu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/6/2022 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ va vào Thương Quan khiến nhiều người dễ mất chức, thôi việc hoặc bỏ dở việc học. Bản mệnh cần kiểm soát bản thân tốt hơn chứ đừng đặt cái tôi của mình lên quá cao hay vì bảo thủ, cố chấp quá mà đưa ra những quyết định sai lầm.

Tuy nhiên vận trình tài lộc của tuổi Tỵ chịu ảnh hưởng từ cục diện Hỏa khắc Kim nên dễ mất tiền, mất đồ hoặc làm ăn không có lời. Từ những việc nhỏ nhất đến những việc lớn nhất nên cẩn thận, không được làm qua loa, người chịu thiệt sẽ là bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/6/2022 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có thêm nguồn năng lượng mới. Bản năng dắt lối giúp có thể tìm thấy những mối quan hệ thú vị, ý nghĩa mà thường bản mệnh không trải nghiệm. Một chút thay đổi thực sự cần thiết ngày hôm nay.

Tuy nhiên để có một ngày nghỉ vui vẻ, bản mệnh đã tiêu tốn không ít tiền bạc cho những thú vui sở thích cá nhân rồi. Đừng chủ quan nghĩ rằng: Tiền hết rồi lại có, vì chẳng mấy chốc túi tiền của bản mệnh sẽ rỗng không trong khi rất lâu nữa mới thu được tiền về.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/6/2022 của tuổi Mùi

Ngày thứ 4 của bản mệnh công việc gặp Thiên Tài nên nửa hung nửa cát. Tuy thông minh, sáng suốt, dễ gặp may mắn nhưng đôi khi Mùi khá bốc đồng, hơi chú trọng vẻ bề ngoài nên công việc vô tình bị cản trở, khó làm được những việc lớn.

Đường tình cảm không đến nỗi tệ nên bản mệnh đừng quá lo lắng. Nhờ cục diện hai hành Kim tương hòa nên gia đạo bình an, vợ chồng biết phụ giúp lẫn nhau. Nữ tuổi này cực kỳ có trách nhiệm với chồng con, đi đâu cũng vội vàng về sớm để lo cơm nước.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/6/2022 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân cơ hội chủ động, kiểm soát kết quả mọi việc bản mệnh làm. Điều gì xảy ra hoàn toàn phụ thuộc vào bản mệnh, thế nên con giáp này hãy tự đưa ra quyết định cho riêng mình, thay vì phụ thuộc vào bất cứ ai.

Tuổi Thân đón tin vui trong chuyện tình cảm, nhân duyên nở rộ không ngừng nhờ Tam Hội. Hôm nay có thể bạn sẽ gặp lại bạn bè cũ lâu năm, người thân từ xa về thăm nhà, tâm trạng được cải thiện hơn, ngủ ngon giấc hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/6/2022 của tuổi Dậu

Thiên Quan chiếu vận không tốt cho những người đang làm quan, làm chức to hay đứng đầu một nhóm trong công việc. Hôm nay Dậu không nên đứng ra đại diện làm bất cứ việc gì, tránh xa những người có tâm địa độc ác kẻo bị hại lúc nào không biết.

Đường tài lộc ổn định, không có biến động vì hai hành Kim tương hòa. Bản mệnh được khuyên nên cố gắng giữ cho các mối quan hệ hài hòa để đường kiếm tiền sau này được thuận lợi hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/6/2022 của tuổi Tuất

Một số dự án làm ăn, kinh doanh của tuổi Tuất lúc này thêm phần thịnh vượng, hanh thông. Một số có thể may mắn kiếm tiền thêm từ nghề phụ, dù không được nhiều nhưng cần mẫn cũng có thể tích tiểu thành đại trong tương lai.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có tín hiệu tích cực. Khi có thời gian ngồi lại trò chuyện, có vẻ như cả hai đã dần thấu hiểu nhau hơn rồi. Sự tâm đầu ý hợp của hai người khiến cho người khác phải ghen tị.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 1/6/2022 của tuổi Hợi

Quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm tốt đẹp nhờ có Tam Hội chỉ đường dẫn lối. Tuy nhiên, con giáp đôi khi thường suy nghĩ nhiều và theo hướng tiêu cực. Là con giáp biết hưởng thụ cuộc sống, Hợi ngày càng yêu đời hơn vì có rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón phía trước.

Công việc tuy đang có nhiều khó khăn nhưng bạn vẫn nhận được nguồn thu ổn định nhờ cục diện Kim sinh Thủy. Ngoài ra, bên cạnh thu nhập chính, con giáp nhận được các khoản ngoài lề như tiền thưởng, quà cáp từ bạn bè, cấp dưới.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới