TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/11/2021: Tuổi Hợi làm việc gì cũng thuận lợi, Thìn đứng trước nguy cơ thất bại

Thứ ba, 23/11/2021 22:52

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 24/11/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/11/2021 của tuổi Tý

Chính Quan trợ mệnh, hôm nay là một ngày thuận lợi trong sự nghiệp của người tuổi Tý. Bạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo.

Bạn vốn là người nghiêm túc, làm việc có đầu có đuôi nhưng đôi khi khó tránh khỏi bảo thủ trong lối suy nghĩ. Bản mệnh cần học cách thay đổi các góc độ khác nhau để nhìn nhận, đánh giá vấn đề, như vậy mới tìm ra hướng đi mới để phát triển sự nghiệp.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/11/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay bạn làm việc rất xuất sắc nhưng đem tới cảm giác hơi cố chấp. Bạn cần nhẫn nại hơn, khoan dung hơn nữa với đồng nghiệp. Với cấp trên, bạn có phong cách làm việc rất dịu dàng, lấy nhu thắng cương. Nhưng không thể quá mềm mà khiến bản thân bị mất đi uy lực và sức hút. Bạn giỏi giúp đỡ đồng nghiệp hóa giải khó khăn, khúc mắc.

Tài chính đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc trước các tình huống đầu tư. Nếu không xem xét kỹ lưỡng thì có thể chúng ta sẽ gặp các rắc rối vì tình hình tài chính.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/11/2021 của tuổi Dần

Bôm nay là ngày phù hợp với việc học hành, tìm tòi các kiến thức mới, được phát huy sức sáng tạo đối với tuổi Dần. Con giáp này hãy tranh thủ cơ thể để nêu ra các ý tưởng mới của mình.

Bên cạnh đó, Thủy Mộc tương sinh còn giúp cho đời sống tình cảm của bản mệnh thêm phần vượng sắc, nhờ đó mà hai người hôm nay rất tâm đầu ý hợp. Thậm chí, có những lúc con giáp này không cần nói suy nghĩ của mình nửa kia vẫn đoán được.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/11/2021 của tuổi Mão

Dưới sự ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, người tuổi Mão dễ chính tay phá hủy những mối quan hệ mà mình đã tốn công gây dựng. Có lẽ bạn cần thay đổi bản tính nóng nảy, nghĩ gì nói nấy mà không để ý đến cảm xúc của người khác.

Thủy sinh Mộc cho thấy bạn may mắn có một gia đình với một nửa kia và cha mẹ thấu hiểu. Nếu có điều gì khúc mắc, bạn nên tâm sự với họ để được nhận lời khuyên nhủ hoặc định hướng phù hợp. Có thể bạn sẽ dần tìm được hướng đi chính xác cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/11/2021 của tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn ngày hôm nay chịu ảnh hưởng của ngày tương xung nên các kế hoạch đang đứng trước nguy cơ thất bại cao. Có những vấn đề phát sinh bất ngờ khiến con giáp này không kịp xoay xở khéo léo dù đã nỗ lực rất nhiều.

Về tài vận, do có Thiên Tài phù trợ nên những người làm ăn, kinh doanh vẫn sẽ tìm kiếm được những cơ hội đầu tư triển vọng. Thua keo này bày keo khác, là một trong những con giáp kiên cường nên tuổi Thìn đừng bỏ lỡ mất cơ hội lần này nhé!

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/11/2021 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ dễ bị phật ý, không hài lòng về ai đó trong ngày hôm nay, do đó, con giáp này càng nuôi ít hy vọng càng tránh được sự thất vọng cũng như rắc rối đi kèm theo đó.

Quan hệ giữa bản mệnh và người ấy cũng không được hài hòa, êm ấm. Hai người dễ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh hoặc bằng mặt không bằng lòng. Có lẽ đôi bên cần thêm thời gian để nghiêm túc và thẳng thắn trò chuyện với nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/11/2021 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cảm thấy hôm nay mình rất minh mẫn, hoàn toàn tỉnh táo để xử lý công việc. Một ngày tương đối bận rộn, những con người luôn tận tâm với công việc sẽ chẳng bao giờ để mình thành thơi và luôn muốn đạt được kết quả toàn vẹn nhất.

Tình hình tài chính trong ngày không được ổn định, cần hết sức thận trọng nếu không muốn sa bẫy tiểu nhân. Có thể hôm nay bạn sẽ mua sắm rất nhiều món đồ, mặc dù việc đầu tư vào bản thân khiến bạn cảm thấy vui vẻ nhưng tiền bạc thì vơi đi rất nhanh.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/11/2021 của tuổi Mùi

Nếu không muốn chịu cảnh nghèo túng thì tuổi Mùi chớ bốc đồng trong ngày hôm nay vì bản mệnh dễ sa đà vào những tác động tiêu cực của hung tinh đưa lại. Có những vấn đề nếu con giáp này không đủ khéo léo xử lý sẽ để mọi việc đi quá xa, hãy tránh xa những lời xúi giục của những kẻ xấu.

Trong khi đó, ngũ hành xung khắc cũng không tốt cho chuyện tình cảm, con giáp này đang cố gắng hết sức mình để gây ấn tượng với một người nào đó, tuy nhiên vấn đề là họ dường như rất thờ ơ và không quan tâm đến những nỗ lực của tuổi Mùi. Vậy thì câu hỏi đặt ra là bản mệnh cố gắng để làm gì khi điều đó chỉ khiến mình mệt hơn thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/11/2021 của tuổi Thân

Thiên Tài phù trợ, người tuổi Thân có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Khoản tiền bạn có được có thể là nhờ may mắn. Với những khoản tiền gần như là "từ trên trời rơi xuống" thế này, bạn cũng nên có cách chi tiêu hợp lý, chớ tiêu xài bừa bãi.

Một số người trở nên dư dả hơn nhờ các công việc tay trái của mình. Công lao của bạn đã được đối tác hoặc khách hàng ghi nhận, từ đó bạn nhận được mức thù lao xứng đáng. Hãy tiếp tục cố gắng trong tương lai nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/11/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay, tài tinh soi tỏ đưa đến cho tuổi Dậu lời nhắc nhở thực tế, giúp con giáp này hiểu thêm về giá trị của đồng tiền cũng như việc chi tiêu. Có lẽ con giáp này sẽ phải xem xét bù trừ một số khoản cho khoảng thời gian chi tiêu thiếu tính toán, hãy thận trọng.

Bù lại, ngũ hành tương sinh hôm nay là cơ hội để bản mệnh hóa giải những căng thẳng liên quan tới mối quan hệ. Chỉ cần bằng cách thẳng thắn nói chuyện và tìm ra giải pháp chung là được, bản mệnh hãy biết lắng nghe và thông cảm nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/11/2021 của tuổi Tuất

Thực Thần nâng đỡ, người tuổi Tuất làm nghề tự do gặp được nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Bạn có thể gặp được những đối tác, bạn hàng đáng tin cậy. Đối phương có thể giới thiệu cho bạn những mối làm ăn đáng quý. Bạn nên tiếp tục mở rộng các mối quan hệ của mình, nhất là với những đối tác, khách hàng đáng tin cậy. Đối phương có thể sẽ trở thành quý nhân của bạn trong tương lai, đem lại cho bạn những cơ hội hốt vàng hốt bạc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thổ khắc Thủy, tiếc rằng người tuổi này vẫn chưa có hứng thú với chuyện tình cảm. Bạn cho rằng chuyện yêu đương một người nào đó là phiền phức. Vì vậy, dù có được tiếp cận đi nữa, bạn cũng vẫn khá dửng dưng, lạnh nhạt.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/11/2021 của tuổi Hợi

Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi làm việc gì cũng thuận lợi, thành công. Dù là khi gặp phải công việc khó khăn đi nữa, bạn cũng chẳng hề sờn lòng. Bạn cảm thấy yên tâm, tin tưởng bởi biết rằng xung quanh luôn có người giúp đỡ mình.

Gia đình cũng chính là hậu phương vững chắc cho bản mệnh. Sau một ngày mệt mỏi, chỉ cần về đến nhà là bạn có thể cảm thấy nhẹ nhõm ngay. Người nhà cũng chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng trong tương lai.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới