TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/12/2020: Tuổi Sửu vô cùng may mắn, Tý bị tiểu nhân ngáng đường

Thứ năm, 10/12/2020 08:22

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 10/12/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/12/2020 của tuổi Tý

Thiên Quan xuất hiện dự báo điềm tiểu nhân gây ngáng trở khiến công việc của người tuổi Tý gặp không ít rắc rối trong hôm nay. Bản mệnh mất công mất sức gây dựng mà cuối cùng lại bị kẻ khác phá đám, phải làm lại từ đầu.

Vận trình tình cảm về cơ bản là ổn định, thế nhưng cũng có lúc bản mệnh cảm thấy mối quan hệ của mình và nửa kia không được như các cặp đôi khác. Thực ra vấn đề nằm ở chính suy nghĩ của bản thân nên con giáp này hãy sống cởi mở hơn, đừng tự gây áp lực cho chính mình nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/12/2020 của tuổi Sửu

Thực Thần mang tới cho người tuổi Sửu cơ hội kiếm tiền thuận lợi khi đường tài lộc đang gặp vận may. Bản mệnh nếu theo nghiệp làm ăn kinh doanh thì càng dễ phát tài phát lộc, khách hàng tới tấp hỏi mua hàng không hết. Ngày này những chú Trâu sẽ tìm thấy được đối tác hợp tác làm ăn tốt, đôi bên hợp tác cùng có lợi, tài lộc ùn ùn đổ về nhà.

Vận tình duyên của con giáp này vô cùng hài hòa, êm đẹp. Bản mệnh biết cách hài hòa các mối quan hệ để mọi người cảm thấy dễ chịu hơn. Thời gian này người độc thân sẽ gặp được đối tượng khiến mình cảm thấy rung động và muốn tìm hiểu để xây dựng tình cảm lâu dài với đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/12/2020 của tuổi Dần

Tuổi Dần gặp cục diện tương xung nên ảnh hưởng khá lớn đến vận trình tình cảm. Với những người đã lập gia đình, tình cảm giữa con giáp này và người ấy đang có dấu hiệu rạn nứt. Chính vì thế bản mệnh cần phải chú ý và hóa giải những hiểu lầm nếu có ngay lập tức.

Tuy nhiên, Chính Ấn lại mang tới cho con giáp này nhiều điều tốt đẹp trên con đường công danh sự nghiệp. Sự chăm chỉ, cần cù đã giúp bản mệnh nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của mọi người xung quanh. Đây là bước đệm giúp người tuổi Dần gia tăng khả năng thăng tiến trong tương lai.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/12/2020 của tuổi Mão

Xem tử vi hôm nay bản mệnh không thích hợp để tiến hành các hoạt động cầu tài, khai trương, mở cửa hàng, nếu không sẽ dễ bị thất thoát tiền của, lâm cảnh túng thiếu. Đừng quá vội tin người. Bản mệnh nên học cách nhìn người qua những hành động, cử chỉ hay đơn giản là đôi mắt của đối phương, tìm kiếm sự tin cậy cần thiết.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh và người bạn đời luôn thấu hiểu lẫn nhau, thậm chí không cần ai phải nói rõ thành lời. Để có thể được như vậy là do trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện, không che giấu nhau bất cứ chuyện gì.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/12/2020 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn sẽ thu được tài lộc dồi dào về tay, thu nhập rủng rỉnh nếu như làm việc nhanh nhẹn, linh hoạt hơn, không sợ gian khổ và dám đương đầu với chông gai, thử thách. Càng nỗ lực thì càng thu về nhiều tài lộc nên tuổi Thìn đừng ngại ngay cả những nhiệm vụ khó nhằn nhé.

Ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm của những chú Rồng cũng không được như ý muốn. Ai cũng có cái tôi quá lớn, chẳng ai chịu nhún nhường khiến mâu thuẫn phát sinh ngày càng nhiều hơn. Nếu có thể nhìn vào tình yêu dành cho nhau để bao dung nhau nhiều hơn thì chắc chắn tình cảm của hai bạn sẽ vượt qua mọi sóng gió.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/12/2020 của tuổi Tỵ

Kiếp Tài cảnh báo tuổi Tỵ về nguy cơ mất tiền, hao tài tốn của trong hôm nay. Những hiểm họa bất ngờ có thể xảy tới bất cứ lúc nào, đòi hỏi bản mệnh phải cẩn trọng và đề cao cảnh giác. Lời khuyên là bạn không nên đầu tư trong thời điểm này vì rất dễ thất bại do mù quáng, thiếu hiểu biết.

Ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên không được êm đẹp, mối quan hệ giữa bản mệnh và con cái cũng gặp nhiều rắc rối. Con cái có thể có những khuyết điểm khiến bản mệnh không hài lòng. Song không thể chỉ nhìn vào những khuyết điểm ấy để nhắc đi nhắc lại. Điều này sẽ khiến chúng dần trở nên tự ti.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/12/2020 của tuổi Ngọ

Tỷ Kiên gây họa khiến công việc của người tuổi Ngọ không thuận lợi, thêm vào đó các mối quan hệ nơi công sở cũng không tốt, có thể xảy ra xung đột. Bạn nên tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm làm việc lâu năm để có cách cư xử phù hợp với từng người từng hoàn cảnh.

Vận trình cảm của tuổi Ngọ có dấu hiệu sa sút. Con giáp này có thể sẽ rơi vào tình trạng căng thẳng với nửa kia. Dù là vợ chồng cũng vốn khó tránh khỏi những lúc bất đồng ý kiến, tuy nhiên bản mệnh không nên quá nóng nảy, nói ra những lời thiếu suy nghĩ gây tổn thương cho nửa kia của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/12/2020 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi có một ngày hanh thông, tài lộc đổ về túi dồi dào. Dù con giáp này theo nghiệp buôn bán kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều tìm được cơ hội gia tăng thu nhập cho mình, kiếm không ít tiền bạc. Bản mệnh có năng lực làm giàu, tính toán đâu ra đấy nhưng với các công việc hành chính, giấy tờ thì rất mù mờ, có thể vướng mắc tới pháp luật vì không tập trung.

Bản mệnh còn độc thân thì có đào hoa nở rộ. Bạn hãy năng ra ngoài kết giao bạn bè, mở rộng mối quan hệ cho mình. Với sự giúp đỡ của quý nhân bạn sẽ sớm tìm được ý trung nhân, song vì là người sẽ chung sống với mình cả cuộc đời nên cần tìm hiểu kỹ càng nhé.các mối quan hệ xã giao vô cùng hài hòa, con giáp này cũng gặp gỡ và kết giao thêm nhiều bạn mới, hỗ trợ rất tốt cho công việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/12/2020 của tuổi Thân

Tương Hại giáng họa, người tuổi Thân phải trải qua một ngày không bình yên. Con giáp này dễ phải đối mặt với tiểu nhân hoặc vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn. Bản mệnh có thể bị những người không hiểu rõ về mình hiểu lầm, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân. Dù có rơi vào tình huống như vậy, con giáp này cũng đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản kháng. Hãy dùng hành động thực lực, kết quả công việc thực tế để chứng minh cho mọi người thấy mình là ai.

Hợi Thân Tương Hại là điềm báo tình cảm rạn nứt, mối quan hệ giữa tuổi Thân và người ấy dễ nảy sinh mâu thuẫn. Hai bạn sau bao cố gắng vẫn khó lòng đến với nhau. Trở ngại giữa các bạn không phải là định kiến xã hội hay địa vị, hoàn cảnh gia đình mà là do chính cái tôi của hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/12/2020 của tuổi Dậu

Thiên Tài chiếu mệnh trong tử vi ngày 10/12/2020 của người tuổi Dậu mang theo những tin mừng về phương diện tài chính cho con giáp này. Bạn đang được cát thần này bảo vệ nên làm gì cũng suôn sẻ bất ngờ. Hôm nay nếu bạn có kế hoạch làm ăn hay kí kết hợp đồng gì thì hoàn toàn có thể tiến hành.

Kim sinh Thủy giúp tình cảm gia đình bản mệnh luôn đầm ấm, không chỉ nâng đỡ về mặt tinh thần mà còn là hậu phương vững chắc giúp bạn yên tâm công tác. Trong nhiều trường hợp, bạn còn phải cậy nhờ tới các mối quan hệ của người thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/12/2020 của tuổi Tuất

Thương Quan cảnh báo, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tuất gặp nhiều điều không thuận lợi. Những trở ngại, khó khăn bày ra trước mắt, điều quan trọng là con giáp này cần phải giữ được trạng thái tâm lý tích cực, không nên rối lên bởi rồi mọi việc sẽ có cách giải quyết thỏa đáng.

Ngũ hành Thổ khắc Thủy, người tuổi Tuất cần phải quan tâm nhiều hơn nữa tới con cái của mình. Có vẻ như con giáp này không nhận ra mối quan hệ của mình và các con đã không còn gần gũi như trước. Đừng viện cớ công việc bận rộn để bỏ lỡ quãng thời gian dành cho con cái nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 10/12/2020 của tuổi Hợi

Do ảnh hưởng xấu của cục diện Tự Hình nên tuổi Hợi dễ giữ trong lòng những tư tưởng bi quan và tiêu cực. Khi đối diện với rắc rối trong công việc, con giáp này không nên vội than thân trách phận, thay vào đó suy nghĩ tích cực và tìm cách khắc phục thì hơn.

Bản mệnh tự đổ lỗi cho mình về những thất bại trong chuyện tình cảm, không chịu nổi kết cục tan vỡ. Con giáp này có những điểm chưa hề hiểu rõ mình đang mong muốn gì. Tình yêu là thứ không thể gượng ép. Khi một cuộc tình tan vỡ, không thể nói lỗi lầm chỉ thuộc về một trong hai người.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới