TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 17/9/2020: Tuổi Thìn có điềm báo thăng tiến, Hợi gặp họa phá tài

Thứ năm, 17/09/2020 08:44

Cùng xem tử vi dự báo gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 5 ngày 17/9/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 17/9/2020 của tuổi Tý

Vận trình tài lộc của người tuổi Tý hanh thông, dồi dào, có của ăn của để, không bị thất thoát tiền bạc. Các kế hoạch đang tiến hành cũng thu về lợi nhuận khả quan, nếu tiếp tục theo đuổi thì còn có nhiều lộc hơn nữa. Hơn nữa, bản mệnh được trao nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình.

Đường tình duyên khởi sắc, bản mệnh được nhiều người yêu mến, có cơ hội để tìm thấy một nửa phù hợp với mình. Những người đã có đôi thì cùng nhau vượt qua những nỗi lo toan của cuộc sống. Vợ chồng hòa hợp với nhau nhiều hơn, cũng dành cho nhau thêm thời gian để chia sẻ và cùng cố gắng về những điều sắp tới sẽ diễn ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 17/9/2020 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vấp phải sự cản trở của Thiên Quan khiến vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh không được suôn sẻ như ý muốn. Con giáp này gặp nhiều khó khăn trong việc khẳng định vị trí của mình. Hôm nay, bạn cũng cần phải đề phòng với những kẻ ghen ăn tức ở, định cướp đoạt công sức của mình.

Thủy – Thổ xung khắc còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm của những chú Trâu. Công việc bận rộn khiến bản mệnh không có đủ thời gian để quan tâm đến gia đình, tình cảm giữa các thành viên cũng vì thế mà trở nên lạnh nhạt. Người còn độc thân khao khát muốn tìm kiếm người cùng mình bầu bạn nhưng lại có quá nhiều tiêu chuẩn đặt ra nên mãi mà chưa tìm thấy ai ưng mắt.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 17/9/2020 của tuổi Dần

Tử vi ngày mới báo hiệu cơ hội thăng tiến cũng đến với tuổi Dần ngày hôm nay. Nếu biết nắm bắt cơ hội và thể hiện năng lực của bản thân, có thể con giáp này sẽ gây được ấn tượng tốt với cấp trên và giành lấy vị trí xứng đáng thuộc về mình. Chính Tài vẫn đảm bảo nguồn thu chính cho con giáp này.

Vận trình tình cảm kém sắc. Cho thấy có tín hiệu không vui liên quan tới phương diện này. Gia đạo bất an, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình xào xáo không yên vì những bất đồng trong suy nghĩ.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 17/9/2020 của tuổi Mão

Tam Hợp phù trợ, che chở cho người tuổi Mão trong vận trình sự nghiệp. Con giáp này luôn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ gì. Tuy nhiên, những suy nghĩ của bản mệnh có xu hướng lý tưởng hóa, nên thường thấy chán nản ngay sau đó.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Mão trong ngày thứ năm này, mối quan hệ xã giao phát triển khá tốt đẹp, bởi bản mệnh luôn vui vẻ, nhiệt thành. Mỗi khi đối diện với khó khăn, trở ngại nào bản mệnh thường không quá lo lắng bởi sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ hoặc dẫn lối cho mình vượt qua một cách dễ dàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 17/9/2020 của tuổi Thìn

Chính Quan trợ mệnh là tín hiệu đáng mừng cho thấy bản mệnh trong hôm nay sẽ giành được nhiều thành tích tốt đẹp trong công việc của mình. Điềm báo thăng tiến đang đến rất gần. Nếu những chú Rồng biết nắm bắt thời cơ thì không gì là không thể.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở mệnh chủ dù bận rộn đến đâu cũng không nên bỏ bê gia đình như vậy. Thời gian qua, vợ chồng hục hặc cũng chỉ vì chuyện gia đình không được chu toàn. Hai người bao giờ cũng tốt hơn một người, hãy sắp xếp thời gian hợp lý hơn để không khiến tổ ấm gia đình nguội lạnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 17/9/2020 của tuổi Tỵ

Chính Tài là cát thần chủ về tài lộc sẽ mang đến cơ may tăng tài tiến lộc cho những người tuổi Tỵ theo đường kinh doanh, buôn bán. Bạn sẽ tha hồ thu lợi nhuận từ khoản đầu tư trước đó, tiền đổ về túi, không cần phải lo lắng về điều gì nữa.

Vận trình tình cảm khởi sắc. Tuổi Tỵ luôn cảm thấy bản thân may mắn vì bên cạnh lúc nào cũng có một người biết lắng nghe, chia sẻ và cảm thông với mình. Tình cảm vợ chồng được hâm nóng kịp thời giúp hạn chế đi những rạn nứt không đáng có.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 17/9/2020 của tuổi Ngọ

Đường tài lộc trong ngày của người tuổi Ngọ hôm nay tương đối tốt. Nhờ có Thiên Tài phù trợ, bản mệnh có cơ hội làm giàu dựa trên sự may mắn của mình. Dẫu vậy, tuổi Ngọ cũng không nên có thái độ há miệng chờ sung, không muốn làm gì mà vẫn muốn hưởng thành quả nhé.

Vận trình tình duyên của người tuổi Ngọ hôm nay không được vui vẻ như ý. Con giáp này rất dễ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh với nửa kia. Các cặp vợ chồng đôi khi bất đồng ý kiến vốn là một việc rất bình thường, đừng quá nóng nảy, nói ra những lời gây tổn thương cho người bạn đời của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 17/9/2020 của tuổi Mùi

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Nhận thấy người tuổi Mùi đang đứng trước không ít các cơ hội để mở rộng quan hệ xã giao và gián tiếp thúc đẩy đường công danh. Chỉ cần có đầu óc sắp xếp mọi việc khoa học và tầm nhìn xa trông rộng thì sẽ sớm chinh phục được thành công.

Hôm nay là một ngày thuận lợi cho chuyện tình cảm, đôi lứa của người tuổi Mùi khi bản mệnh có Tam Hợp cục nâng đỡ. Nếu còn độc thân, bạn sẽ được giới thiệu với một ai đó thú vị và phù hợp, một số cặp đôi bắt đầu tính chuyện ra mắt gia đình hai bên và tiến trình vô cùng thuận lợi. Nếu đã kết hôn, sự lãng mạn sẽ thắp lại tình yêu giữa hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 17/9/2020 của tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Thân phải trải qua một ngày không yên bình vì gặp ngày Tương Hại. Con giáp này dễ vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn do tiểu nhân gây ra. Những ai không hiểu rõ có thể hiểu lầm bản mệnh. Thế nhưng đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản kháng.

Ngũ hành tương sinh, đường tình duyên của người tuổi Thân hôm nay khá khởi sắc. Con giáp này luôn được nửa kia tin tưởng và ủng hộ vô điều kiện. Nếu công việc gặp bế tắc, đừng ngại ngần tâm sự, chia sẻ với người ấy nhé. Đôi bên cùng suy nghĩ hẳn sẽ tìm được hướng giải quyết nhanh chóng và phù hợp hơn nhiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 17/9/2020 của tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày dự báo vận trình công danh của tuổi Dậu vô cùng hanh thông và thăng hoa. Bản mệnh nhận được tin vui trên con đường sự nghiệp, đạt được vị trí mà bấy lâu này mình mong muốn. Tuy nhiên con giáp này chớ nên ngủ quên trên chiến thắng vì trước mắt còn rất nhiều những thử thách, rủi ro không thể lường trước được.

Đường tình duyên của tuổi Dậu thứ 5 này tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Bản mệnh và người ấy đôi khi chẳng cần nói mà cũng hiểu ý nhau, giữa hai người không còn tồn tại bất cứ bí mật gì, luôn thoải mái chia sẻ và tâm sự với nhau về những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 17/9/2020 của tuổi Tuất

Chính Quan độ mệnh sẽ đem đến nhiều may mắn cho con giáp tuổi Tuất trong ngày hôm nay, đặc biệt là trong công việc. Về cơ bản mọi thứ đều thuận lợi, bạn được mọi người nhiệt tình giúp đỡ cũng như tạo điều kiện để hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn.

Song trái với những thuận lợi trong công việc thì vận tình duyên của con giáp này lại khá ảm đạm. Thủy Thổ xung khắc, đôi lứa bất đồng mâu thuẫn triền miên. Tuy chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt nhưng lặp đi lặp lại quá nhiều lần cũng dễ khiến cho khoảng cách giữa hai người càng ngày càng xa hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 17/9/2020 của tuổi Hợi

Vận xui đeo bám tuổi Hợi trong ngày hôm nay khi có sự xuất hiện của Kiếp Tài, bản mện khó có thể giữ được tiền bạc trong tay khi mà họa phá tài ập đến. Bản mệnh tiêu xài hoang phí, không cân đối được các khoản thu chi nên đến lúc nhìn lại thì ví đã rỗng tuếch từ bao giờ.

Ngược lại, vận trình tình cảm của bản mệnh ngập tràn hạnh phúc. Đây là thời điểm thích hợp để người độc thân bộc bạch tình cảm của mình với người bạn thầm thương trộm nhớ. Những người đã lập gia đình cũng có thể nhân đây nói lời yêu thương nhiều hơn với nửa kia.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới