TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 8/9/2022: Tuổi Hợi gặp được quý nhân, Dậu đối đầu với những rắc rối

Thứ tư, 07/09/2022 20:28

Xem tử vi thứ 5 ngày 8/9/2022 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 8/9/2022 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý vẫn giữ vững tinh thần làm việc chăm chỉ thì sẽ có một tương lai tươi sáng. Bản mệnh là người có tài, vì thế hãy biết phát huy điểm mạnh và đưa ra những mục tiêu tham vọng nhưng vẫn phù hợp với khả năng của mình.

Nếu con giáp này đã luôn nỗ lực không ngừng trong công việc nhiều khả năng và sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng. Bản mệnh có thể được tăng lương, cất nhắc lên vị trí xứng đáng hơn hoặc nhận được lời khích lệ của cấp trên.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 8/9/2022 của tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ trong ngày hôm nay. May mắn hơn, quan hệ xã giao hài hòa còn giúp mệnh chủ gặp được quý nhân hoặc người có cùng chí hướng với mình. Đôi bên có thể nhanh chóng bắt tay hợp tác thực hiện những dự án mới.

Đáng tiếc, trên phương diện tình cảm, Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh cần quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Con giáp này chớ nên dồn toàn bộ thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp mà quên mất những người đợi mình ở nhà. Bên cạnh sự nghiệp, tình cảm gia đình cũng vô cùng quý giá.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 8/9/2022 của tuổi Dần

Về mặt công việc, người tuổi Dần có thể để xảy ra bất đồng với tác động của Tỷ Kiên. Thế nhưng bạn cần nhớ rằng việc giữ hoà khí với đồng nghiệp rất quan trọng. Thế nên bạn vẫn nên lắng nghe và tôn trọng quan điểm của từng cá nhân.

Ngũ hành xung khắc khuyên bản mệnh nên từ tốn hơn trong các mối quan hệ, nhất là chuyện tình cảm. Lúc này người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để chủ động hơn với “nửa kia” nhưng bạn nên cẩn trọng trong việc tiếp xúc tránh rơi vào những tình huống khó xử.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 8/9/2022 của tuổi Mão

Hôm nay mang tới những ảnh hưởng tiêu cực khiến tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác. Bản mệnh trở nên quá mức kiêu ngạo và chủ quan, dễ đưa ra quyết định thiếu chính xác vì không biết cách lắng nghe.

May mắn bản mệnh có một người bạn đời rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự và tha thứ cho những lỗi lầm của bản mệnh. Vì vậy, nếu có vấn đề gì khó khăn, bản mệnh nên trò chuyện với người ấy để hai người cùng đồng tâm hiệp lực tìm cách giải quyết.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 8/9/2022 của tuổi Thìn

Tam Hợp tạo cho tuổi Thìn cơ hội để gặp gỡ người khác giới có cùng quan điểm sống. Có lẽ cũng chính vì thế mà đây cũng là khoảng thời gian để mở rộng thêm các mối quan hệ, vì biết đâu bạn sẽ gặp được một đối tác tiềm năng.

Thiên Tài ghé thăm giúp cho túi tiền của con giáp tuổi Thìn trở nên rủng rỉnh hơn. Có nhiều người được tặng quà, cho tiền, vận may tài chính rộng mở giúp bạn thu hút tiền tài.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 8/9/2022 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ làm kinh doanh, buôn bán và các nghề tự do có thể làm ăn khá tốt. Bản mệnh tạo được những mối khách hàng thân thiết, đồng thời cũng tự tạo được chỗ đứng trong lĩnh vực của mình. Người làm công ăn lương không có quá nhiều biến động kinh tế, song con giáp này cũng có thể vẫn chi tiêu dư dả với số tiền đã được thưởng trước đó. Tuy nhiên, trong thời buổi hiện nay, chớ phung phí quá mức.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia đang dần trở nên lạnh nhạt. Nếu những khúc mắc không được tháo gỡ thì đôi bên sẽ ngày càng xa cách hơn. Đừng tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào tình cảm giữa hai người.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 8/9/2022 của tuổi Ngọ

Ảnh hưởng của Tý Ngọ Tương Xung khiến tuổi Ngọ cảm thấy bất đồng, không vui ngay cả những việc trước đây bạn đã tin tưởng là phù hợp. Thực tế là bạn đang suy nghĩ tiêu cực nên mọi việc đang đổi chiều, bạn cần thời gian để bình tĩnh trở lại.

Hôm nay hứa hẹn có nhiều sự kiện lãng mạn sẽ tìm đến. Các cặp đôi có thể dành thêm thời gian để trò chuyện và thư giãn bằng những hoạt động cả hai yêu thích để hâm nóng tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 8/9/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, có nhiều tác động xấu cho công việc của tuổi Mùi. Con giáp này có thể vô tình đắc tội với kẻ xấu. Do đó, cần tập trung vào công việc hơn, đừng chủ quan, lơ là, tạo ra sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng.

Bên cạnh đó, những quan điểm bất đồng khiến cho mối quan hệ giữa tuổi Mùi và người thân trở nên không mấy hòa hợp. Nếu thật lòng muốn giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần lắng nghe ý kiến đối phương, đừng quá đề cao cái tôi của mình, hạ thấp quan điểm của người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 8/9/2022 của tuổi Thân

Nhờ có sức ảnh hưởng tích cực của Tam Hợp nên phương diện tình cảm của con giáp tuổi Thân sẽ diễn ra khá sôi nổi trong thời gian này. Sức hấp dẫn của các các bạn độc thân bắt nguồn từ tri thức và đó cũng là “vũ khí” giúp bạn hạ gục đối phương.

Thiên Quan chỉ ra rằng có vẻ một số thách thức sẽ xuất hiện thôi thúc con giáp tuổi Thân theo đuổi những gì mình tin tưởng. Do đó, hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội nhé, biết đâu đó sẽ là một sự “trở mình” giúp thay đổi cuộc sống của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 8/9/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu phải chuẩn bị tinh thần đối đầu với những rắc rối. Tinh thần làm việc thiếu tập trung, uể oải có thể khiến bản mệnh mắc phải những lỗi sai không đáng có và phải tốn nhiều thời gian sửa chữa.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng không nên quá vô tư tin tưởng mọi người, dù đó là người bản mệnh quen biết từ trước đi nữa, bởi điềm báo hôm nay có kẻ ném đá giấu tay xuất hiện. Tuổi Dậu nên chủ động trong mọi việc, không hoàn toàn phụ thuộc vào ai.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 8/9/2022 của tuổi Tuất

Thiên Tài hỗ trợ cho tuổi Tuất cải thiện khía cạnh tài chính của mình. Đây là lúc bạn nên suy nghĩ đến một nguồn thu nhập mới, có thể xuất phát từ ý định kinh doanh mà bạn đã ấp ủ bấy lâu.

Thủy - Thổ xung khắc cho thấy thời gian này bản mệnh muốn tìm cho mình khoảng thời gian thanh nhàn để hoàn toàn được nghỉ ngơi, thư giãn thật là khó khăn. Một khi đã say trong công việc rồi thì khó dứt ra khi mà nó đang ảnh hưởng tới cuộc sống của rất nhiều người.

Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 8/9/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ hài hòa. Vốn là người dễ gần, bản mệnh được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi đối diện khó khăn.

May mắn hơn, tuổi Hợi còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Quý nhân sẽ giúp bản mệnh chọn ra những con đường phù hợp với mình trong tương lai. Những vấn đề còn tồn đọng cũng tìm được hướng giải quyết nhanh chóng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới