TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/9/2021: Tuổi Dần đón tin vui tài lộc, Tuất đối diện với đủ chuyện phức tạp

Thứ năm, 09/09/2021 22:15

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 6 ngày 10/9/2021.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/9/2021 của tuổi Tý

Tử vi ngày 10/9/2021 của 12 con giáp cho biết, tuổi Tý nói riêng thấy rằng cục diện Tương Phá cảnh báo bản mệnh cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với những sự kiện không như mong muốn. Bạn chớ nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời rủ rê của người khác kẻo mang họa vào thân.

Trong chuyện tình cảm, Kim sinh Thủy cho thấy bản mệnh có một gia đình rất hòa thuận. Bạn và nửa kia luôn tin tưởng vào nhau và luôn cùng thảo luận mọi vấn đề trong nhà. Bạn tin rằng hai người có thể đồng lòng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/9/2021 của tuổi Sửu

Hôm nay, cát tinh mang tới sự nhạy cảm cần thiết để tuổi Sửu có thể thực hiện kế hoạch của mình với các tính toán chính xác. Hôm nay rất thuận lợi cho những ai làm việc liên quan tới việc mang tính nghệ thuật hoặc là luật sư.

Trong ngày mới, tam hợp ghé thăm tuổi Sửu cũng là lúc tình yêu đến gõ cửa nhà. Nhưng liệu con giáp này đã thực sự sẵn sàng cho điều đó? Trước khi dấn thân để trải nghiệm và khám phá những cảm xúc mới mẻ, lãng mạn, hãy đặt ra câu hỏi đó cho mình và tự trả lời.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/9/2021 của tuổi Dần

Chính Tài mang đến nhiều niềm vui cho người tuổi Dần, đặc biệt là trên phương diện tài lộc. Bản mệnh dù làm ở trong bất cứ lĩnh vực gì cũng nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra, khiến mọi người đều phải ngưỡng mộ.

Đáng tiếc, chuyện tình cảm của con giáp này và người nhà có dấu hiệu bất ổn. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau vì quan điểm bất đồng. Hãy kìm nén cơn nóng giận, đừng hành động và nói năng bất cẩn, khiến nửa kia chịu tổn thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/9/2021 của tuổi Mão

Lôm nay, lục xung nhắc nhở con giáp tuổi Mão chớ nên đổ dầu vào lửa bằng những câu chuyện không hay ho gì. Giữ kín miệng và tập trung vào những gì cần phải làm, nhờ thế mọi thứ sẽ bớt ồn ào, phức tạp hơn rất nhiều.

Tài tinh là dấu hiệu tốt cho tuổi Mão có nghề phụ mang tới tiền bạc giúp con giáp này mua sắm những món đồ mà mình yêu thích. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tiêu xài quá hoang phí, bản mệnh nên có kế hoạch tiết kiệm khi đang có sẵn nhiều tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/9/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay là lúc để tuổi Thìn thực hiện các dự án đang ấp ủ với sự hỗ trợ của cát tinh. Đầu tiên con giáp này cần chuẩn bị kỹ lưỡng từng chi tiết, sau đó là kêu gọi sự hưởng ứng và hỗ trợ của những người xung quanh. Những điều này sẽ giúp các kế hoạch của bản mệnh đảm bảo thành công.

Thổ sinh Kim cho thấy con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Nhờ có nửa kia mà bạn không nao núng trước khó khăn, sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/9/2021 của tuổi Tỵ

Chính Quan phù trợ, người tuổi Tỵ có thể chạm tay vào vị trí mà mình luôn mong ước bấy lâu nay, gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ. Mọi sự cố gắng của bạn đã được cấp trên trông thấy và sẵn sàng dành cho bạn một phần thưởng xứng đáng.

Hỏa khắc Kim còn cho thấy con giáp này thường hay nổi nóng với nửa kia của mình một cách vô lý. Nếu cảm thấy khó chịu trong lòng, bạn hãy nhẹ nhàng tâm sự với người ấy để đôi bên có thể cùng nhau giải quyết vấn đề, đừng im lặng giấu kín mọi chuyện.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/9/2021 của tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ làm gì cũng nên cẩn thận đề phòng gặp tai họa, bị tổn thương, tranh chấp hoặc bị chơi xấu. Mặc dù đó là điều khó tránh vẫn phải tiến về phía trước, hãy nghĩ tới những thất bại đã gặp phải, chính nó góp phần đưa bản mệnh đi đến thành công như hôm nay.

Cục diện Hỏa Kim xung khắc khiến cho cuộc sống của bản mệnh có nhiều xáo trộn, vận trình tình cảm của con giáp này có dấu hiệu đi vào ngõ cụt nếu không kịp thời xử lý những tình huống diễn ra trong ngày hôm nay.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/9/2021 của tuổi Mùi

Thiên Ấn giúp cho người tuổi Mùi có thể khẳng định được vị thế của mình trong công việc. Bạn hãy tận dụng những điểm mạnh mà mình có được để thăng tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp, đừng vội hài lòng với những gì mà mình đã gặt hái được. Nếu cố gắng không ngừng, bạn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ của bạn với gia đình rất hòa hợp. Bạn luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm của mình, dù là người bận rộn đến mấy. Bạn trân trọng tình thân vì hiểu rằng đó là thứ tình cảm vô giá mà không gì có thể đánh đổi được.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/9/2021 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Tỷ Kiên gây rối, người tuổi Thân dễ vướng vào chuyện tranh chấp, thị phi của đồng nghiệp. Những lúc như vậy, bạn nên kiềm chế tính nóng nảy của bản thân, tránh đổ thêm dầu vào lửa, khiến sự việc đi càng lúc càng xa.

Một số người quá tự tin vào khả năng của mình nên thành ra kiêu ngạo, không muốn hợp tác với ai, tự cô lập bản thân. Bạn nên biết rằng mình không phải là người vạn năng, và có những việc mình không thể hoàn thành nếu chỉ có một mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/9/2021 của tuổi Dậu

Cục diện Tự Hình gây tác động khiến người tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy. Khi gặp người có ý kiến bất đồng với mình, bạn thường không suy nghĩ hay cân nhắc kĩ càng mà sẵn sàng tranh chấp hoặc phản kháng ngay. Điều đó có thể gây ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ của bạn.

Bản mệnh nên nhớ rằng dù mình tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn vẫn sẽ có những người tài giỏi hơn mình. Đồng thời, bạn cũng chẳng thể là người luôn luôn đúng trong mọi trường hợp. Muốn tiến bộ, bạn cần phải học cách lắng nghe ý kiến trái chiều.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/9/2021 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Hại. Cách tốt nhất để vượt qua chuyện này chính là luôn luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực, chớ nên than thân trách phận hoặc đổ lỗi cho người khác.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, bạn càng tỏ vẻ dửng dưng thì quan hệ giữa đôi bên lại càng trở nên xa cách. Nếu còn quý trọng mối quan hệ này, bạn cần chủ động hòa giải với đối phương, đừng để kẻ thứ ba chen chân vào tình cảm đôi bên.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 10/9/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi được khuyên nên biết cúi mình như những cây lúa chín trước những khó khăn mà mình đang đối mặt. Hãy học cách linh hoạt, khéo léo hơn trong các ứng xử đời thường, điều đó sẽ giúp ích cho bản mệnh.

Mối quan hệ tình cảm của bản mệnh với gia đình rất yên ấm. Trước khi nêu ý kiến cá nhân, tuổi Hợi luôn lắng nghe ý kiến của nửa kia. Bên cạnh đó, nhân duyên của những người còn độc thân khá vượng. Nếu nhiệt tình tham gia vào những buổi gặp gỡ, có thể sẽ tìm ra được một nửa ưng ý.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới