TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021: Tuổi Dần gặp may về đường tài lộc, Dậu dễ vướng phải rắc rối

Thứ năm, 15/04/2021 22:17

Xem tử vi thứ 6 ngày 15/4/2021 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý cẩn thận với tác động tiêu cực của Lục Xung khiến bạn dễ nổi nóng, quyết định mọi thứ trong vội vàng. Nhất là hôm nay sẽ có những lời xúi giục, bạn nên chọn lọc lời gì nên nghe, lời gì không nên nghe đấy nhé.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý cũng không mấy suôn sẻ, chuyện đôi lứa có nhiều khúc mắc khiến con giáp này cũng chẳng còn tâm trí đâu mà suy nghĩ về điều gì. Bản mệnh làm việc thiếu tập trung và không quan tâm, để ý tới những người xung quanh mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Sửu

Sửu Ngọ Tương Hại cho thấy tự người tuổi Sửu có thể gây ra cho mình một vài vấn đề rắc rối ngày hôm nay. Giải pháp duy nhất cho vấn đề chính là bạn cần phải chậm lại. Chớ có hấp tấp, vội vàng trong những tình huống nan giải. Sự bình tĩnh chính là chìa khóa cho bạn đấy.

Hỏa sinh Thổ cho thấy nửa kia của bạn luôn dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, bạn đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với người ấy. Dù người ấy không thể giúp gì cho bạn thì chính bạn cũng sẽ thấy nhẹ lòng hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Dần

Hhôm nay, tuổi Dần gặp may về đường tài lộc. Quý nhân xuất hiện nâng đỡ, soi đường chỉ lối giúp con giáp này tìm ra cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng có được. Nhờ vậy mà bản mệnh không còn phải lo lắng quá nhiều đến chuyện tiền bạc hay chi tiêu.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của con giáp này đang có dấu hiệu lung lay. Tuổi Dần chỉ muốn làm theo ý mình, không để cho đối phương có quyền quyết định việc chung. Sự độc đoán khiến nửa kia chỉ muốn thoát ra. Nếu bản mệnh không sớm thay đổi thì đổ vỡ là chuyện đương nhiên.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Mão

Mão Ngọ Tương Phá dự báo có nhiều điều kiện gây ra bất lợi cho con giáp tuổi Mão trong thời điểm này, hôm nay bạn nên nhún nhường một chút, dù thế nào cũng không nên đối đầu vì sẽ có những thiệt hại mà bạn không thể đoán trước được. Dù làm gì lúc này cũng phải cẩn trọng, chậm mà chắc sẽ tốt hơn cho bạn đó.

Kiếp Tài nhắc nhở không phải ai cũng sẵn sàng nghe sự thật về những hành vi, ứng xử của họ. Thế nên ngày hôm nay, người tuổi Mão hãy cố gắng tránh những mâu thuẫn không cần thiết bằng việc đừng nói ra những lời quá khó nghe nhé. Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau thì hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Thìn

Hôm nay, người tuổi Thìn nhận được sự nâng đỡ của Thiên Tài. Bạn có thể sở hữu một khoản tiền kha khá do may mắn trúng thưởng. Hãy sử dụng khoản tiền đó một cách thật hợp lý.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Vì vậy, người còn trẻ tuổi có thể tham khảo lời khuyên của người đi trước, nếu như bạn đang bối rối trước quá nhiều sự lựa chọn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi trong ngày hôm nay do có sự trợ giúp của Tam Hội. Bạn nhận được sự yêu mến của mọi người nhờ thái độ hòa nhã và khéo léo. May mắn hơn, bạn còn có thể gặp được quý nhân.

Hôm nay bạn nên nhanh chóng và tự tin nắm bắt những cơ hội xuất hiện ở trước mắt, không nên nghi ngờ năng lực của chính mình, bởi một khi những cơ hội quý giá đã trôi qua thì khó có thể xuất hiện lại lần thứ hai.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Ngọ

Một ngày mà con giáp tuổi Ngọ tốt nhất là nên tạo khoảng cách với đám đông trong ngày Thương Quan gây hại và bạn nên có những kế hoạch tự chủ, độc lập của riêng mình. Các hoạt động cá nhân sẽ mang lại hiệu quả cao hơn các hoạt động nhóm trong ngày hôm nay đấy, đừng chỉ vì chiều lòng ai đó mà phí thời gian của chính bạn nhé.

Chuyện tình cảm có chiều hướng đi xuống, khiến tuổi Ngọ cảm thấy buồn chán. Tuy nhiên bản mệnh nên tạm để chuyện tình cảm sang một bên, tập trung vào gây dựng sự nghiệp của riêng mình. Ngoài ra hãy tránh xa các thị phi và không tham gia vào những chuyện không liên quan.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Mùi

Chính Tài là dấu hiệu tốt trên con đường tài lộc của tuổi Mùi. Bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền thưởng, tiền lãi từ cấp trên, đối tác, khách hàng. Bạn bè, người thân cũng có thể cho bạn một khoản tiền làm vốn.

Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ giữa người tuổi Mùi và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn hoặc vui vẻ, các thành viên trong nhà đều cùng chia sẻ với nhau. Gia đình chính là hậu phương vững chắc của bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ 6 16/4/2021 hôm nay, tuổi Thân vẫn chăm chỉ, miệt mài suy nghĩ những ý tưởng mới mẻ cho công việc. Con giáp này sẽ có cơ hội thăng tiến. Bản mệnh vốn có tài nhưng vẫn thiếu chút may mắn, nhưng rồi bản mệnh sẽ giành được những gì xứng đáng với mình.

Dù thành công trong công việc nhưng con giáp này vẫn bị thất vọng về chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa đối mặt với thử thách, tình cảm ngày càng phôi phai, không còn những ngày yêu thương mặn nồng, khiến con giáp này cảm thấy phiền lòng. Nếu còn yêu thương nhau thì vẫn có thể cứu vãn được, chỉ cần tuổi Thân còn tin vào tình yêu và muốn cùng đối phương chung bước trên con đường chông gai phía trước.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Dậu

Kiếp Tài ảnh hưởng khiến cho người tuổi Dậu có thể hành động mù quáng, thiếu lý trí, thậm chí là liều lĩnh. Dù có tính tình thẳng thắn nhưng bạn lại không suy nghĩ kĩ càng, dễ tin theo những lời xúi bẩy của người ngoài.

Những phi vụ tranh quyền đoạt lợi có thể khiến bạn vướng phải nhiều rắc rối. Đừng để quyền thế hay đồng tiền làm mờ mắt, bởi dù sao thì cuộc sống của bạn vẫn còn nhiều điều quan trọng hơn thế, hãy biết trân trọng những gì trước mắt.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Tuất

Thiên Tài dự báo người tuổi Tuất dễ có vận may về tiền bạc, tài lộc, có thể bạn biến họa thành may, khẳng định được tài năng của mình khi bị dồn vào hoàn cảnh khó xử nào đó. Tuy nhiên, khi đạt được điều gì đừng vội ba hoa hay mua sắm quá tay, hạn chế sự phù phiếm của bản thân nếu không muốn bị người khác xì xào.

Tam Hợp xuất hiện cho thấy đời sống tình cảm của người tuổi Tuất là điểm nhấn của ngày hôm nay, vậy đây là cơ hội để bạn "tăng nhiệt" trong một mối quan hệ nào đó. Nếu bạn đang băn khoăn về việc có nên thân mật hơn với đối tác thì đây là lúc thích hợp đấy, đừng chần chờ nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 15/4/2021 của tuổi Hợi

Hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi đang ngày càng rộng mở, sẵn sàng, chỉ cần chờ con giáp này bước tới mà thôi. Bản mệnh là người tài giỏi, lại có tinh thần trách nhiệm cao nên đi đâu cũng được chào đón.

Tuy nhiên vận trình tình duyên không được thuận lợi. Đường tình yêu gặp nhiều trắc trở, có duyên mà chẳng có phận, đôi lứa yêu thương rất nhiều cuối cùng lại không thể vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Tạo hóa trêu ngươi khiến cho người yêu nhau không đến được với nhau, gây ra bao đau khổ.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới