TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/11/2020: Tuổi Thìn đường thăng tiến vô cùng rộng mở, Tý có một ngày nhiều sóng gió

Thứ bảy, 14/11/2020 09:08

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình yêu... của 12 con giáp hôm nay, thứ 7 ngày 14/11/2020.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/11/2020 của tuổi Tý

Dậu Tý Tương Phá dự báo một ngày nhiều sóng gió với người tuổi Tý. Vì vậy bản mệnh cần hết sức cẩn thận trong ngày hôm nay. Rất có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện ở xung quanh bạn, gây trở ngại cho công việc của bạn.

Bù lại, Kim sinh Thủy, phương diện tình cảm hôm nay đặc biệt tốt. Bạn nhanh chóng xóa bỏ những mâu thuẫn tình cảm trước kia và tạo dựng những kỷ niệm đẹp đẽ bên người ấy. Người đang đơn phương có thể tranh thủ cơ hội này để tiến thêm một bước, bày tỏ tấm lòng với đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/11/2020 của tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu được Thiên Ấn trợ mệnh nên sẽ tìm được cách giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng, nhờ thế mà gây được ấn tượng vô cùng tốt đối với cấp trên. Đây là bước khởi đầu cho những thăng tiến sau này của người cầm tinh con Trâu. Hãy mạnh dạn làm theo suy nghĩ của mình và cố gắng hết sức để thể hiện được năng lực nổi bật của bản thân bạn nhé.

Thổ sinh Kim là tín hiệu tốt về đường tình cảm của con giáp này. Bạn cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi được ở bên người mình yêu thương rất nhiều và người ấy cũng yêu thương mình, đâu phải ai cũng may mắn được như vậy.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/11/2020 của tuổi Dần

Chính Tài nhập cục, vận trình tài lộc của tuổi Dần khá vượng phát. Con giáp này có thể có được nguồn thu nhập vững vàng từ công việc chính, thoải mái chi tiêu trong ngày mà không cần lo lắng.

Tình duyên lận đận, có những vấn đề về nhận thức mà mãi bản mệnh không nhìn ra. Đối với người tuổi Dần còn độc thân đang đòi hỏi những tiêu chuẩn quá cao cho một nửa của mình mà không nhìn lại bản thân đang đứng ở vị trí nào. Vì thế mà con giáp này khó có thể tìm được đối tượng ưng ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/11/2020 của tuổi Mão

Người tuổi Mão ngày thứ 7 này có thể va chạm với người khác chỉ vì lòng đố kỵ và ghen tị. Bạn nên thận trọng với các mối quan hệ xung quanh mình, nếu người nào đó làm bạn không hài lòng thì cũng nên bỏ qua, một điều nhịn là chín điều lành. Con giáp này bị vướng vào thị phi khi có người thêu dệt nên những chuyện không hay, với những người này bạn chỉ nên dừng ở mức độ xã giao chứ không nên trò chuyện thân tình làm gì.

Bản mệnh nên nhớ yêu lâu họ sẽ có cảm giác đối phương không còn quan tâm mình đủ nhiều nữa. Để nhận biết họ có nghiêm túc với mình hay không thì hãy quan sát xem cả hai có sẵn sàng dành thời gian cho nhau hay không, nếu không thì cần phải xem lại mối quan hệ này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/11/2020 của tuổi Thìn

Chính Ấn tọa mệnh, đường thăng tiến của những chú Rồng vô cùng rộng mở. Đây là cơ hội cực kì tốt để bạn có thể phát triển sự nghiệp của mình, nếu bỏ lỡ thì không biết đến khi nào mới gặp lần nữa nên đừng chần chừ thêm nữa, tranh thủ hăng hái vào nhé.

Thổ sinh Kim, bản mệnh có một gia đình rất hòa thuận. Bạn tin tưởng nửa kia của mình và luôn thảo luận cùng người ấy mọi vấn đề trong nhà. Bởi bạn và đối phương luôn quan niệm vợ chồng mà đồng lòng thì chuyện gì cũng xong.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/11/2020 của tuổi Tỵ

Dậu Tỵ bán hợp, người tuổi Tỵ biết mình cần phải làm gì để hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trong chuyện tình cảm. Bản mệnh và người ấy không còn trở ngại gì khi đã hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Người độc thân tình duyên vượng sắc, có thể sẽ tìm được đối tượng xứng đôi vừa lứa với mình.

Về phương diện công việc, để có cái nhìn toàn diện vấn đề, người tuổi Tỵ cần phải tìm hiểu kỹ ở khía cạnh khác nhau, đặc biệt là những thông tin chưa minh bạch và tìm cách kết nối các sự kiện với nhau. Bên cạnh đó, bản mệnh hãy suy nghĩ thật nghiêm túc về tình hình tài chính của mình lúc này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/11/2020 của tuổi Ngọ

Dù bản mệnh đã rất thận trọng trong công việc nhưng cũng không thể lường hết được khó khăn cũng như mánh khóe mà đối thủ gây ra. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những tình huống xấu nhất. Đừng mất thời gian tranh cãi giải thích, dùng hành động để chứng minh ý kiến của mình. Quan trọng nhất là bản mệnh cứ thể hiện năng lực một cách đàng hoàng, tính toán kỹ càng.

Trong chuyện tình cảm, ngày thứ 7 này tuổi Ngọ đang dần đánh mất sự ổn định về mặt cảm xúc, dễ nổi nóng vô lí và rất đa sầu đa cảm. Tâm trạng này ảnh hưởng rất nhiều tới mối quan hệ của hai người. Bản mệnh đang trong giai đoạn trục trặc tình cảm, điều này khiến bản mệnh luôn ở tình trạng căng thẳng, hoài nghi và bế tắc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/11/2020 của tuổi Mùi

Nhờ có Thiên Ấn soi đường, người tuổi Mùi có những sáng kiến tuyệt vời để cải thiện chất lượng công việc hiện tại. Bạn làm mọi thứ hiệu quả, năng suất hơn, nhờ đó nhận được sự nể phục của đồng nghiệp và ghi nhận của cấp trên. Nếu duy trì được nhịp độ này thì nhất định con đường sự nghiệp của bạn hết sức hanh thông.

Ngũ hành Thổ sinh Kim cho thấy đường tình duyên của con giáp này hôm nay khá tốt. Bản mệnh không cần phải đi đâu xa mà sẽ tìm thấy người là mảnh ghép phù hợp với mình một cách nhanh chóng ở ngay gần bên mình thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/11/2020 của tuổi Thân

Đường tài lộc có điềm báo họa phá tài sắp tới do hung tinh. Con giáp này thiếu thận trọng khi hợp tác làm ăn, dễ cả tin vào người khác, chẳng hề kiểm tra lại những thông tin được cho trước khi thực hiện. Kết quả là tiền mất tận mang, người tuổi Thân cần rút ra bài học quý giá cho mình.

Tuổi Thân cần minh bạch trong chuyện tình cảm, tài chính. Hai vấn đề này tưởng không liên quan đến nhau nhưng thực tế lại có mối quan hệ khăng khít, thậm chí, bạn đã rất nhiều lần tranh cãi với đối phương về chuyện này. Hôm nay là ngày để cả hai ngồi lại và thảo luận, tìm ra phương pháp tối ưu cho chuyện tài chính.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/11/2020 của tuổi Dậu

Ngày mới này tuổi Dậu phải đối mặt với nhiều áp lực trong công việc không chỉ là cấp trên thúc ép, đồng nghiệp thúc giục mà bản thân bạn cũng tự đề ra tiêu chuẩn có phần khắt khe, nghiêm khắc. Căng thẳng lên cao sẽ dẫn tới sai lầm, vì vậy bản mệnh nên thả lỏng để phát huy năng lực cũng như cải thiện tình hình hiện tại.

Vận đào hoa của tuổi Dậu còn độc thân tuy vượng nhưng chưa tìm được đối tượng ưng ý, dù có nhiều cơ hội nhưng bạn không tận dụng được. Một phần do con giáp này đang đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn để lựa chọn lựa.Tình cảm nhẹ nhàng nhưng có xu hướng nhàm chán. Bạn nên tạo ra những sự thay đổi nho nhỏ cho cuộc sống thêm thú vị, như hẹn hò lãng mạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/11/2020 của tuổi Tuất

Dưới tác động của cục diện Dậu Tuất Tương Hại, người tuổi Tuất gặp phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối vào ngày hôm nay. Tiểu nhân có thể xuất hiện đem lại cho bạn nhiều thị phi, chớ vội nóng nảy, mất bình tĩnh mà nên tìm hiểu gốc rễ vấn đề trước.

Thổ sinh Kim, nửa kia chính là một chỗ dựa rất vững vàng cho bạn. Nếu có điều gì khiến bạn khó xử, hãy trò chuyện với người ấy. Bạn biết người ấy luôn sẵn sàng lắng nghe và động viên mình rất nhiều mà đúng không?

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 14/11/2020 của tuổi Hợi

Thương Quan báo hiệu hôm nay có thể là một ngày làm việc cực kỳ áp lực đối với người tuổi Hợi. Nếu không biết cách kiềm chế bản tính hiếu thắng, nói năng thiếu suy nghĩ của mình, bạn rất dễ gây hấn với người khác, ảnh hưởng đến tiền đồ của bản thân.

Ngày Kim sinh Thủy, mối quan hệ của bạn với gia đình rất hòa hợp. Bạn luôn là một người biết chăm lo cho cả nhà. Bạn hiểu rằng trên đời này, tình thân là điều quý giá nhất trên đời, dù có là tiền tài, địa vị đi chăng nữa cũng chẳng thể nào đánh đổi được.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới