TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/10/2022: Tuổi Mão tài lộc vượng phát, Thìn dễ gặp họa tiểu nhân

Thứ sáu, 14/10/2022 21:12

Xem tử vi thứ 7 ngày 15/10/2022 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/10/2022 của tuổi Tý

Thực Thần xuất hiện dự báo hôm nay là ngày thích hợp để Tý bắt đầu khởi nghiệp hoặc mở rộng lĩnh vực kinh doanh, cho mình cơ hội kiếm tiền ngoài thu nhập từ công việc chính. Có thể ban đầu sẽ gặp chút khó khăn nhưng nếu vượt qua được thì thành quả rất đáng mong đợi.

Phương diện tình cảm trong ngày này cũng không có gì phải lo lắng. Các mối quan hệ đều rất bình ổn, đôi lứa thoải mái bày tỏ tình cảm với nhau, người yêu lâu thì đây cũng là thời điểm để bàn tính chuyện trăm năm, cho nhau cơ hội để sớm tối chăm sóc cho nhau.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/10/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu khẳng định được vị thế khó có thể thay thế của mình trong tập thể. Nhờ có cách xử trí vấn đề thông minh, bản mệnh có thể đưa cả tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn, thậm chí bứt phá gặt hái thành công mới.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu cần phải dành thời gian để tâm sự với nửa kia của mình nhiều hơn. Dường như bản mệnh đang quá tập trung cho công việc nên chẳng còn thời gian quan tâm đến đối phương. Con giáp này nên tìm cách cân bằng đời sống tình cảm và công việc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/10/2022 của tuổi Dần

Ngày thứ 7, con đường sự nghiệp của tuổi Dần êm đẹp và trôi chảy. Sự nhạy bén trong quá trình xử lý những khó khăn, thử thách giúp người tuổi này có bước đột phá đáng kể trong công việc. Không kể là người làm công ăn lương hay kinh doanh cũng có cơ hội thăng tiến tại thời điểm này.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của bản mệnh không mấy vui vẻ. Hiểu lầm chồng chất khiến cho các cặp đôi yêu nhau không tìm thấy điểm tương đồng trong suy nghĩ, cảm xúc. Tốt nhất là bản mệnh cần nên giữ bình tĩnh để tránh phá vỡ tình cảm vợ chồng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/10/2022 của tuổi Mão

Thiên Tài trợ mệnh nên vận trình tài lộc trong ngày của tuổi Mão vượng phát, bản mệnh có thể được người quen, bạn bè giới thiệu cơ hội làm ăn, kinh doanh buôn bán phù hợp. Cờ đã trao tới tận tay, đừng chần chừ mà bỏ lỡ cơ hội tốt đẹp như vậy nhé.

Tuy nhiên vì là ngày ngũ hành xung khắc, vận trình tình cảm của tuổi này không được suôn sẻ cho lắm, nhất là với những người còn độc thân. Con giáp này muốn tìm kiếm tình yêu cho mình nhưng lại lo sợ bản thân sẽ bị tổn thương, bị phản bội thêm một lần nữa nên nhiều lần bỏ lỡ duyên đến với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/10/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay, kẻ tiểu nhân rình rập tuổi Thìn. Con giáp này làm việc gì cũng cần cẩn thận và bình tĩnh, tránh rơi vào bẫy mà kẻ xấu đã giăng sẵn, khiến công lao trước đó đổ sông đổ bể.

Chuyện làm ăn, kinh doanh cũng cần đặc biệt cẩn thận. Tuổi Thìn chớ nên vội vàng nghe theo lời xúi bẩy của kẻ khác. Nếu có thể, con giáp này nên trao đổi với những người giàu kinh nghiệm hơn mình, chắc chắn bản mệnh sẽ có cái nhìn đa chiều hơn về nhiều vấn đề.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/10/2022 của tuổi Tỵ

Tử vi dự đoán, vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày thứ 7 diễn ra khá bất ổn. Tính cách thẳng thắn khiến cho người tuổi này bị kẻ xấu lợi dụng, bôi xấu uy tín và danh dự. May mắn là bản mệnh vẫn có Quý Nhân trợ mệnh để vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Vận trình tài lộc cũng có dấu hiệu sa sút rõ rệt. Điềm báo họa hao tài tốn của đòi hỏi con giáp này cần phải đề cao cảnh giác trong mọi quyết định liên quan đến tài chính.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/10/2022 của tuổi Ngọ

Ngày Sửu Ngọ Tương Hại, người tuổi Ngọ có nguy cơ đụng độ tiểu nhân, khiến công việc trở nên khó khăn, kế hoạch đình trệ. Dù vẫn luôn rất cẩn thận nhưng bạn vẫn khó để nhìn ra mọi chiêu trò mà kẻ đó thiết lập. Nếu là chuyện đã xảy ra rồi bạn cũng không nên than vãn quá nhiều, thay vào đó nên tập trung vào việc tìm cách khắc phục thì hơn.

Thiên Quan cũng gây áp lực cho Ngọ trong việc kiếm tiền. Công cuộc kiếm tiền trở nên gian nan hơn rất nhiều, rất khó đạt được mức thu nhập như mong muốn. Con giáp này cũng có thể đưa ra những quyết định sai lầm khiến tiền bạc bị phung phí hoặc đổ tiền cho những mục đích chưa thật sự chính đáng ở thời điểm này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/10/2022 của tuổi Mùi

Thứ 7 ngày 15/10/2022 hôm nay, tuổi Mùi cần phải chú ý chớ nên quá mức tự mãn, cho dù bản mệnh vừa đạt được thành công lớn lao đi chăng nữa. Sự chủ quan có thể đẩy bản mệnh vào những rắc rối không đáng có lúc nào chẳng hay.

Vận trình tình cảm có chút buồn bã. Bạn và người ấy cần giữ khoảng cách an toàn với người khác giới, tránh để đối phương hiểu lầm vì những chuyện nhỏ nhặt, không đáng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/10/2022 của tuổi Thân

Vì ảnh hưởng của Hung Tinh nên công việc của người tuổi gặp vài trở ngại nhỏ. Tâm lý không vững vàng nên bản mệnh nhanh chóng bỏ cuộc giữa chừng khiến cho sự nghiệp bị thụt lùi so với những người đồng trang lứa.

Vận trình tình cảm trì trệ. Các cặp đôi yêu nhau không chỉ luôn dành nhiều thời gian nhau mà còn biết cách thể hiện tình cảm với đối phương. Người độc thân cần chủ động hơn mới có thể nhận được lời tỏ tình từ người khác giới.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/10/2022 của tuổi Dậu

Tam Hợp cục mang tới cho bản mệnh may mắn ở hầu hết các phương diện. Công việc đang ở giai đoạn ổn định, không có quá nhiều vấn đề khiến bạn đau đầu. Tài lộc vượng, bạn phải nắm bắt để triển khai các hoạt động cầu tài, thu lợi nhuận về cho mình.

Cát khí cũng giúp đường tình duyên khởi sắc, dù còn độc thân cũng chớ sốt ruột vì tình yêu sẽ sớm đến gõ cửa nhà bạn rồi. Đừng quên lúc nào cũng giữ hình tượng chỉn chu cho mình nhé, tình yêu sẽ đến một cách bất ngờ, chẳng báo trước đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/10/2022 của tuổi Tuất

Mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày 15/10 diễn ra suôn sẻ hết mức. Khối lượng công việc tăng đồng nghĩa với việc cơ hội thăng tiến trong công việc dành cho người tuổi này nhiều hơn. Hãy cố gắng và nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao để có cơ hội hái hoa trái ngọt ngào.

Vận trình tài lộc vượng phát. Những công sức mà con giáp này bỏ ra trong thời gian qua được bù đắp xứng bằng những khoản thu nhập rủng rỉnh, đáng mơ ước.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 15/10/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi phải chịu đựng những khó khăn trong công việc. Con giáp này dễ vướng vào tranh chấp, thị phi với những người có chức, có quyền. Chớ nên hành xử nóng nảy, bởi người chịu thiệt cũng chỉ có bản mệnh thôi.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Hợi và nửa kia đang ngày một căng thẳng hơn. Hai người có thể cãi nhau vì những chuyện tưởng chừng rất nhỏ nhặt. Cả hai đều đặt cái tôi lên quá cao nên không muốn lắng nghe đối phương.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới