TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/5/2022: Tuổi Dần vận tài lộc vô cùng khởi sắc, Dậu dễ vướng họa thị phi

Thứ sáu, 20/05/2022 21:49

Xem tử vi thứ 7 ngày 21/5/2022 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/5/2022 của tuổi Tý

Tuổi Tý được Chính Ấn che chở trong ngày thứ 7 này nên sự nghiệp có khởi sắc hơn hẳn. Bạn sẽ nhận được tin vui liên quan tới việc hoàn thành dự án hay gặt hái thành quả sau quá trình nỗ lực bền bỉ.

Tuy nhiên, Thủy – Thổ xung khắc nên tình cảm lứa đôi, vợ chồng có chút nguội lạnh. Mỗi khi xảy ra xung đột, bạn có xu hướng nâng cao quan điểm của bản thân thay vì lắng nghe đối phương. Đây là tật xấu bạn cần sửa đổi càng sớm càng tốt để gìn giữ hạnh phúc của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/5/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay cục diện Sửu Tuất Tương Hình sẽ tác động không nhỏ đến tinh thần của tuổi Sửu trong ngày thứ 7 này. Bản mệnh trở nên muộn phiền lo lắng khi bị những áp lực của cuộc sống dồn nén.

May mắn có Chính Tài xuất hiện mang theo tia sáng đầy hy vọng đến cho bản mệnh. Chỉ cần bạn làm tốt công việc của mình, thì các khoản thu nhập sẽ theo đó mà tăng tiến dần thêm. Cơ hội tăng lương tăng thưởng có thể nằm ngay trong tầm tay bạn đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/5/2022 của tuổi Dần

Vận trình tài lộc của Dần cũng vô cùng khởi sắc. Người kinh doanh buôn may bán đắt, người làm công ăn lương có nguồn thu nhập đều đặn và rủng rỉnh. Tiền bạc dư dả, giúp Dần có thể chi tiêu thoải mái mà không phải suy nghĩ.

Ngày này vận trình tình cảm khá tốt, đào hoa nở rộ, người độc thân có sức hút vô cùng lớn với người khác phái, có thành công hay không phụ thuộc vào việc bạn có chịu mở lòng mình không. Dù vậy, bạn cũng không nên giữ thái độ mập mờ cùng lúc nhiều mối quan hệ kẻo rước rắc rối vào người.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/5/2022 của tuổi Mão

Hôm nay, lục hợp che chở, công việc của tuổi Mão thêm phần suôn sẻ hanh thông hơn hẳn so với thời gian trước đó. Việc hợp tác làm ăn cũng đạt được những kết quả rất đáng mong đợi.

Tuy nhiên, có vẻ như có không ít kẻ xấu bụng đang muốn lợi dụng và chiếm đoạt số tiền mà bản mệnh có trong tay. Con giáp này phải thật tỉnh táo trước những lời đường mật, đừng để bản thân rơi vào cạm bẫy lúc nào chẳng hay.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/5/2022 của tuổi Thìn

May mắn có tài tinh ghé thăm nên tuổi Thìn không cần phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Vận may bất ngờ tìm đến, bản mệnh có thể được trúng thưởng, trúng số hay thậm chí được người khác cho tặng tiền bạc. Hãy nhân cơ hội này thử xem vận may của mình tới đâu.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn cũng không mấy suôn sẻ. Những lời nói ra nói vào của người ngoài ảnh hưởng khá lớn tới mối quan hệ của hai bạn. Nếu lập trường không đủ kiên định, cả hai có thể sẽ lạc mất nhau bởi quá xem trọng ý kiến của người khác.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/5/2022 của tuổi Tỵ

Hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.

Đào hoa khởi vượng, trên đường tình duyên, người độc thân có cơ hội tìm được nửa kia của mình. Bản mệnh đừng vội từ chối những lời hẹn gặp hay lời giới thiệu mai mối của bạn bè hay người thân xung quanh, bởi có thể sẽ gặp được nhân duyên của đời mình lúc nào chẳng hay.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/5/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều may mắn về phương diện tiền bạc. Tài lộc vượng phát, có thể là do các khoản đầu tư sinh lời, ký kết được hợp đồng lớn hoặc may mắn trúng thưởng. Nhiều người cho rằng bạn gặp may nhưng thực chất nó chính là sự cố gắng nỗ lực từ trước đó.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ còn giúp Ngọ đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm, người đang yêu đừng để những lý do bên lề trở thành rào cản ngăn cách hai người. Gặp được người yêu mình và khiến mình an tâm muốn gắn bó cả đời không hề dễ dàng, hãy trân trọng hạnh phúc hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/5/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mùi có vẻ khởi sắc hơn hẳn. Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.

Chịu ảnh hưởng không mấy tích cực của cục diện tương phá, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình tuổi Mùi vì bất hòa mâu thuẫn mà dần trở nên xa cách nhau hơn. Đôi bên chỉ vì những lời nói không suy nghĩ mà khiến cho đối phương phải chịu không ít tổn thương.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/5/2022 của tuổi Thân

Tài lộc trong ngày của Thân cũng vô cùng dồi dào, đặc biệt thích hợp cho người làm nghề kinh doanh đẩy mạnh các kế hoạch cầu tài của mình, lợi nhuận buôn bán tăng vọt. Nhờ vậy mà tuổi Thân sung túc đủ đầy hơn nhiều, không phải lo lắng về vấn đề chi tiêu.

Nhờ Thổ sinh Kim, con giáp này còn nhận được tin vui trong chuyện tình cảm. Nhân duyên vô cùng tốt đẹp, bạn có người thầm thương trộm nhớ, nếu cảm thấy mình cũng có tình cảm, hãy chủ động “bật đèn xanh” để dẫn lối cho người ấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/5/2022 của tuổi Dậu

Họa thị phi cũng có thể xảy ra bất cứ lúc nào với tuổi Dậu trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể bị tiểu nhân đặt điều nói xấu, gây tổn hại đến thanh danh cũng như uy tín của bạn, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến con đường thăng tiến phía trước. Để hạn chế rắc rối có thể gặp phải, bạn cần thận trọng và chu đáo, kiểm tra kỹ càng trước khi bàn giao bất cứ việc gì.

Điểm sáng trong hôm nay của Dậu nằm ở phương diện tình cảm nhờ ngũ hành tương sinh. Mối quan hệ dẫu không phải lúc nào cũng dạt dào nhưng cũng gọi là bình an, người đã kết hôn có xu hướng an phận và dành nhiều thời gian chăm lo gia đình, san sẻ với bạn đời, gìn giữ hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/5/2022 của tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất có thể đón vận may tiền bạc đến không ngờ. Nhất là với những người có nghề tay trái, bản mệnh sẽ nhận được một khoản thu nhập không hề nhỏ trong khoảng thời gian này.

Những người làm ăn kinh doanh cũng dần nhạy bén hơn với thời cuộc, bản mệnh bắt kịp xu hướng nên vẫn có thể thuận lợi thu tiền về tay trong thời kỳ khó khăn này. Chỉ cần tuổi Tuất luôn vận động và thay đổi không ngừng, chắc chắn không trở ngại mà bản mệnh không thể vượt qua.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/5/2022 của tuổi Hợi

Thiên Ấn nhập cục, đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi thêm hanh thông rộng mở. Bản mệnh có tinh thần trách nhiệm cao, không nề hà khó khăn nên ngày càng giành được sự tín nhiệm của cấp trên. Bạn có thể được giao trọng trách để phát huy khả năng của mình tốt hơn.

Song Thủy Thổ xung khắc nên các mối quan hệ tình cảm của tuổi Hợi dễ xảy ra xung đột. Gia đình bất hòa, các cặp đôi không thực sự hiểu hết nỗi khó khăn của nhau nên sinh hờn giận, trách móc. Bạn nên nói rõ cho đối phương hiểu và thông cảm với mình thay vì im lặng và bắt người ấy tự đoán ra.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới