TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024: Tuổi Sửu sự nghiệp lên như diều gặp gió, Dần vướng nhiều trở ngại

Thứ sáu, 20/09/2024 20:33

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/9/2024.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024 của tuổi Tý

Trong ngày có Chính Tài che chở, tuổi Tý sẽ đón tin vui về mặt tài lộc. Bản mệnh có thể dễ dàng nắm lấy cơ hội kiếm tiền và giành lấy thắng lợi về mình. Bạn càng chủ động thì càng nhận về nhiều tài lộc cho mình.

Chuyện tình cảm của tuổi Tý cũng trên đà phát triển. Đôi lứa yêu nhau khăng khít. Các cặp vợ chồng luôn có sự thấu hiểu và cảm thông với nhau. Song bạn cũng đừng vì thế mà chủ quan, cần vun vén tình yêu mỗi ngày thì mới duy trì được sự ấm áp và thân mật trong gia đình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu sự nghiệp lên như diều gặp gió, bạn năng nổ tích cực và đạt được nhiều thành tích cao. Dù vậy tử vi ngày 21/9/2024 vẫn khuyên nhủ bạn nên cẩn thận trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, cho dù là mối quan hệ tương đối thân thiết.

Tình cảm như ý, tuổi Sửu đặt nhiều hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp tuổi Sửu thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024 của tuổi Dần

Sự xuất hiện của hung tinh Thiên Quan báo hiệu công việc của người tuổi Dần gặp nhiều trở ngại trong ngày thứ 7 này. Theo đó, bạn rất dễ mất tập trung và có thể vướng vào những tin đồn không hay, đừng nên gây ra tranh cãi nơi công sở kẻo người thiệt chỉ có bạn mà thôi.

Chuyện tình cảm đối mặt với nguy cơ người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người. Dù là đến từ phía ai đi chăng nữa thì đôi bên cũng cần nhìn nhận lại bản thân. Tình yêu đến từ hai phía nên chỉ một người cố gắng và vun đắp thì chưa đủ. Con giáp này nên trò chuyện, chia sẻ với nửa kia của mình nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024 của tuổi Mão

Cục diện Tương Hình gây ra không ít sóng gió và khó chịu cho người tuổi Mão trong ngày thứ 7 21/9/2024. Con giáp này khó lòng hoàn thành công việc như yêu cầu khi những người xung quanh luôn tạo khó khăn, bới móc những lỗi lầm không đáng.

Vận trình tình cảm không thuận lợi cho lắm khi mâu thuẫn gia tăng và bùng nổ liên tiếp, nguyên nhân có thể bắt nguồn từ những điều rất đơn giản nhưng ai cũng chỉ muốn mình là người chiếm ưu thế. Để duy trì mối quan hệ, bạn cần nhìn nhận và sửa đổi những khuyết thiếu của bản thân trước tiên.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi mà có những hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho con giáp này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.

Về phương diện tài lộc, tuổi Thìn có nhiều vấn đề khiến phải suy nghĩ, ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định thì bản thân còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024 của tuổi Tỵ

Những thành tích đã và đang đạt được có thể khiến tuổi Tỵ trở thành cái gai trong mắt kẻ tiểu nhân. Nhất là khi kẻ này không phục với những thành công trong sự nghiệp của bạn nên sẽ tìm mọi cách để hạ bệ, kéo bạn xuống khỏi ngôi cao. Cây càng cao thì càng đón nhiều gió lớn, con giáp này cần rèn luyện cho mình bản lĩnh vững vàng để có thể chống chọi lại.

Cảm xúc của tuổi Tỵ thăng trầm khó đoán định cũng bởi tâm trạng thay đổi thất thường. Tinh thần không được tốt và tính khí khó chiều của bản mệnh khiến đối phương phải chịu nhiều ấm ức. Con giáp này nên thư giãn, thoải mái thể hiện tình cảm của bản thân, tránh để những nhân tố bên ngoài chi phối quá nhiều đến cảm xúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024 của tuổi Ngọ

Vận trình công việc của người tuổi Ngọ trong ngày ngày Tý Ngọ Tương Xung diễn ra không thuận lợi. Điềm báo con giáp này dễ có gây gổ, cãi vã và xích mích với đồng nghiệp. Tốt nhất là bạn nên tìm cách tránh xa các cuộc tranh luận, bao đồng, để hạn chế thị phi bủa vây.

Điềm báo hao tài cũng xuất hiện. Chỉ vì mù quáng tin tưởng người khác, không có sự kiểm chứng cần thiết nên bạn dễ đặt tiền bạc vào tay kẻ chẳng đáng tin. Con giáp này có thể phải chấp nhận đánh mất đồng tiền mồ hôi nước mắt mà mình vất vả mới có được.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi rất dễ cảm thấy bất an, khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Con giáp này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng thì bản thân có thể đánh mất lòng tin của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Đường tình duyên của tuổi Mùi rất khởi sắc, mối quan hệ giữa con giáp này và một nửa yêu thương ngày càng thắm thiết. Đôi bên có thời gian ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, mở ra một tương lai hạnh phúc đang đợi chờ phía trước. Trong tình yêu hiếm có cặp đôi nào không xảy ra bất đồng, vượt qua được điều đó sẽ giúp tình cảm càng thêm thắm thiết.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024 của tuổi Thân

Tam Hợp xuất hiện, công việc của người tuổi Thân thêm phần trôi chảy. Nhìn chung bạn cứ chăm chỉ làm tốt các công việc của mình mà không gặp phải trở ngại nào, trước mắt vẫn còn nhiều gian nan nhưng với ý chí của mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua.

Vận tình duyên của tuổi Thân có những chuyển biến tích cực, đào hoa vượng khí, giúp cho những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Thứ Bảy này Tuổi Thân sẽ khá bận rộn với lịch trình hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Con giáp này cũng là người có nhiều mối quan hệ khác giới vì thế mà việc tìm kiếm tình yêu cũng không phải là khó khăn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu có điềm báo không may mắn trên phương diện tình cảm. Đường tình duyên bị ảnh hưởng nhiều bởi tính khí nóng nảy, mất kiểm soát cảm xúc của con giáp này, các mối quan hệ dần thiếu sự hòa hợp.

Cục diện Tương Phá ảnh hưởng, người tuổi Dậu dễ cảm thấy mệt mỏi và bế tắc trong quá trình làm việc nhóm. Đồng nghiệp ngày một xa lánh vì họ không muốn làm việc với người quá nhạy cảm. Bạn đang để cảm xúc chi phối, làm ảnh hưởng đến những công việc tập thể.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Ngày này, tuổi Tuất không nên tin tưởng người khác quá mà dễ bị lừa gạt tiền bạc, cho vay mượn mà không biết có lấy lại được không. Mặc dù bản thân tuổi Tuất không làm gì sai trái nhưng chuyện đen đủi và thị phi cứ tìm đến, nhưng qua đó cũng nhận ra được đâu là người có thể làm bạn và đâu là người mà mình cần phải tránh xa.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 21/9/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi khá suôn sẻ về mặt tài chính trong ngày Thiên Tài che chở. Với người làm công ăn lương, ngoài thu nhập từ công việc chính thì bạn còn có cơ may kiếm tiền bên ngoài. Có thể thời gian sẽ eo hẹp hơn khiến bạn thấy mệt mỏi, song tiền bạc thu về hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi không được thuận lợi cho lắm nhưng với người thân lại vô cùng ấm áp, con giáp này tin tưởng và luôn coi gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mình. Cuối ngày nếu được, hãy trở về nhà cùng ăn cơm, trò chuyện với những người thân yêu của mình, điều này sẽ giúp tuổi Hợi quên đi hết mọi phiền muộn của một ngày không được như ý.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới