TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/12/2023: Tuổi Mùi vô cùng may mắn, Mão cần thận trọng

Thứ sáu, 22/12/2023 20:46

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 23/12/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/12/2023 của tuổi Tý

Tử vi dự báo tuổi Tý gặp vận may về tiền bạc bất ngờ vào thứ 7, nhưng lời khuyên là hãy ưu tiên thanh toán nợ trước để đạt được sự thoải mái tinh thần và hiệu quả trong mọi việc. Đề xuất tích lũy tiền khi có cơ hội, đặt ra một kế hoạch để đảm bảo tài chính ổn định và bền vững.

Người tuổi Tý được khuyến khích biết trân trọng những gì cuộc sống mang lại và giảm bớt mong chờ trong mối quan hệ. Đối với người độc thân, tử vi dự báo rằng họ có thể chưa sẵn sàng cho mối quan hệ ổn định và nên tận hưởng thời gian cho bản thân. Nếu đã có người yêu, cảnh báo về sự bao dung và tránh những phản ứng nóng nảy có thể gây căng thẳng và đưa mối quan hệ vào bế tắc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/12/2023 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu nên phấn đấu cho công việc hiện tại, đừng đứng núi này trông núi nọ thì công việc sẽ thuận lợi. Thời điểm này hạn chế nhảy việc, đang làm gì thì cứ làm đó, đừng tham lam, như vậy sẽ tốt cho bản mệnh hơn.

Vận trình tình cảm lại kém may. Tình cảm trùng xuống rõ rệt, ban đầu chỉ là những vết rạn nứt nhỏ nhưng càng ngày xa cách hơn. Tính cách ương bướng của bản mệnh cũng dễ khiến những người lớn tuổi phật ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/12/2023 của tuổi Dần

Tam Hội cục giúp Dần thoáng hơn trong chuyện tiền bạc và có tiền tiết kiệm. Để thu nhập tăng cao, bạn phải rất vất vả nỗ lực nhưng bù lại quả ngọt cũng không hề nhỏ. Nay là ngày đẹp cho việc kiếm tiền bằng ngoại giao, ăn nói, buôn bán, hãy tranh thủ để thu hút khách hàng ủng hộ mình nhé.

Về tình duyên, bạn có thể làm quen với người khác giới một cách dễ dàng và thường tạo ấn tượng tốt ngay từ lần hẹn hò đầu tiên. Số may mắn nên hôm nay Dần cũng gặp được nhiều người tốt bụng có ý tốt nhắc nhở mình trong nhiều việc quan trọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/12/2023 của tuổi Mão

Tử vi ngày hôm nay cảnh báo người tuổi Mão về mối nguy hiểm từ lời nói và giao tiếp không khéo léo. Cảnh báo về khả năng tự rước họa vào thân qua việc không biết kiểm soát lời ăn tiếng nói. Sự xuất hiện của hung tinh có thể tạo áp lực tâm lý và tạo cảm giác nặng nề, chán nản trong môi trường làm việc. Điều này có thể ảnh hưởng đến uy tín và sự nghiệp của người tuổi Mão.

Trong lĩnh vực tài lộc, người tuổi Mão có ít cơ hội kiếm thêm tiền, nhưng thu nhập hiện tại đủ để tạo ra cuộc sống thoải mái. Sự tự do trong công việc được đề cập, đặc biệt là đối với những người làm nghệ thuật, viết lách, văn chương, hay quảng cáo. Có lợi ích về mặt tài chính đến từ sự tự do này, nhưng cũng cần lưu ý đến khả năng tổ chức công việc và duy trì mức độ độc lập.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/12/2023 của tuổi Thìn

Thứ 7 ngày 23/12/2024, sự nghiệp của tuổi Thìn thuận lợi. Con giáp này buôn bán đắt hàng, nhận được sự ủng hộ của khách do tính tình xởi lởi. Người làm công ăn lương thì không bị cấp trên bắt bẻ, khi làm đúng thì bản mệnh chẳng cần phải sợ ai hết.

Tài lộc của tuổi Thìn cũng tăng tiến. Thời gian này bản mệnh nên nhập thêm hàng mới bắt kịp xu hướng về bán sẽ kiếm được khá tiền. Một số người muốn có thêm tiền tiêu vặt có thể xin nhận thêm việc ngoài giờ hoặc học thêm kỹ năng mới để giúp ích cho công việc, sớm được tăng lương.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/12/2023 của tuổi Tỵ

Thương Quan ngáng đường nên tuổi Tỵ khá mệt mỏi vì công việc trong ngày mới. Những ai làm nghề tự do, kỹ thuật hay dịch vụ hay gặp cản trở từ những người khó tính và lớn tuổi. Bên cạnh đó, bạn còn phải lo thêm những việc vốn dĩ không phải của mình.

Bên cạnh đó, đường tài lộc của bạn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này dễ bị kẻ xấu hãm hại, tIêu tan hết tâm sức trước đó. Nhiều người tốt tính dễ dàng tin tưởng rồi cho người khác vay tiền, chính bạn cũng không thể hiểu nổi tại sao mình là ngốc nghếch đến vậy, càng về cuối năm càng khó đòi tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/12/2023 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cần tự giữ vững hướng đi trong sự nghiệp và không nên quá phụ thuộc vào ý kiến của người khác, đặc biệt là những góp ý không cần thiết. Đối với những bạn đang ôn thi, cẩn thận với sự xao lãng từ những việc không đáng để giữ được tập trung. Sự mâu thuẫn trong gia đình có thể ảnh hưởng đến hiệu suất công việc, đặc biệt là nếu không giải quyết được những xung đột nội tại.

Trong tình cảm, tuổi Ngọ đang trải qua một giai đoạn ngọt ngào và được khuyến khích tận hưởng thời kỳ này. Quan hệ tình cảm ngày càng hạnh phúc, và việc lên kế hoạch cho những hoạt động dã ngoại cuối tuần với bạn bè và đối tác có thể mang lại những trải nghiệm đáng nhớ. Tâm hồn chữ tín và sự giữ lời hứa đưa đến sự tin cậy trong mối quan hệ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/12/2023 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi vô cùng may mắn trong công việc. Kinh doanh thuận lợi, có khách hàng đến ủng hộ, ký kết hợp đồng nhanh gọn. Con cháu thi cử đạt kết quả tốt làm bố mẹ tự hào, bản mệnh hãy khích lệ nhiều hơn, đừng khắt khe quá.

Vận tài lộc có những dấu hiệu thay đổi tích cực trong những việc liên quan đến bạc. Quan hệ ngoại giao giúp bản mệnh nhận được không ít điều tốt trong sự nghiệp cũng như tài lộc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/12/2023 của tuổi Thân

Quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp cho tuổi Thân gặp đúng được người cần gặp, kiếm được tiền và có được việc làm tốt. Bạn có đủ khả năng để chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không bị áp lực kinh tế.

Tình duyên đang giảm sút do Mộc Kim tương khắc, bạn hơi khó chịu với những lời bàn tán của những người xung quanh về mình. Vì có phần hơi nóng tính và mệt mỏi nên tuổi Thân dễ cáu gắt nặng lời với người thân và bạn bè. Bạn khá bảo thủ trong chuyện tình cảm, không nghe bất cứ ai góp ý.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/12/2023 của tuổi Dậu

Thu nhập của tuổi Dậu có sự tăng lên nhờ vào việc chi tiêu hợp lý. Tuy nhiên, cảm giác không cân bằng và không thỏa mãn có thể khiến bạn cảm thấy không hài lòng. Khao khát kiếm tiền mạnh mẽ có thể khiến bạn không ngừng tìm kiếm cơ hội mới và phát triển tài chính.

Trong tình cảm, một số người tuổi Dậu có thể trải qua việc tình cảm nguội lạnh và thời gian là cần thiết để làm ấm lại mối quan hệ. Hãy tránh những hành động đầy tiêu cực như cáu kỉnh vô cớ và sớm sửa sai những sai lầm. Tình cảm của người độc thân được dự báo có nhiều cơ hội thuận lợi và sự chú ý từ người khác giới qua các sự kiện và gặp mặt bạn bè.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/12/2023 của tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất khá nhanh nhẹn, giỏi giang, hợp tác làm ăn thuận lợi. Không những vậy, con giáp này còn được cấp trên ngợi khen và cất nhắc lên những vị trí cao hơn hoặc tăng lương.

Ngược lại, vận trình tình cảm lại xuống dốc. Dù bên ngoài trông bản mệnh rất vui vẻ nhưng bên trong là nỗi buồn ko nói thành lời, nước mắt chảy ngược vào trong. Ăn ở hiền lành nhưng lại hay gặp bạn bè lươn lẹo, ăn không nói có, nên dẹp bớt bạn bè xã giao.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 23/12/2023 của tuổi Hợi

Chính Ấn giúp khí chất của Hợi tăng lên, bạn có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của bản thân. Với những người mới đi làm, do khả năng thích ứng của bạn tốt nên bạn được cấp trên đánh giá cao.

Tam Hợp cục cho thấy Hợi cũng có số ăn lộc trong chuyện tiền bạc. Nay chính là ngày tốt để bạn ký hợp đồng hay làm một điều gì mới cần đến số tiền lớn. Những bạn đang ở nước ngoài hoặc làm ăn xa quê có số hưởng được quý nhân dẫn đường chỉ lối làm ăn may mắn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới