TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/12/2022: Tuổi Tý có cơ hội phát tài, Sửu gặp phải rắc rối

Thứ sáu, 23/12/2022 19:35

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 7 ngày 24/12/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/12/2022 của tuổi Tý

Ngày 24/12/2022, tuổi Tý sẽ có cơ hội phát tài rất lớn khi có Thực Thần che chở. Bản mệnh nên tận dụng thời điểm cát khí vượng để đón tài lộc về tay. Chớ nên chần chừ, có thể sẽ vuột mất tài lộc. Hôm nay Tài thần nằm ở hướng Tây Nam, đây là 1 gợi ý cho những ai có ý định cầu tài, khai trương, khởi nghiệp.

Phương diện tình cảm trong ngày này ít có biến động. Dù là người độc thân hay người đã có đôi đều hài lòng với tình trạng hiện tại. Các mối quan hệ tốt đẹp cũng giúp ích bạn rất nhiều khi không chỉ mang tới cho bạn nguồn động viên tinh thần mà còn nhận được những sự giúp đỡ bất cứ khi nào cần.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/12/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, công việc của tuổi Sửu lắm rắc rối, không được như ý, nhất là những người làm văn phòng. Người làm tự do có nhiều việc không tên dồn ép đến mệt mỏi. Ngay từ sáng sớm bản mệnh đã không muốn thức dậy và đến nơi làm việc.

Vận trình tình duyên khá êm đẹp, tuổi Sửu tính tình cởi mở, vui vẻ, tốt bụng nên dễ tạo dựng ấn tượng tốt trong mắt mọi người xung quanh. Tuổi Sửu đang yêu có ý thức giữ gìn mối quan hệ lãng mạn của mình nên tình yêu của hai người có thể bước lên một nấc thang mới.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/12/2022 của tuổi Dần

Ngày thứ 7, con đường sự nghiệp của tuổi Dần “thuận buồm xuôi gió”. Dưới sự thúc đẩy của Tam Hợp, người tuổi này luôn hăng hái, nhiệt tình khi bắt tay vào công việc. Nhờ tinh thần làm việc hăng say, bản mệnh sẽ truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.

Vận trình tài lộc tương đối ổn. Con giáp này cần lên kế hoạch chi tiêu để giúp bản thân loại bỏ đi những khoản chi cuối năm. Chỉ có điều này mới có thể giúp bạn bảo vệ được nguồn ngân sáng cho năm sau.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/12/2022 của tuổi Mão

Nhờ Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mão gặp khá nhiều may mắn trong ngày thứ 7 này. Bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ, hậu thuẫn, ủng hộ từ mọi người trong công việc. Cũng bởi con giáp này luôn giữ được trạng thái phấn chấn, vui vẻ, tích cực và biết cách tạo dựng được mối quan hệ thân tình với mọi người, nhờ đó mà vận may lúc nào cũng mỉm cười.

Ngày ngũ hành tương sinh, người độc thân có thể sẽ gặp được một nửa của mình trong ngày. Bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Đừng để lỡ cơ hội để chạm tay vào hạnh phúc ở ngay trước mắt mình nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/12/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn hôm nay có phong cách làm việc đường hoàng, chững chạc nên làm gì cũng nhanh gọn. Tuy nhiên bản mệnh có tư tưởng khá bảo thủ nên hiếm khi tiếp thu góp ý từ người khác. Điều này chính là một thiệt thòi cho bản mệnh.

Con giáp này khá ham làm nên thường xảy ra tình trạng tiếc tiền nên gắng làm để kiếm thêm. Dù biết cuộc sống cơm áo gạo tiền khá vất vả đối với bản mệnh nhưng nhiều lúc nên nghĩ cho sức khỏe của bản thân, còn thở là còn gỡ được, đừng vội nản lòng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/12/2022 của tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày 24/12 dễ dàng. Người tuổi này nhận được sự yêu mến và giúp đỡ của đồng nghiệp xung quanh nhờ có Tam Hội trợ vận. May mắn hơn là bản mệnh còn được đối phương chỉ bảo nhiều thứ hay ho trong quá trình làm việc.

Vận trình tài lộc tương đối tốt. Có vẻ như con giáp này nhận thấy được cơ hội kiếm tiền trong thời gian tới. Do đó, bạn hãy cứ mạnh dạn nắm chúng để có thể có cơ hội “đổi đời”.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/12/2022 của tuổi Ngọ

Hung tinh Thiên Quan xuất hiện cho thấy tuổi Ngọ có thể đón nhận những tin không mấy vui vẻ do vận khí sa sút. Bạn dễ gặp rắc rối trong công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng khó giữ được sự hài hòa, đôi bên thường xuyên bất đồng ý kiến làm giảm tiến độ và hiệu quả công việc đi trông thấy.

Hung vận cũng khiến bạn còn có nguy cơ đối mặt với họa hao tài, ảnh hưởng tới vận trình tài lộc. Con giáp này được nhắc nhở nên hành động lý trí hơn nữa chứ đừng để cảm xúc cá nhân lấn át nhiều như bây giờ, khiến các nhận định của bạn thiếu phần chính xác, hậu quả là tiền bạc tan biến theo mây khói.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/12/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi hay nghĩ tiêu cực, thấy công sức bỏ ra so với kết quả thu về không công bằng nên cực kỳ ức chế. Con giáp này dễ nhầm lẫn vì những con số, sổ sách và cảm thấy vô cùng khó chịu, hy vọng ngày mai sẽ là một ngày may mắn hơn.

Để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và tốt đẹp, tuổi Mùi và nửa kia hãy tạm gác lại những muộn phiền cùng căng thẳng sau một ngày làm việc, đừng đem chuyện công sở về nhà than phiền quá nhiều. Có vài người đặt điều nói xấu bản mệnh, nhưng bản mệnh trong sạch nên không cần sợ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/12/2022 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra suôn sẻ. Người tuổi này chăm chỉ và nỗ lực hết mình trong mọi công việc được giao. Nhờ đó, bản mệnh nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên và có thể được lên vị trí tốt hơn trong tương lai gần.

Vận trình tình cảm kém sắc rõ rệt. Hỏa khắc Kim nên quan hệ giữa bạn và người ấy không mấy hài hòa. Tử vi khuyên bạn không nên nghe những lời đồn thổi từ người khác để kết tội người ấy. Hãy lắng nghe đối phương giải thích trước khi phán xét.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/12/2022 của tuổi Dậu

Thứ 7 này, tuổi Dậu được Tỷ Kiên nâng đỡ nên công danh sự nghiệp vẫn đang tiến triển tương đối thuận lợi. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề nảy sinh bất ngờ vì sẽ có quý nhân giúp sức, hoặc ít nhất sẽ cho bản mệnh lời khuyên để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt.

Vận khí hanh thông cũng giúp phương diện tài lộc tươi sáng, có lẽ thời điểm để bạn gia tăng thu nhập cho mình đã tới. Cả nguồn thu chính lẫn thu nhập từ công việc bên ngoài đều có dấu hiệu tăng tiến, nhất là người buôn bán kinh doanh có nhiều cơ hội kiếm tiền, chỉ cần nhanh nhạy nắm bắt là sẽ có tiền bạc về tay.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/12/2022 của tuổi Tuất

Hôm nay, công việc của tuổi Tuất không thuận lợi. Bản mệnh hãy chữ tín ở nơi làm việc để giảm bớt kẻ thù và hãy sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi họ tìm đến. Trong công việc, cũng nên thuận theo tự nhiên thay vì cố gắng điều chỉnh nó theo ý mình.

Mặt tiền bạc cũng bị ảnh hưởng không kém, tuổi Tuất có năng lực kiếm tiền nhưng đôi khi tính tình quá bảo thủ, hay cả nể nên tiền bạc dễ bị thất thoát. Nếu chịu khó giao lưu, nhìn xa trông rộng một chút thì may ra mới giàu được.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 24/12/2022 của tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày 24/12 diễn ra gặp nhiều khó khăn. Vì ảnh hưởng của Thiên Quan nên người tuổi này vướng phải cái bẫy mà tiểu nhân giăng sẵn. Do đó, bản mệnh phải luôn nhắc mình cẩn thận hành sự, dù cho đó là công việc quen thuộc.

Vận trình tài lộc khá ổn định. Tử vi khuyên con giáp này cần kiên nhẫn hơn khi đưa ra các quyết định đầu tư liên quan đến chứng khoán, đất đai rồi từ từ tiền bạc sẽ sớm về tay bạn.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới