TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022: Tuổi Mão có cơ hội phát tài, Ngọ bị tiểu nhân quấy phá

Thứ sáu, 05/08/2022 22:32

Xem tử vi thứ 7 ngày 6/8/2022 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Tý

Mão Tý Tương Hình khiến công việc trong ngày của người tuổi Tý gặp phải những sự cản trở nhất định. Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ lý do khách quan như con người, máy móc trục trặc, giấy tờ chưa được xử lý... Dù vậy, bạn vẫn nên chủ động tìm cách khắc phục thay vì phó mặc cho hoàn cảnh.

Bù lại, Thực Thần giúp đường tài lộc đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. Tuổi Tý có nguồn thu nhập ổn định giúp bản mệnh an tâm phát triển theo những hướng khác, có thể tự do thoải mái làm điều mình muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội thể hiện được ưu thế của mình trong cách ngành nghệ thuật, nghiên cứu, dịch vụ… Bản mệnh nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và có cơ hội phát triển tốt trong tương lai.

Tiếc là chuyện tình cảm giữa vợ chồng tuổi này không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt. Hai người cần tìm cách dung hòa những điểm khác biệt của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Dần

Tam Hội nâng đỡ, tử vi hôm nay dự báo người tuổi Dần sẽ có nhiều niềm vui trong công việc. Bạn có thể giải quyết được một số vấn đề khúc mắc tồn tại từ trước đó, đây được coi là một thắng lợi vẻ vang sau những nỗ lực bền bỉ của bạn.

Chính Tài cũng mở ra nhiều cơ hội cải thiện thu nhập cho Dần. Đường tài lộc tươi sáng, tiền bạc dồi dào đổ về túi. Con giáp này có duyên làm ăn buôn bán, lợi nhuận nhờ thế mà tăng lên gấp bội. Nhân cơ hội này bạn có thể mở rộng quy mô để ngày càng thu được nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão có cơ hội phát tài, đặc biệt là với những ai làm việc tự do. Con giáp này chắc chắn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng nếu đã chăm chỉ làm thêm trong suốt thời gian qua.

Tuổi Mão là người thông minh, nhạy bén và cũng rất phóng khoáng với mọi người, tuy nhiên, tật xấu của bản mệnh là hay ba hoa, khoác lác. Đừng quá kiêu ngạo như vậy, hãy khiêm tốn hơn để nhận ra và học hỏi những điều hay từ mọi người.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Thìn

Ngày Mão Thìn Tương Hại, người tuổi Thìn tương đối bận rộn do được giao nhiều nhiệm vụ với độ khó cao và gấp rút. Áp lực lúc này là điều khó tránh khỏi, bạn bộc lộ rõ sự căng thẳng. Bản mệnh lại trung thực, thẳng thắn, không muốn nhờ vả đi đường ngang lối tắt nên sẽ vất vả hơn nhiều.

Đường tài lộc vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Bạn được khuyên chớ nên nóng vội trong việc đầu tư kẻo xôi hỏng bỏng không. Càng là vấn đề liên quan tới tiền bạc lại càng cần phải thận trọng để không tự gây bất lợi cho bản thân.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ có khả năng được thăng chức. Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, bản mệnh đã được cấp trên tin tưởng và trọng dụng. Hãy tiếp tục cố gắng để không phụ sự yêu mến của mọi người.

Vận trình tình cảm cũng tiến triển rất yên bình và ổn định. Con giáp này tin tưởng nửa kia và luôn có thể chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng mình với người đó, nhờ đó hai người có thể kề vai sát cánh cùng nhau giải quyết mọi khó khăn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Ngọ

Cục diện Tương Phá tác động lên vận trình ngày mới của tuổi Ngọ khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn với bạn do có tiểu nhân quấy phá. Kế hoạch dễ đổ bể nửa chừng, công sức bỏ ra như muối bỏ biển, chẳng thu hoạch được là bao.

Tiếc rằng kẻ đó ở trong tối còn bạn ngoài sáng, sẽ rất khó để phát hiện ra chiêu trò của đối phương, cách duy nhất bạn có thể làm là hãy chuẩn chỉnh trong từng hành động, không để xảy ra sơ hở cho kẻ đó có cơ hội nắm thóp, gây bất lợi cho bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, công việc của tuổi Mùi tiến triển tốt. Nếu biết đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, bản mệnh có thể đưa ra những định hướng phù hợp cho tương lai.

May mắn hơn, con giáp này còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương có thể chỉ ra cho bản mệnh những điểm yếu cần phải khắc phục. Hãy lắng nghe nhiều hơn, bản mệnh có thể rút ra nhiều bài học đáng quý.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Thân

Thân bị hung tinh Kiếp Tài án ngữ nên các nguồn thu có dấu hiệu suy giảm, thậm chí nếu không cẩn thận còn có thể đối mặt với cảnh hao tài do đầu tư thua lỗ, tính toán sai lầm. Bạn có thể tham khảo ý kiến của người có chuyên môn nhằm hạn chế rủi ro.

Ngày Kim – Mộc xung khắc, dường như con giáp này vẫn chưa làm chủ được cảm xúc, buồn vui thất thường khiến mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia đều chùng xuống. Cuộc sống vốn nhiều áp lực và trách nhiệm nặng nề nên rất cần san sẻ và thấu hiểu cho nhau, đừng dồn hết sự ấm ức lên đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu vốn là người nhạy bén và giỏi ứng biến, tuy nhiên, bản mệnh lại quá kiêu ngạo và chủ quan, luôn cho rằng mình là người đúng và không chịu thỏa hiệp cũng như lắng nghe ý kiến của bất cứ ai.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu là người độc thân, nên tìm hiểu kỹ đối phương chứ không nên vội vàng đến với một ai đó. Còn nếu là người đã lập gia đình, cần tìm cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Tuất

Tin vui với tuổi Tuất là Lục Hợp cục sẽ mang tới cho bản mệnh những cơ hội hợp tác làm ăn cực kỳ có lợi, cũng như những đối tác, cộng sự đáng tin cậy. Khi đôi bên tin tưởng lẫn nhau, quá trình bắt tay hợp tác chung sẽ tạo ra nguồn lợi nhuận không nhỏ.

Người làm công ăn lương cũng có nhiều cơ hội cải thiện thu nhập, chỉ cần bản thân muốn và chịu khó hơn một chút thì khả năng thành công sẽ rất cao đấy. Mỗi người sẽ có một thế mạnh riêng, vấn đề là bạn cần tìm ra nó và tập trung tận dụng điều đó để làm lợi cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/8/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay báo hiệu nhiều rắc rối sẽ xảy ra với tuổi Hợi. Bản mệnh có thể vướng phải mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với lãnh đạo, khiến công việc gặp khó khăn. Tuy nhiên, con giáp này không nên suy nghĩ quá bi quan.

Trên phương diện tình cảm, người đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Sau một ngày đi làm vất vả thì gia đình chính là nơi chốn giúp con giáp này hoàn toàn thả lỏng, quên đi những chuyện không vui ngoài xã hội.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới