TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi 21 - 31/3, 3 con giáp này có sao Tài Lộc che chở làm ăn phát tài, vận tốt chỉ quanh quẩn bên cạnh

Thứ hai, 20/03/2023 16:04

Ngày mai 21 đến 31 tháng 3 năm 2023 đại cát đại lợi, 3 con giáp tài lộc cũng thuộc top tốt nhất.

Con giáp Sửu

Những người thuộc con giáp sửu, họ rất tinh tế trong cách cư xử với người khác, và họ luôn được biết rõ, đồng thời đối xử với người khác bằng sự tử tế và hòa nhã. Về vận tài tương lai của người tuổi Sửu, cả đời làm việc thiện tích đức, từ ngày 21 đến 31 tháng 3 sẽ được Bồ tát phù hộ độ trì, từ ngày 21 đến ngày 31 tháng 3, người tuổi sửu sẽ rất giàu có, được lãnh đạo hết sức coi trọng, tương lai thu hoạch bội thu, và sự giàu có sẽ rất lớn.

Con giáp Dần

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần tiếp tục thăng tiến, từ ngày 21 đến ngày 31 tháng 3 sẽ rất tốt, tài lộc dồi dào, tuổi Dần nhất định phải nắm bắt cơ hội, sẽ thu hoạch bội thu, quý nhân xung quanh vượng vận quý nhân. Vì vậy, mỗi ngày khi bạn gặp khó khăn, sẽ luôn có người sẵn sàng đưa tay ra giúp đỡ bạn, vì vậy làm việc sẽ cảm thấy suôn sẻ hơn.

Con giáp Thân

Những người thuộc con giáp khỉ có sự giàu có tuyệt vời và may mắn. Trong thuật số học, nước là nguồn tài chính chính và có tính thanh khoản, vì vậy khỉ dễ tìm kiếm sự giàu có trong khi di chuyển, và chúng có đầy tài năng tiên phong. Năm 2023, người cầm tinh gặp vận, chủ nhân vượng phát, Âm tinh tượng trưng cho học lực của một người, Thần Tài nhập vào từ ngày 21 đến 31 tháng 3, vận may liên tục, của cải ùn ùn kéo đến, nhân sinh quan hay vượng khí của người tuổi khỉ Tài lộc nơi công sở sẽ thẳng tiến, tài lộc tăng tiến, cuộc sống như ý, vạn sự như ý khi gió xuân tràn về.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)