TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi ngày 19/10/2024 của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tài vận bị ngăn trở, gặp phải nhiều rắc rối

Thứ sáu, 18/10/2024 19:54

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 19/10/2024.

Tử vi 12 con giáp ngày 19/10/2024 của tuổi Tý

Vận may của tuổi Tý tăng dần trong ngày Tam Hợp nhập mệnh. Những thay đổi trong công việc hầu hết đều có lợi cho bạn, đồng thời bản mệnh cũng có khả năng linh hoạt, có thể hoàn thành được nhiều việc cùng lúc.

Vận trình tài lộc cũng vô cùng tươi sáng, sẽ có những nguồn thu nhập lớn đến không ngờ. Nếu buôn bán kinh doanh, tuổi này chỉ cần mở hàng là thu tiền tới tấp, tài lộc dồi dào không đếm xuể, tiền bạc rủng rỉnh trong tay.

Tử vi 12 con giáp ngày 19/10/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu có thể sẽ cảm thấy bất an và khó chịu do những rắc rối trong công việc. Con giáp này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng, bạn có thể đánh mất lòng tin từ đồng nghiệp và cấp trên.

Ngược lại với những khó khăn trong công việc, đường tình duyên của tuổi Sửu lại rất tươi sáng. Mối quan hệ với người yêu ngày càng thắm thiết hơn. Hai bạn có thể dành thời gian bên nhau để giải quyết mọi hiểu lầm, mở ra một tương lai hạnh phúc đang chờ đợi. Trong tình yêu, hiếm có cặp đôi nào không xảy ra bất đồng, nhưng vượt qua điều đó sẽ khiến tình cảm thêm sâu sắc.

Tử vi 12 con giáp ngày 19/10/2024 của tuổi Dần

Vận tài lộc của tuổi Dần khá sáng. Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, bản mệnh nên mạnh dạn ký kết hợp đồng, thậm chí là có thể mở rộng quy mô sản xuất để đem lại nhiều lợi nhuận hơn cho bản thân.

Con giáp này thường đặt sự nghiệp lên trên tình cảm nên quan hệ vợ chồng thường khá lạnh nhạt. Bản mệnh nên biết trân trọng những gì mình đang có và dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia. Người độc thân dường như đang quá kiêu ngạo nên dễ coi thường những ai muốn tiếp cận mình. Vì vậy, bản mệnh khó có thể tìm được một người ưng ý, hoặc dù có bắt đầu một mối quan hệ thì cũng khó có thể dài lâu.

Tử vi 12 con giáp ngày 19/10/2024 của tuổi Mão

Ngày Thìn Mão Tương Hại, vận trình của Mão có dấu hiệu sa sút ở nhiều phương diện. Thậm chí còn có điềm báo tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại khiến cho con giáp này thường vấp phải những sự cố không đâu, tiến độ công việc bị sụt giảm rõ rệt.

Đường tình duyên của tuổi này cũng kém thuận lợi do ngũ hành xung khắc. Các cặp đôi yêu nhau lâu ngày dần cảm thấy nhàm chán, tình cảm phai nhạt, thiếu sự tươi mới, khoảng cách cứ thế ngày một lớn dần. Người độc thân không quá mặn mà với chuyện yêu đương.

Tử vi 12 con giáp ngày 19/10/2024 của tuổi Thìn

Vận trình của tuổi Thìn không được tốt, ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Công việc gặp nhiều trở ngại, bạn khó giữ được bình tĩnh khi liên tục xảy ra bất đồng quan điểm với đồng nghiệp và cấp trên. Về tài chính, tình hình cũng không khả quan, tiền bạc khó tụ lại và dễ bị tiêu tán, vì vậy nên tránh chi tiêu những khoản lớn trong thời điểm này.

Với sự xuất hiện của những ngôi sao xấu, tuổi Thìn có thể vướng vào những thị phi và tranh chấp trong công sở. Nếu có thể, hãy tránh xa những tình huống này trước khi mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Tử vi 12 con giáp ngày 19/10/2024 của tuổi Tỵ

Thứ 7 này, tuổi Tỵ làm lãnh đạo cần quan tâm hơn đến đời sống tinh thần của mọi người, đồng thời giao đúng người đúng việc, không nên quá chủ quan, độc đoán, gây ức chế cho người khác, khiến chất lượng công việc giảm sút.

Trên phương diện tình cảm, dù là nam hay nữ, khi nhận được nhiều tình cảm của người khác, bản mệnh cũng cần nghiêm túc với chuyện yêu đương, không nên giữ quan hệ mập mờ với nhiều người một lúc hoặc có mới nới cũ, không biết thỏa mãn với thực tại.

Tử vi 12 con giáp ngày 19/10/2024 của tuổi Ngọ

Hung tinh Kiếp Tài gây không ít rắc rối cho người tuổi Ngọ trong ngày thứ 7 này. Tài vận bị ngăn trở, có dấu hiệu tiêu tan, thất thoát khoản không nhỏ. Thậm chí những khoản tích góp cũng bị động chạm, bạn khá hoang mang và lo lắng.

Rất may là nhờ ngũ hành tương sinh nên vận trình tình cảm của tuổi Ngọ vẫn yên ấm, là niềm an ủi cho những rối ren trong công việc. Bản mệnh chìm đắm trong niềm hạnh phúc ngọt ngào mà đối phương mang lại mỗi giây phút. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên tốt đẹp cho mình thông qua lời giới thiệu, mai mối của người thân hoặc bạn bè.

Tử vi 12 con giáp ngày 19/10/2024 của tuổi Mùi

Cục diện xấu trong tử vi ngày 19/10/2024 khiến tuổi Mùi phải đối mặt với nhiều vấn đề đau đầu. Mỗi khi đưa ra quyết định, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ từ mọi người, thậm chí còn bị phản đối gay gắt.

Ngoài ra, tuổi Mùi và nửa kia chưa thực sự thấu hiểu nhau. Trong khi trò chuyện, hai bạn thường rơi vào trạng thái nóng nảy và có thể vô tình nói ra những lời tổn thương nhau chỉ vì quan điểm khác biệt. Hãy dành nhiều thời gian để trò chuyện và thông cảm cho nhau hơn nhé.

Tử vi 12 con giáp ngày 19/10/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân cần bình tĩnh lại để có nhìn thẳng vào thực tại trước mắt, không đưa ra những quyết định mù quáng và vội vã. Con giáp này cần biết rằng nhiều khi thực tế lại không trùng khớp với suy nghĩ của mình.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân tự tin thể hiện được những điểm mạnh của mình, gây ấn tượng với người khác giới. Thời điểm này, bản mệnh có nhiều cơ hội làm quen với các đối tượng triển vọng, thậm chí nhanh chóng tìm ra người phù hợp.

Tử vi 12 con giáp ngày 19/10/2024 của tuổi Dậu

Lục Hợp che chở, cờ đã tới tay người tuổi Dậu, bạn chỉ cần mạnh dạn phất là sẽ đạt được những điều mình muốn. Bạn có tài và cơ hội thể hiện năng lực bản thân đã đến, khẳng định vị trí hiện tại của mình là hoàn toàn xứng đáng.

Vận trình tài lộc cũng có nhiều tin vui. Những người làm ở lĩnh vực buôn bán kinh doanh nắm bắt được đúng thời cơ nên thu về nguồn lợi không nhỏ. Những người làm công ăn lương cũng có phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Tử vi 12 con giáp ngày 19/10/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ nhận được nhiều may mắn và thuận lợi. Quý nhân có thể là người ở gần bạn, luôn dõi theo và nâng bước bạn trên con đường tiến tới thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này nhé.

Tình hình tài chính của tuổi Tuất trong ngày cũng khá tích cực. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục đến khiến bạn không khỏi vui mừng. Hãy tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như hiện tại, tương lai của bạn sẽ ngày càng rạng rỡ hơn.

Tử vi 12 con giáp ngày 19/10/2024 của tuổi Hợi

Ngày này, tuổi Hợi đầu tư, kinh doanh nhận được khoản thu nhập ổn định và không ngừng tăng tiến. Các mối làm ăn và hợp tác từ trước đó luôn tiến triển thuận lợi do đôi bên tin tưởng và hợp tác ăn ý với nhau.

Người làm nghề tự do cũng dần dần tìm được chỗ đứng của mình trên thị trường, vì thế dù đối thủ có cạnh tranh gay gắt thì bản mệnh cũng không cảm thấy quá lo lắng. Càng ngày, bản mệnh càng mở rộng được mối quan hệ của mình với khách hàng, đối tác.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới