TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi ngày 2/10/2024 của 12 con giáp: Tuổi Hợi nhiều may mắn và thuận lợi

Thứ ba, 01/10/2024 21:00

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 2/10/2024.

Tử vi ngày 2/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Tý

Tuổi Tý cần thận trọng trong từng lời nói hành động của mình. Nguyên nhân là do kẻ tiểu nhân ẩn hiện xung quanh con giáp này liên tục buông lời dèm pha khiến danh dự, uy tín của bạn có thể bị tổn thất.

Thổ khắc Thủy cho thấy chuyện tình cảm của bạn không có gì đặc sắc trong ngày mới này. Người độc thân vẫn loay hoay để tìm cách bước ra khỏi vòng tròn giới hạn của chính mình.

Tử vi ngày 2/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Sửu

Tỷ Kiên cản trở, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu không mấy hanh thông do bản mệnh không chịu hợp tác với mọi người xung quanh. Tự làm theo ý mình sẽ khiến con giáp này vướng vào nhiều rắc rối.

Ngũ hành xung khắc, tuổi Sửu nên hạn chế to tiếng với nửa kia của mình. Trước khi nói điều gì, bạn nên đặt mình vào vị trí của người ấy để cân nhắc nhiều hơn. Chớ nghĩ rằng việc mình làm là tốt cho người ấy rồi tự làm theo ý mình.

Tử vi ngày 2/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách. Có vẻ như bạn không nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh, thậm chí có thể gặp phải sự phản đối từ bạn bè hoặc người thân. Hãy chuẩn bị tinh thần để vượt qua ngày này với một cái nhìn tích cực và mạnh mẽ.

Bản mệnh và nửa kia có thể chưa thực sự hiểu nhau, cả hai đừng ngần ngại bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình.

Tử vi ngày 2/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Mão

Mọi việc của tuổi Mão trở nên thuận lợi hơn trước rất nhiều lần, con giáp này nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao mà không gặp quá nhiều trở ngại. Những thành tích bạn mang về còn ghi điểm trong mắt cấp trên.

Chưa kể cát thần ghé thăm báo hiệu tin vui tài lộc liên tiếp báo về cho con giáp này. Nhất là với ai làm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh hay nghề tự do, khoản tiền bạn kiếm được tại thời điểm này sẽ khiến không ít người phải thầm ghen tị.

Tử vi ngày 2/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Thìn

Kiếp Tài chắn lối, tuổi Thìn hợp tác không ăn ý với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Đôi bên luôn có những ý kiến trái ngược nên khó lòng làm việc cùng nhau, việc nhỏ nhặt cũng có thể dẫn tới tranh cãi.

Ngày này, tuổi Thìn nên hạn chế tính nóng nảy của mình để không nói lời tổn thương nửa kia. Thay vì nói lời khó nghe, hãy quan tâm hơn đến suy nghĩ và cảm nhận của người ấy, trân trọng những gì đang có.

Tử vi ngày 2/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ có một ngày làm việc hiệu quả với nhiều thành công đáng chú ý. Nỗ lực cùng những điểm tích cực của bạn sẽ được mọi người ghi nhận.

Tình hình tài chính hôm nay khá khả quan, cho phép bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái hơn. Tuy vậy, cũng đừng quá tay nhé, lúc nào cũng cần có một khoản để đề phòng những chuyện xấu có thể xảy ra.

Tử vi ngày 2/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Ngọ

May mắn sẽ gọi tên tuổi Ngọ. Con đường công danh sự nghiệp của con giáp này đang trên đà khởi sắc rực rỡ, những khó khăn đã được đẩy lùi, thay vào đó là những thành tích công việc hết sức khả quan. Đây là phần thưởng xứng đáng cho bạn.

Ngũ hành tương sinh, vận trình tình duyên của tuổi Ngọ thêm phần khởi vượng. Đào hoa mang theo những tín hiệu tốt lành đến với cả những người độc thân và những người đã có đôi có cặp. Đôi bên được tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu.

Tử vi ngày 2/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Mùi

Tam Hợp nâng bước, đây là thời điểm thích hợp để tuổi Mùi mở rộng các mối quan hệ hợp tác làm ăn của mình. Bạn có thể làm quen với người đồng chí hướng với mình và đôi bên làm việc ăn ý với nhau.

Tiếc rằng chuyện tình cảm sẽ không được êm đẹp như mong muốn của bản mệnh. Bạn cảm thấy thất vọng khi nghĩ rằng sự hi sinh của mình cho gia đình là vô ích và không được nửa kia trân trọng.

Tử vi ngày 2/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Có thể sẽ có những kẻ tiểu nhân quấy rối, khiến cho những nỗ lực và cố gắng của bạn không đạt được như mong muốn.

Dù có nguồn thu nhập ổn định, bạn vẫn nên chú ý kiểm soát chi tiêu để tránh lãng phí. Đồng thời, hãy suy nghĩ kỹ trước khi mua sắm và chỉ nên đầu tư vào những thứ thật sự cần thiết.

Tử vi ngày 2/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Dậu

Tuổi Dậu có thể thoải mái thể hiện cá tính độc đáo của mình. Nhất là với những ai làm trong các lĩnh vực có liên quan đến cộng đồng như nghệ thuật, nghệ sĩ.

Tuy nhiên, tuổi Dậu dễ trở nên cô độc hơn trong ngày này. Phần thưởng cho sự thể hiện xuất sắc của con giáp này trong công việc quả thực đã khiến cho không ít người đem lòng ghen tị đố kị.

Tử vi ngày 2/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Tuất

Kiếp Tài thúc đẩy, tuổi Tuất có thừa sự chăm chỉ và quyết tâm trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần lắng nghe quan điểm của người khác nhiều hơn, đừng cứng đầu cứng cổ kẻo đâm đầu vào ngõ cụt.

Bản mệnh thường đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia của mình. Dường như người ấy làm gì cũng khiến bạn cảm thấy không hài lòng và có cớ trách móc. Có lẽ bạn nên đối xử với mọi người nhẹ nhàng, tinh tế hơn, đừng tổn thương những người chân thành với mình.

Tử vi ngày 2/10/2024 của 12 con giáp của tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ có một ngày đầy may mắn và thuận lợi. Nhiều cơ hội mới đang chờ đón bạn, giúp bạn cảm nhận được sự tích cực trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Vận trình tài chính khá khả quan, đây là thời điểm lý tưởng để bạn xem xét các cơ hội đầu tư mới hoặc mở rộng hoạt động kinh doanh.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới