TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi ngày 21/10/2024 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vận trình suôn sẻ, đón nhận nhiều thuận lợi

Chủ nhật, 20/10/2024 21:19

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 21/10/2024.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/10/2024 của tuổi Tý

Chính Tài hứa hẹn với những vận may mang lại cho tuổi Tý cảm giác sung túc. Thời gian này, bản mệnh sẽ cảm nhận được một luồng gió mới của sự thịnh vượng và trí tuệ chiếu rọi.

Tý - Ngọ Tương Xung khiến mối quan hệ của các cặp đôi có xu hướng dễ căng thẳng, nhất là khi bạn muốn mình là người kiểm soát và đối phương là người nhất nhất phải nghe và làm theo ý của mình.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/10/2024 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu sẽ đón nhận nhiều điều thuận lợi, giúp vận trình trở nên suôn sẻ hơn. Đối với những ai còn độc thân, đây có thể là ngày may mắn, khi bạn có khả năng gặp gỡ người mình yêu trong những tình huống bất ngờ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cả hai có thể để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhau.

Đường công danh của tuổi Sửu vẫn tiến triển tốt. Bạn giữ tinh thần làm việc nghiêm túc và nhiệt tình. Mặc dù trước mắt còn nhiều thử thách, nhưng với ý chí mạnh mẽ, bạn hoàn toàn có khả năng vượt qua và từng bước xây dựng một sự nghiệp vững chắc cho riêng mình.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/10/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ nhận được nhiều tin vui về tài chính. Mặc dù mọi người có thể nghĩ rằng bạn đạt được thành công nhờ may mắn, nhưng ít ai biết rằng bạn đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả để có được thành quả như hiện tại. Những nỗ lực và cố gắng của bạn thực sự rất đáng ghi nhận.

Đối với những người độc thân, bạn có thể cảm thấy lạc lõng giữa nhiều mối quan hệ nhưng không tìm thấy người nào thực sự khiến bạn cảm thấy rung động. Ngược lại, những người đang yêu có thể gặp nhiều thăng trầm, dễ xảy ra hiểu lầm với nửa kia.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/10/2024 của tuổi Mão

Tương Phá xuất hiện khuyên tuổi Mão đừng quá tin tưởng ai cả vì một hành động nhỏ của bạn có thể bị "soi" và làm quá lên thành vấn đề lớn, gây cản trở tương lai theo cách mà bạn khó đoán biết trước được.

Mộc - Thủy tương sinh dự báo bạn sẽ cảm nhận được sự ưu ái từ Thần tài, khi mọi điều may mắn về tiền bạc đang dần hiện hữu quanh bạn, lấp lánh như những vì sao trên bầu trời đêm.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/10/2024 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn có sự nghiệp phát triển mạnh mẽ, bạn làm việc năng nổ và đạt được nhiều thành tích cao. Tuy nhiên, tử vi khuyên bạn cần thận trọng trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, ngay cả khi đó là những mối quan hệ thân thiết.

Về tình cảm, tuổi Thìn đang tận hưởng hạnh phúc trong mối quan hệ của mình, điều này chính là nguồn động lực lớn giúp bạn nỗ lực và cống hiến nhiều hơn trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/10/2024 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh gặp khó khăn, bạn sẽ thấy những khoản lợi nhuận đầu tiên trở lại. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi sẽ tạo nền tảng vững chắc giúp bạn đạt được thành quả như hiện tại.

Về chuyện tình cảm, giữa các cặp đôi tồn tại một số rào cản, cả hai hãy dành thời gian để lắng nghe và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/10/2024 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều trong ngày có Chính Ấn. Bản mệnh hãy nhớ rằng, chỉ cần bạn chăm chỉ và luôn giữ vững phong độ thì mọi việc sẽ vô cùng thuận lợi, viên mãn.

Ngũ hành xung khắc khiến cuộc sống của bản mệnh có phần khó khăn hơn cũng có thể vì mua sắm quá tay thời gian gần đây. Đó cũng là lý do bạn đang quyết tâm xây dựng thói quen tiền bạc khôn ngoan hơn.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/10/2024 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi không nên quá tin tưởng vào lời khuyên của người khác. Thời điểm này, tốt nhất là bạn nên tin tưởng vào chính kiến của mình; ý kiến từ những người xung quanh chỉ nên được xem là sự tham khảo tạm thời trong bất kỳ tình huống nào.

Tử vi cũng nhắc nhở tuổi Mùi nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột. Dù bạn có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu, cơ hội chiến thắng cũng không cao. Để bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực, đừng lo lắng quá nhiều; hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên theo quy luật của nó.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/10/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân có thể sẽ cảm thấy bất an và khó chịu do nhiều rắc rối xảy ra. Để duy trì lòng tin của đồng nghiệp và cấp trên, bạn cần thẳng thắn và quyết đoán hơn khi xử lý những khó khăn này.

Con giáp này hãy thận trọng với các quyết định liên quan đến tiền bạc, đừng vội vàng đầu tư hay chi tiêu lớn mà không có kế hoạch.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/10/2024 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu có thể vô tình bị cuốn vào một cuộc cạnh tranh quyền lực hoặc ganh đua ở nơi làm việc với nhiều đối thủ dưới tác động của Thương Quan. Đó sẽ là cuộc chiến gay cấn, vì thế bạn cần phát huy tối đa khả năng của mình.

Ngoài ra, từ những vấn đề đang gặp phải bạn cũng nhận ra điểm yếu của mình ở đâu để bổ sung. Tuy nhiên, bạn không nên kỳ vọng quá nhiều vì việc cải thiện chúng không thể nhanh chóng có kết quả.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/10/2024 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất sẽ làm việc siêng năng và chăm chỉ, nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải đối mặt với một số kẻ xấu ganh ghét và đố kị, muốn hãm hại. Không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người, vì vậy tuổi Tuất chỉ nên tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình thật tốt.

Mặc dù đã cố gắng tránh xa những chuyện thị phi, nhưng tuổi Tuất vẫn có thể vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Điều bạn cần làm lúc này là giữ bình tĩnh, không nên để sự tức giận làm ảnh hưởng đến uy tín của mình. Mọi chuyện sẽ sớm qua đi, và những tiếng xấu gán ghép cho bạn sẽ nhanh chóng bị nhận ra là không có thực.

Tử vi 12 con giáp ngày 21/10/2024 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 21/10/2024 cho thấy các cặp đôi cần dành thời gian cho nhau nhiều hơn và nhanh chóng giải quyết các mâu thuẫn hiện tại.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định và dư dả. Tuy nhiên, hãy nhớ lập một kế hoạch tiết kiệm hợp lý để phòng trừ những tình huống khẩn cấp trong tương lai.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới