TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi ngày 24/10/2024 của 12 con giáp: Tuổi Thân được quý nhân soi đường, công danh thăng tiến không ngừng

Thứ tư, 23/10/2024 20:37

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong ngày 24/10/2024.

Tử vi 12 con giáp ngày 23/10/2024 của tuổi Tý

Cát tinh che chở cho tuổi Tý để con đường công danh sự nghiệp rộng thênh thang. Con giáp này có thể phát triển được thêm năng lực của mình nhờ phát huy được những tiềm năng trước đó chưa được khai phá.

Ngũ hành xung khắc lại gây không ít sóng gió trong mối quan hệ của con giáp này và nửa kia. Đối phương có thể vì hiểu lầm mà dẫn đến tranh cãi, chiến tranh lạnh với bản mệnh trong khi rõ ràng bản mệnh không làm gì sai và cũng chẳng biết phải giải thích ra sao.

Tử vi 12 con giáp ngày 23/10/2024 của tuổi Sửu

Tam Hợp phù trợ, tuổi Sửu duy trì được tinh thần làm việc hăng hái, tích cực trong thời điểm này. Bản mệnh không ngại nhận thêm các nhiệm vụ khó để rèn luyện bản thân và chứng minh vị thế.

Với người làm kinh tế, con giáp này giữ được chữ tín nên ngày càng thu hút được nhiều khách hàng ủng hộ. Các đơn hàng luôn tấp nập khiến bạn bận rộn nhưng kiếm được nhiều tiền vào túi.

Tử vi 12 con giáp ngày 23/10/2024 của tuổi Dần

Tuổi Dần chịu ảnh hưởng của cục diện sao xấu, phải đối diện với nhiều phiền muộn và áp lực. Bạn luôn nỗ lực hết mình để mang về thành tích tốt cho tập thể, nhưng có thể những cố gắng đó chưa được ghi nhận. Tuy nhiên, đừng vì thế mà trở nên bi quan; tiếp tục cố gắng và hoàn thành tốt công việc của mình là điều tốt nhất bạn nên làm.

Một tin vui cho tuổi Dần là bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ, giúp bạn vượt qua những thử thách hiện tại dễ dàng hơn. Tinh thần trách nhiệm của bạn là điều mà không ai có thể phủ nhận.

Tử vi 12 con giáp ngày 23/10/2024 của tuổi Mão

Thứ 5 ngày 24/10/2024, có những rắc rối liên quan đến các mối quan hệ, tuổi Mão không yên, khó chịu vô cùng khi công việc không suôn sẻ, làm gì cũng bị cản đường, dễ sai sót. Đồng nghiệp không hiểu ý, việc hợp tác trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Lời khuyên dành cho bản mệnh trong lúc này là chớ để những vướng bận đó làm rối trí vì nếu không xử sự khéo léo, bản mệnh rất dễ vướng vào những phi vụ rắc rối chốn công sở. Con giáp này tốt nhất không nên nóng nảy đổ thêm dầu vào lửa. Nếu có thể, tốt nhất hãy chỉ sắm vai là một người đứng ngoài cuộc mà thôi.

Tử vi 12 con giáp ngày 23/10/2024 của tuổi Thìn

Nhị Hợp che chở, tuổi Thìn có cơ hội làm quen được với những đối tác, khách hàng triển vọng. Mọi người hợp tác ăn ý, cùng hướng tới một mục tiêu nên bắt tay làm việc gì cũng thuận lợi, đem về nhiều lợi nhuận.

Trên phương diện tình cảm, nếu bạn đã có thiện cảm với một người nào đó thì nên chủ động hơn. Chỉ cần bạn thể hiện được sự chân thành của mình thì rất có thể đối phương sẽ cho bạn cơ hội tiến xa hơn.

Tử vi 12 con giáp ngày 23/10/2024 của tuổi Tỵ

Tử vi cảnh báo người tuổi Tỵ rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang âm thầm bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Lúc này, bạn cần hết sức bình tĩnh và cẩn trọng để tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Dù có chuyện gì xảy ra, hãy suy xét thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Hôm nay không phải là một ngày tốt cho tuổi Tỵ về mặt tài chính. Bạn có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong thời gian này.

Tử vi 12 con giáp ngày 23/10/2024 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ trong ngày 24/10 có thể mong đợi nhiều điều tích cực và may mắn đang đến với mình. Đây sẽ là một ngày mà công việc và tài chính của bạn nhận được sự phù trợ mạnh mẽ từ Thần tài, mang lại cơ hội cho sự phát triển và thăng tiến.

Mặt tình cảm cũng có nhiều điềm báo tốt lành. Đối với những người đã có đôi có cặp, đây là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng hạnh phúc và củng cố mối quan hệ. Còn đối với những tuổi Ngọ còn độc thân, tình yêu có thể nở rộ một cách ngoạn mục và bất ngờ. Điều quan trọng là hãy giữ tinh thần lạc quan và vui vẻ, bởi điều đó sẽ thu hút những người xung quanh bạn.

Tử vi 12 con giáp ngày 23/10/2024 của tuổi Mùi

Thiên Ấn che chở, con đường sự nghiệp của tuổi Mùi vô cùng hanh thông, suôn sẻ. Bạn được truyền dạy cho nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích, áp dụng rất tốt trong công việc.

Thổ sinh Kim, bản mệnh trân trọng hạnh phúc mình đang có và luôn dành thời gian quan tâm tới người thân. Bạn cố gắng trong mọi việc cũng vì muốn người thân có cuộc sống tốt đẹp nhất. Với người độc thân, bạn nhận được sự chú ý của nhiều người bởi tính cách hòa nhã, đối nhân xử thế khéo léo. Rất có thể con giáp này sẽ nhận được lời bày tỏ của ai đó trong hôm nay.

Tử vi 12 con giáp ngày 23/10/2024 của tuổi Thân

Tuổi Thân sẽ được quý nhân soi đường, giúp vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Bạn sẽ không chùn bước trước những thử thách và khó khăn cản trở. Để đạt được những thành công to lớn, bạn cần nỗ lực hết mình.

Đường tài lộc của tuổi Thân có dấu hiệu phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định giúp bạn chi trả cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn đủ để đầu tư vào lĩnh vực mà bạn yêu thích.

Tử vi 12 con giáp ngày 23/10/2024 của tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu không được suôn sẻ. Tin xấu báo đến, con giáp này cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại mình bằng cách tung tin đồn thị phi lan tràn khắp nơi. Tin đồn bất lợi khiến bản mệnh rất khó chịu.

Bù lại, cục diện tam hợp mang đến cho tuổi Dậu rất nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Đường tình duyên suôn sẻ, bản mệnh nhận được những lời yêu thương từ người ấy. Dù yêu nhau đã lâu nhưng không vì thế mà tình cảm nhạt phai, ngược lại còn càng thêm nồng nàn khi cả hai đã quá hiểu về nhau.

Tử vi 12 con giáp ngày 23/10/2024 của tuổi Tuất

Tương Hại giáng họa, tuổi Tuất cần phải đề phòng người khác, chớ tin tưởng vào người khác quá dễ dàng. Kẻ xấu có thể đang chờ lúc bạn sơ hở để gây cản trở hoặc cướp mất công lao của bạn.

Với người làm kinh tế, bạn nên hoàn thành các dự án còn dang dở của mình và không nên vội vàng bước vào các lĩnh vực mới. Có nhiều nguy cơ đang tiềm ẩn mà bạn chưa nhận ra.

Tử vi 12 con giáp ngày 23/10/2024 của tuổi Hợi

Vận trình của người tuổi Hợi chưa được hanh thông, mọi việc bạn dự định đều gặp trở ngại và không thuận lợi như mong muốn. Tuổi Hợi nên cố gắng hết mình, còn việc thành công hay thất bại thì tùy thuộc vào ý trời. Đừng quá lo lắng, hãy kiên nhẫn bền chí, bạn sẽ vượt qua mọi thử thách vì bạn là người tài trí, không có lý do gì không đạt được sở nguyện.

Trong ngày này, hãy cẩn thận với lời nói, tránh cãi cọ không cần thiết, và đừng tham vọng vào những việc làm ăn lớn lao, vì điều đó chỉ làm bạn thêm nhọc sức mà không thu được tài lộc. Nếu có người mời hùn hạp làm ăn, hãy chỉ làm những việc bình thường, vừa sức, không nên mơ mộng viển vông.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới