TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi tuần mới (4-10/4), top 3 con giáp có vận mệnh cực tốt, được Thần Tài phù trợ, phát tài phát lộc, vận trình lên hương

Thứ hai, 04/04/2022 11:02

Tử vi tuần mới cho biết, những con giáp sau đây có sự may mắn trong công việc, sự nghiệp thăng tiến, niềm vui ngập tràn liên tục. Cùng điểm qua những gương mặt này nhé!

Tuổi Dậu

Dậu là những người rất biết cách kiếm tiền. Con giáp này vô cùng nhạy bén và thông minh, ngoài ra Dậu còn có năng lực đặc biệt về tài chính. Người tuổi Dậu luôn tìm thấy cơ hội tốt lành cho mình ngay cả trong những tình huống cấp bách và khó khăn mặc dù những người khác thì lại không nhìn thấy cơ hội đó.

Tử vi tuần mới cho biết, người tuổi Dậu phất lên giàu sang, tài lộc đầy ấp. Công việc thuận lợi, con giáp này có khả năng chạm đến những thành công mà hiếm người cùng tuổi nào có được. Lợi nhuận thu về không ngớt, Dậu chẳng những xây dựng được cuộc sống dư dả cho bản thân mà còn giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình.

Phúc đức đi kèm tài lộc, con giáp càng cho đi sẽ càng nhận lại những điều may mắn.

Tuổi Mão

Mão vốn rất thông minh, sáng suốt, có tầm nhìn xa, Mão không bao giờ thỏa mãn với những sở thích trước mắt, Mão có đầu óc linh hoạt, vừa biết tạo ra đồng tiền vừa có khả năng giữ tiền. Trong cuộc sống, tuổi Mão cũng là những người có tầm nhìn xa trông rộng, có thể kiếm được nhiều tiền mà không cần nỗ lực quá nhiều, chỉ cần biết nắm bắt thời cơ là có thể xây dựng cuộc sống viên mãn.

Tử vi tuần mới cho biết, Mão sẽ có một tuần mới đầy may mắn trên cả phương diện sự nghiệp và tài lộc. Vận trình của người tuổi Mão trong thời gian này sẽ chuyển biến theo hướng tích cực. Đặc biệt, đường công danh, sự nghiệp có điềm báo thăng tiến bất ngờ, Mão bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi.

Mão sẽ có thu nhập tăng cao với quý nhân phù trợ, vấn đề tài chính sẽ làm tuổi Mão hài lòng. Đặc biệt đến cuối tuần, con giáp này còn hái ra vô số tiền bạc nếu nhanh nhẹn nắm bắt cơ hội.

Tuổi Tỵ

Tỵ cho thấy đây là con giáp hiền lành, thiện lương nên được ông trời thương xót. Con giáp này luôn có số phận an nhàn, sung sướng hơn những con giáp khác. Người tuổi Tỵ tính tình chăm chỉ, lại dịu dàng nên luôn được mọi người yêu mến.

Tử vi tuần mới cho biết, người tuổi Tỵ có sự phát triển mạnh mẽ về sự nghiệp. Công việc cũng có chiều hướng tốt đẹp, thuận lợi hơn. Đường tài lộc của tuổi Tỵ trong thời gian này được đánh giá là vượng phát. Nhờ kế hoạch tiêu tiền thông minh, con giáp này sẽ có hầu bao rủng rỉnh. Nghề tay trái cũng mang lại một khoản tiền kha khá.

Tỵ có thể vượt qua khó khăn, kinh doanh thành công, kiếm tiền đầy túi. Cuộc sống trong thời gian tới của con giáp tuổi Tỵ không lo thiếu tiền.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới