TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi tuần mới (7/6 - 13/6), Top 3 con giáp trúng mánh đổi đời, thành công vang dội trong sự nghiệp và tình duyên, vận số lên hương bất ngờ

Thứ hai, 07/06/2021 09:29

Mặc ai khó khăn vây quanh, nhưng 3 con giáp này vẫn tài lộc dồi dào, họ sẽ nhận được một khoản tiền lương, tiền thưởng không nhỏ nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ.

Tuổi Mão

Mão nhanh nhẹn, khiến nhiều người yêu mến. Hơn nữa trong chuyện tiền bạc bạn cũng khá sòng phẳng, sống thoáng. Vì lẽ đó nên nhiều người yêu mến bạn. Các mối quan hệ xã hội rộng giúp cho người tuổi Mão có cơ hội thăng tiến trong công việc, tìm được nhiều mối làm ăn tốt.

Thời gian này song hỷ lâm môn giúp Mão vừa giàu tình lại nhiều tiền. Không những vậy, quý nhân còn luôn bên cạnh phù trợ nên Mão làm gì cũng may mắn, thuận lợi, đánh đâu thắng đó, kiếm được kha khá tiền bạc.

Mão sẽ nhận được vô số những cơ hội làm giàu, chỉ cần nắm chắc là đảm bảo một bước thành đại gia.

Tuổi Dậu

Dậu có số hưởng từ khi sinh ra, nên không chỉ gặp may mắn mà chuyện gì trong cuộc sống cũng đều suôn sẻ. Nhất là trong tuần mới này, tin vui và vận may sẽ liên tiếp tìm đến con giáp này.

Theo tử vi, bước sang tuần mới, người tuổi Dậu có sự khởi sắc lớn. Công việc của con giáp này đón tấp nập vận may. Vận khí không ngừng gia tăng. Sự nghiệp được Thần Tài che chở, tài năng được tỏa sáng trước tập thể, đạt bước phát triển đột phá.

Vận tình cảm khá ổn, Dậu và người ấy đang có những ngày tháng ngọt ngào đầy yêu thương bên nhau.

Tuổi Hợi

Hợi là con giáp chăm chỉ và siêng năng, tuy nhiên không phải lúc nào vận may cũng đến với con giáp này. Tuổi Hợi đã từng trải qua khoảng thời gian khó khăn khi phải đối mặt với áp lực cuộc sống, tài chính và cả chuyện tình cảm. Tuy nhiên, trời sinh tuổi Hợi có nghị lực phi thường, Hợi sống thiên về lý trí hơn tình cảm nên đã vượt qua một cách dễ dàng.

Theo tử vi, tuần mới tới đây, người tuổi Hợi không phải suy tính quá nhiều vào vấn đề tiền bạc. Thậm chí, với số tiền kiếm được từ việc làm thêm, con giáp này có thể mua cho mình một món đồ yêu thích từ lâu.

Cát tinh hậu thuẫn cho con đường tài lộc của bản mệnh lúc này được tăng tiến, nhiều người gia tăng được thu nhập bất chấp khó khăn hiện tại. Thậm chí, trong lúc mọi người gặp trở ngại lại là lúc bạn kiếm được tiền nhờ sự thông minh, nhanh trí của mình.

Thời gian này, trên con đường tình duyên, tuổi Hợi còn độc thân sẽ sớm tìm được tình yêu đích thực của mình. Với những người có đôi có cặp sẽ có những giây phút thăng hoa hạnh phúc hơn nữa.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới