TIN TỨC » Đời sống số

Tử vi tuần tới: 3 con giáp gặp nhiều may mắn, quý nhân giúp đỡ nhiệt tình, tha hồ gánh lộc về nhà

Chủ nhật, 22/11/2020 17:31

Tử vi dự báo, đây là những con giáp vô cùng may mắn trong tuần tới, tha hồ hốt lộc về nhà.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi trời sinh tính tình nhẹ nhàng, tinh tế trong cuộc sống. Họ có khả năng xử lý mọi việc một cách ngăn nắp và thông minh. Trong khoảng thời gian trước, tài lộc tuổi Mùi chưa đạt đỉnh cao và lại bị sao hung tinh chiếu mệnh nên cuộc sống lẫn sự nghiệp đôi khi có nhiều trắc trở. Tuy nhiên, chỉ trong tuần tới đây, tuổi Mùi sẽ có quý nhân phù trợ, sao may mắn chiếu rọi. Kể từ thời điểm này, người cầm tinh con Dê tài vận tăng vọt, có cơ hội gây dựng sự nghiệp vững chắc. Đặc biệt, họ có nhiều lựa chọn làm ăn, phát triển kinh tế, chủ động trong mọi công việc. Nhìn chung, từ công danh sự nghiệp cho đến tình duyên của tuổi Mùi sẽ thăng tiến vượt bậc.

Tuổi Mùi được dự báo sẽ gặp may mắn trong tuần tới đây

Tuổi Dậu

Trong nửa đầu năm 2020, tuổi Dậu gặp phải tai ương khiến chất lượng cuộc sống giảm sút, khó khăn đôi lúc không thể gượng dậy, tâm lý chán nản. Tuy nhiên, kể từ tuần sau, tuổi Dậu sẽ rơi vào thời điểm tài lộc bùng nổ, sự nghiệp phát triển tốt, tiền tiêu không hết. Với sự trợ giúp của các quý nhân, tuổi Dậu sẽ trở nên vui vẻ, hóa giải mọi điều xấu. Chỉ cần mạnh dạn đột phá bản thân và chủ động hơn trong sự nghiệp, chắc chắn tuổi Dậu sẽ có cơ hội phát tài hơn, tương lai tươi đẹp trong tầm tay.

Tuổi Tuất

Người thuộc tuổi Tuất tài lộc không cao lắm kể từ đầu năm nay, gặp nhiều chuyện không như ý và thường cảm thấy làm gì cũng khó khăn, gặp nhiều áp lực, vận trình tài lộc bị đình trệ. Nhưng trong tuần tới đây, tuổi Tuất bắt đầu khởi sắc. Họ có sao Kình Dương chiếu mệnh chiếu mệnh, khó khăn sẽ tan biến, mọi việc hanh thông, có cơ hội phát tài, sự nghiệp không ngừng thăng tiến. Nhìn chung, những điều không suôn sẻ trước đây sẽ được giải quyết một cách hoàn hảo.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)