TIN TỨC » Đời sống số

Tuần đầu tiên của tháng 3/2021: 3 con giáp may mắn phát tài, làm đâu trúng đó, không lo thiếu tiền

Thứ bảy, 27/02/2021 13:34

Trong tuần đầu tiên của tháng 3/2021, 3 con giáp dưới đây sẽ gặt hái rất nhiều thành công, may mắn hơn người.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần đầu tiên của tháng 3 năm Tân Sửu cho biết những người tuổi Tỵ sẽ có cơ hội phát triển rực rỡ. Bạn có nhiều cơ hội để khẳng định tài năng của mình, gây ấn tượng tốt đẹp với cấp trên. Trong thời gian này thậm chí bạn còn có cơ hội được thưởng nóng, tăng lương, cất nhắc lên vị trí xứng đáng.

Càng về cuối tuần, chuyện làm ăn của bạn lại càng trở nên thuận lợi hơn. Những người tuổi Tỵ càng cố gắng thì còn thu về được một khoản vượt quá mong đợi của mình.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu được Thần Tài sủng ái nên chính là 1 trong số 3 con giáp may mắn thời gian này. Bạn có thể đạt được bước phát triển lớn trong nhiều phương diện của cuộc sống.

Khoản thu chính, phụ của tuổi Dậu đều tăng, điều đó có nghĩa rằng, dù là người làm công ăn lương hay làm tư, làm chủ, người đầu tư… đều có thể đạt được mục tiêu tài chính của mình cuộc sống rất thăng hoa dư dả. Nhất là với những người làm đầu tư, kinh doanh nên mạnh mẽ tin tưởng vào bản thân mình hơn, chớ nên chần chừ, sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Tuổi Hợi

Theo tử vi, thời gian này những người tuổi Hợi sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ ít ai sánh bằng. Hãy tận dụng cơ hội này để tạo dựng tiền đề trong tương lai cho mình. Bạn có thể đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra từ trước cũng như hoàn thành những nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Tiếp tục đà này, bạn có thể thăng tiến lên những vị trí xứng tầm hơn với tài năng của mình.

Con đường tình cảm của Hợi cũng cực kỳ trôi chảy trong tháng này. Bạn có cơ hội gặp được nửa kia ưng ý, có thể tính chuyện trăm năm.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới