TIN TỨC » Đời sống số

Tuần mới (15/8-21/8): 3 con giáp vướng phải xui xẻo, tài lộc ảm đạm, làm gì cũng gặp khó khăn

Chủ nhật, 14/08/2022 20:18

Tử vi tuần mới từ 15/8-21/8 dự đoán có 3 con giáp xui xẻo, dễ vướng vào chuyện rắc rối và gặp nhiều khó khăn.

Tuổi Dần

Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Dần cần chú ý đến những thay đổi trong sự nghiệp, đặc biệt là những áp lực đang phải đối mặt. Bạn cần điều chỉnh hướng đi và khả năng tương tác của mình, lắng nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm để hạn chế mắc phải sai lầm.

Thiên Tài xuất hiện đầu tuần cho thấy bản mệnh vốn có những nguồn thu kha khá hoặc thậm chí là được cho tiền. Thế nhưng có thể vì sơ suất, bất cẩn hoặc vì hoang phí mà càng cuối tuần tiền bạc của bạn càng tiêu hao.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ bị Thiên Cẩu hung tinh án ngữ trong tuần mới (15/8-21/8) nên hung vận lấn át cát vận, mưu sự khó thành. Công việc không được tốt lắm, lý do là bởi tuổi Ngọ dễ lơ là nên hay mắc lỗi, từ đó tạo sơ hở cho kẻ tiểu nhân lợi dụng gây ra không ít rắc rối.

Vận tài lộc không khả quan lắm, mặc dù không có dấu hiệu hao tài nhưng cũng chẳng có cơ hội kiếm tiền nên cuối cùng tài chính của bạn dần hao hụt vì chi phí cuộc sống. Bạn nên có một khoản tiết kiệm để phòng trừ những lúc gặp phải chuyện không may.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cũng là con giáp xui xẻo tuần này nên đường sự nghiệp của bản mệnh khá trắc trở. Bạn cần hạn chế tranh cãi, mâu thuẫn với người có quyền cao chức trọng kẻo bị gây khó dễ, không phát huy được năng lực của mình. Dù là khi có ý kiến bất đồng, bạn cũng cần thận trọng trong việc trình bày quan điểm.

Phương diện tài lộc cũng chưa có những dấu hiệu tiến triển quá lạc quan, vì thế mà bạn cần chú ý hơn trong việc tiêu pha và tiết kiệm. Hãy tìm cho mình một động lực để có thể cố gắng làm giàu hơn nữa trong tương lai.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)