TIN TỨC » Đời sống số

Tuần này (7-13/9): 3 con giáp vướng sao quả tạ, xui xẻo trăm bề, làm gì cũng khó

Thứ hai, 07/09/2020 15:56

Trong tuần mới những con giáp này sẽ gặp phải nhiều xui xẻo, vướng mắc trong sự nghiệp, mọi việc khó có thể được như ý muốn.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có một tuần mới vất vả, công việc bận rộn chẳng lúc nào thảnh thơi. Bản mệnh làm không hết việc, chẳng lúc nào ngơi tay nhưng chẳng được cấp trên công nhận, càng chẳng được hưởng thành quả của mình.

Con giáp này còn phải đề phòng họa thị phi ập xuống bất cứ lúc nào nữa. Bản mệnh chỉ muốn chăm chỉ làm việc mà cũng chẳng được, kẻ xấu thấy vậy sợ bạn bứt phá vượt lên nên gieo cho tiếng ác, ngăn cản cơ hội thăng tiến của tuổi Tý. Bản mệnh muốn đạt được mục tiêu của mình thì phải cần đến rất nhiều nỗ lực. Hãy cẩn thận nhé.

Tuổi Ngọ

Tuần này, người tuổi Ngọ tưởng như bình yên mà lại ngập tràn bất trắc. Vận trình tài lộc trong tuần của bạn thăng trầm khá khó đoán. Về cơ bản thì bản mệnh vẫn có đồng ra đồng vào, tuy nhiên, từ giữa tuần thì bản mệnh có thêm một số khoản chi, khiến cho túi tiền vơi đi hẳn. Bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, nếu không thì rất dễ rơi vào cảnh cháy túi.

Ngoài ra bản mệnh còn dễ vướng nhiều họa thị phi từ trên trời rơi xuống. Bạn không nhận được nhiều sự tín nhiệm của cấp trên. Những dự án bản thân phụ trách cũng không có kết quả tốt. Không những vậy, bạn còn xảy ra nhiều xung đột với đồng nghiệp. Nếu không muốn tai bay vạ gió, bạn nên tránh xa chuyện không phải của mình. Đừng ngồi lê đôi mách chuyện của người khác khiến vận trình lao đao, lận đận, tiền bạc thất thoát nhiều.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần này nhận thấy nhiều chuyện xảy ra khiến người tuổi Tuất thường xuyên lâm vào trong tình trạng lao đao, bất an. Hung tinh xuất hiện khiến nhiều chuyện thị phi, tranh chấp xảy ra, nếu bản mệnh không tìm cách xử lý sớm thì xung đột sẽ ngày càng lớn, thậm chí có thể dẫn đến kiện tụng.

Giữa tuần, tuổi Tuất có thể tiếp xúc với một vài cơ hội kiếm tiền, song cơ hội cũng tiềm ẩn không ít rủi ro. Không phải lúc nào cơ hội “ngon ăn” cũng bày ra ngay trước mắt, bản mệnh cần sáng suốt trong những quyết định tài chính, đừng dễ mù quáng tin người mà mất tiền lúc nào không hay.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới