TIN TỨC » Đời sống số

Tuần tới, top con giáp này vô cùng đen đủi, bị tiểu nhân đeo bám, làm chuyện gì cũng không thành

Chủ nhật, 04/10/2020 21:00

Tuy cẩn thận, kiêng cữ tới mấy nhưng 3 con giáp xui xẻo trong tuần tới vẫn liên tục gặp phải điều không may, cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm.

Tuổi Sửu

Sửu thông minh, nhanh nhẹn, ăn nói dễ nghe, việc gì cũng chỉn chu. Đã thế bạn còn là người chăm chỉ, làm việc đều đạt hiệu quả cao. Thế nhưng trong tuần tới, rất có thể bạn sẽ gặp tiểu nhân, người này ám quẻ, cướp công của bạn lại còn vu oan cho bạn.

Có thể đơn giản là vì ghen ăn tức ở, kém miếng khó chịu mà những kẻ xấu bụng sẵn sàng tung tin đồn thất thiệt về tuổi Sửu, khiến con giáp này không ngừng vướng vào những chuyện thị phi. Do đó, con giáp này cần phải thận trọng hơn nữa và hạn chế mọi sơ hở, sai lầm của mình để những kẻ tiểu nhân không thể nhân cơ hội đó mà quấy rối.

Những người làm công ăn lương phải đối mặt với cả núi công việc, khiến bản mệnh không theo kịp tiến độ đề ra trước đó, từ đó mà bị cấp trên khiển trách. Với những người tuổi Sửu làm ăn kinh doanh, mọi việc sẽ không diễn ra đúng kế hoạch nên tuổi Sửu nên lùi lại vài bước để chờ đợi thời cơ chín muồi.

Tuổi Thân

Tuần tới là thời không thuận lợi trong sự nghiệp của người tuổi Thân. Con giáp này sẽ gặp vô số chuyện đen đủi, ảnh hưởng tiêu cực đến công việc, nên không thu được bất cứ kết quả công việc tốt nào, thậm chí còn rơi vào tình trạng bị sa thải.

Chưa hết, những cặp đôi đang yêu nhau có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi khiến đường ai nấy đi. Những người đã kết hôn thì gia đình cũng chẳng mấy êm ấm, có thể là do vợ chồng tranh cãi hoặc phải đi giải quyết những rắc rối cho con cái gây ra.

Do đó, trong khoảng thời gian này, tuổi Thân không nên đầu tư mạo hiểm, chi tiêu quá đà mà chỉ nên tiếp tục nỗ lực làm việc và cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp để vượt qua giai đoạn khó khăn này, chờ tới giai đoạn may mắn vào thời gian sắp tới.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn là 1 trong 3 con giáp dễ gặp xui xẻo trong tuần tới. Thời gian này người tuổi Thìn không gặp được nhiều may mắn, và điều đó có thể được thể hiện ngay từ đầu tuần, trên phương diện sự nghiệp, ví dụ như lãnh đạo không ủng hộ, đồng nghiệp cạnh tranh…

Bên cạnh đó, tuổi Thìn cần chú ý đến những kẻ có ý đồ tiếp cận mình, bởi đó có thể là kẻ tiểu nhân muốn gây hại cho sự nghiệp của bạn, khiến công việc gặp nhiều rắc rối.

Tình hình tài chính không có nhiều điểm sáng trong tuần tới này, đặc biệt là với người làm đầu tư, kinh doanh. Vì vậy, con giáp này chớ nên vội vã đưa ra quyết định đầu tư, bởi rất có thể đấy là cái bẫy giăng sẵn để bạn mù quáng đặt chân vào mà thôi. Hãy bình tĩnh chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn.

Thời điểm này, bạn cần giữ trạng thái tinh thần ổn định, đừng vội đầu hàng trước khó khăn, bởi biết đâu quý nhân sẽ đến trợ giúp bạn lúc bạn không ngờ tới nhất?

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới