TIN TỨC » Đời sống số

Tuần trước Tết Nguyên Đán 2021, Top con giáp ăn nên làm ra, phất lên như diều gặp gió

Thứ sáu, 05/02/2021 11:12

Tuần cuối năm là thời điểm cực kỳ may mắn của những con giáp này. Cùng xem liệu bạn có nằm trong số đó không nhé?

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thường rất năng nổ, nhiệt huyết, giàu sức sáng tạo trong công việc. Khi đã xác định mục tiêu gì, họ luôn phấn đấu không ngừng và nỗ lực bền bỉ cho đến khi đạt được mục tiêu.

Từ giờ đến Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, vận xui của tuổi Thìn dần qua đi, sự nghiệp của họ thăng tiến vượt bậc. Người làm công ăn lương có cơ hội rất lớn để phát triển khả năng ở công việc. Họ được lãnh đạo thăng chức, phân công công việc phù hợp với khả năng.

Sự nghiệp hanh thông, xuôi thuận giúp con giáp này có được nguồn thu nhập dồi dào, rủng rẻng, đón xuân đủ đầy, no ấm.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi đại diện cho những người sống giàu tình cảm, nhân hậu, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Đặc biệt, người tuổi này thông minh sắc sảo, tài trí hơn người, có con mắt nhìn xa trông rộng và khả năng phân tích nhạy bén.

Theo tử vi 12 con giáp, từ giờ đến Tết Nguyên Đán, người tuổi Mùi phát tài, đổi vận, làm đâu thắng đấy. Trong kinh doanh buôn bán, họ chốt được nhiều đơn hàng, thu về nguồn lợi nhuận khủng. Ngoài ra, với người tuổi Mùi đang còn độc thân, vận đào hoa của họ trong thời điểm này khá vượng. Họ sẽ sớm tìm được nửa kia ưng ý của mình.

Tuổi Dậu

Trong số 12 con giáp, gà là con vật đại diện cho sự năng động, nhiệt tình và kiêu hãnh. Vì thế mà những người tuổi Dậu luôn luôn sôi nổi, yêu đời, tràn đầy năng lượng sống. Họ được mọi người yêu quý bởi lòng tốt bụng, tinh thần trách nhiệm và tính tình ngay thẳng.

Từ giờ đến Tết Nguyên đán, vận khí của người tuổi Dậu tăng lên nhanh chóng. Người này sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ mình, nhận được nhiều cơ may trong công việc. Nhờ đó vận trình của con giáp này cực kỳ suôn sẻ, cầu tài được tài, cầu lộc được lộc.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới