TIN TỨC » Đời sống số

Tục ngữ có câu: Đàn ông ít lông mày thì không vượng phu ích tử, đàn ông trán thấp thì vợ đè nặng!

Thứ năm, 23/02/2023 16:30

Nếu một người đàn ông sở hữu 4 đặc điểm khuôn mặt này, thì thường là người thấp kém, đường tình duyên, sự nghiệp trắc trở.

Đàn ông mắt có bọng

Trong nhân tướng học, nếu mắt người nào cũng có bọng nước thì tròng đen ít, tròng trắng thì nhiều. Trong hầu hết các trường hợp, một người đàn ông như vậy sẽ có nhiều suy nghĩ tồi tệ hơn, và anh ta sẽ rất không chú ý đến tình cảm cá nhân, anh ta luôn thích nửa vời. Vì vậy, thường vì nhiều thứ và cảm xúc khác nhau, sẽ có những rắc rối khác nhau. Do đó, trong hầu hết các trường hợp, những người như vậy khó có thể sống hạnh phúc, cuộc sống của họ không yên ổn, sức lực không mạnh, hôn nhân và tình cảm không bền lâu.

Lông mày thưa thớt

Từ phẩm chất khí chất của một người đàn ông mà có thể phán đoán được tính khí, tính cách, tài vận của họ… Nếu lông mày của đàn ông thưa thớt hoặc thậm chí không có lông mày thì người đàn ông như vậy thường là kẻ đạo đức giả, gian trá, tráo trở, luôn thích phá hoại ở đằng sau. Cho nên dưới tình huống bình thường, người đàn ông như vậy không đáng tin cậy, thích giở trò đồi bại, người chịu vận rủi thường xuyên chỉ có mình mình, không kiếm được nhiều tiền.

Cằm nhọn

Từ tướng cằm của một người có tốt hay xấu có thể xem được phú quý, sự nghiệp,… Nếu một người cằm quá nhọn, không có thịt che lại thì người đó thường có ý đồ xấu, nhỏ nhen ích kỷ. Anh ấy không biết nghĩ cho người khác, anh ấy chỉ nghĩ về bản thân mình. Đàn ông có đặc điểm này keo kiệt bủn xỉn với người ngoài, nhưng lại ham vui, không có chí tiến thủ, sống rất sa đọa. Vận may của họ cũng không tốt lắm, kiếm tiền khó khăn, cả đời bất lực nghèo khó.

Trán thấp và hẹp

Trong tướng mạo, nếu trán của một người quá thấp và hẹp, toàn bộ đường chân tóc rõ ràng thấp, hoặc lông mày cụp xuống, thì đó thường là người đàn ông không có nhiều năng lực, thường thường sẽ có một chút cám dỗ khiến họ bối rối, ít nhất thì trạng thái sau khi kết hôn không tốt, cả đời đều phải chịu cảnh bần hàn, vất vả. Vì vậy, một người đàn ông như vậy cũng đang làm một số công việc khó khăn, và anh ta đã được định sẵn không phải là một người tuyệt vời.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)