TIN TỨC » Đời sống số

Tuổi Dần sinh vào tháng này có danh vọng cao quý, có nhiều triển vọng trong cuộc sống

Thứ tư, 24/03/2021 06:55

Con cái là sự tiếp nối cuộc đời của cha mẹ và là kết tinh tình yêu thương của cha mẹ, hầu hết các bậc cha mẹ đều mong con thành rồng, thành phượng, mong con thành danh, làm ăn phát đạt.

Giờ sinh có ảnh hưởng rất lớn đến vận số cả đời của một người, trẻ có vận số tốt hay không, có xuất chúng hay không cũng liên quan mật thiết đến vận số của trẻ, trẻ sinh vào các tháng khác nhau sẽ có tướng số khác nhau, vậy trẻ sinh vào những tháng nào thì được mùa sinh, được sự giúp đỡ của các vị thần và quý tộc, mang lại vinh quang, cuộc sống sung túc?

Sinh ngày 1 tháng 1 âm lịch

Những đứa trẻ sinh vào tháng 1 âm lịch rất may mắn trong việc quản lý số mệnh, có thể nói là số mệnh cao siêu hiếm có, thuộc tuýp người về già, giàu sang không lo cơm ăn áo mặc và không thiếu tiền bạc. Trong cuộc đời của họ có nhiều cơ hội lớn. Vì vậy, cả con trai và con gái đều có số mệnh tuyệt vời, đều thuộc hàng phú quý, không chỉ là quý nhân của cha mẹ mà chỉ cần dám dấn thân, thì nhất định sẽ có thế giới riêng. Họ sẽ làm ăn phát đạt, gia đình sung túc, nhà có một đứa trẻ sinh vào tháng Giêng là một điều vô cùng may mắn.

Sinh tháng 6 âm lịch

Những đứa trẻ sinh vào tháng 6 âm lịch có chỉ số IQ cao hơn nhiều so với những đứa trẻ khác, phong cách sống của chúng không những thu hút được của cải mà còn có thể thu hút được sức mạnh quyền lực. Ngay từ khi mới sinh ra, số mệnh của chúng đã sớm được hưởng phúc, cha mẹ và người thân có thể được phúc đức từ họ, vật chất sung túc, tiền tài, gia đạo vô cùng thịnh vượng, tài lộc dồi dào. Nếu là con trai thì trời sinh đã là thiên phú, con gái là mỹ nữ, thành tựu sau này theo năm tháng sẽ không nhỏ! Vì vậy, những đứa trẻ sinh vào tháng này được các sao tốt chiếu mệnh phù hộ, tài lộc vượng phát, không những không thiếu tiền, không gặp tai họa lớn, mà còn có sự nghiệp hanh thông, phú quý và là điềm lành, ắt hẳn là niềm tự hào của cha mẹ.

Tháng 9 âm lịch

Trẻ sinh vào tháng 9 âm lịch là người sinh vào tiết thu, may mắn trúng đích như trúng mùa thu, vàng ở đâu cũng có, sau này sẽ có cuộc sống sung túc, giàu sang. Đối với họ, họ là những ngôi sao may mắn trên bầu trời và những ngôi sao giàu có trên thế giới. Bất kể họ làm gì, sẽ diễn ra suôn sẻ. Gia đình hòa thuận, cuộc sống an nhàn tự tại, tài lộc dồi dào, thường có tiền tiêu rủng rỉnh. Cha mẹ sẽ theo các em hưởng hạnh phúc, an nhàn cả đời, trở thành niềm tự hào của gia đình. Lớn lên sẽ trở thành nhân tài, tương lai sẽ trở thành trụ cột của xã hội. Cuộc sống không có tai họa, vạn sự đều có thể được đèn xanh, của cải nối tiếp nhau, cha mẹ sẽ được hưởng phúc suốt đời, con cái như vậy sẽ mang lại sự thịnh vượng cho cả gia đình và có số mệnh phú quý.

- Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới