TIN TỨC » Đời sống số

Tướng chân của người phụ nữ may mắn, đi đến đâu cũng được quý nhân nâng bước, tài lộc vượng phát

Thứ hai, 19/10/2020 18:51

Nếu sở hữu một trong những tướng chân dưới đây, bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống.

Giữa các ngón chân có khoảng cách rộng

Theo nhân tướng học, đây là tướng bàn chân của người vững chãi trong cuộc đời. Họ thuộc kiểu phụ nữ gương mẫu, hiền lành, biết sống vì người khác và chăm sóc chu đáo cho gia đình.

Phụ nữ có tướng chân này có thể sinh ra trong gia đình có gia thế. Ngay từ nhỏ họ đã được bố mẹ che chở, yêu thương. Khi trưởng thành, người này lại gặp được quý nhân phù trợ nên đi đâu, làm gì cũng may mắn, suôn sẻ.

Càng lớn tuổi người này càng gặp nhiều may mắn. Nhìn chung, cuộc đời họ cũng gặp vài lần khó khăn, trắc trở nhưng không cần phải lo lắng quá nhiều vì sẽ luôn có quý nhân sẵn sàng giúp đỡ, tai qua nạn khỏi.

Gót chân dày, đầy đặn

Theo nhân tướng học, gót chân tượng trưng cho phong cách, nền tảng của một con người. Người có gót chân dày là người có gia cảnh tốt, phúc khí dồi dào. Họ được gia đình thương yêu, người thân giúp đỡ. Trong sự nghiệp, họ được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thành. Về già, họ có cuộc sống bình an, viên mãn, gia đình hòa thuận, con cháu đề huề.

Lòng bàn chân mịn, có nhiều đường vân

Người sở hữu lòng bàn chân mềm mịn, nhiều đường vân thường là người có số giàu sang, vinh hiển. Họ là những người tài năng lại siêng năng, chăm chỉ và có ý chí vươn lên. Người có tướng chân này luôn nỗ lực để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Sau tuổi trung niên, họ thường đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, nắm trong tay tiền bạc, quyền hành.

Nốt ruồi trên bàn chân

Nốt ruồi ở lòng bàn chân là biểu tượng của điềm lành. Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở vị trí này càng lớn thì càng tốt. Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường gặp may mắn, tài lộc dồi dào, cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Trong sự nghiệp, họ được quý nhân phù trợ, làm gì cũng suôn sẻ, đánh đâu thắng đó.

Bàn chân nhỏ, ngón chân dài

Theo nhân tướng học, phụ nữ có bàn nhân nhỏ với những ngón chân thon dài là người có suy nghĩ truyền thống, hiền lành, đức hạnh, sống vì gia đình. Những người này thường tài giỏi, có khả năng tự bảo vệ bản thân mà không cần phải dựa dẫm vào ai. Ngoài ra, họ còn có khí chất tao nhã, càng có tuổi càng gặp may mắn, địa vị ngày càng vững chắc.

Người này không chỉ được những người xung quanh kính trọng mà còn trở thành hình mẫu lý tưởng để mọi người noi theo. Nhìn chung, vận khí của những người có tướng bàn chân này khá tốt. Cuộc sống từ sau 30 tuổi sẽ thăng hoa theo thời gian.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới