TIN TỨC » Đời sống số

Tướng cổ của người phụ nữ mang mệnh Phượng Hoàng, cả đời sống trong nhung lụa giàu sang

Thứ sáu, 06/11/2020 09:59

Nếu sở hữu 1 trong những nét tướng cổ này, người phụ nữ sẽ có cuộc sống giàu sang, dư dả.

Tướng cổ cao có 3 ngấn rõ ràng

Đặc điểm của người có tướng cổ cao 3 ngấn là ở phần có 3 đường ngấn chạy dài, không bị đứt đoạn, sâu, mà thẳng rõ. Ngoài ra những người này thường có phần cổ khá mịn, tròn trịa chứ không phải gầy.

Theo nhân tướng học thì những người có cổ cao 3 ngấn thường giàu sang phú quý lại còn xinh đẹp, cao sang, nếu không thuộc dạng “cổ cao 3 ngấn, má phấn môi son” thì cũng nhàn hạ, vượng phu ích tử.

Dáng cổ đầy đặn có phần thịt phía sau

Theo Nhân tướng học, tướng cổ tròn trịa này được gọi là cổ phượng. Người phụ nữ có tưởng cổ này thì phúc phậ‌n giàu sang, tha hồ hưởng hạnh phúc lâu dài.

Họ may mắn lấy được chồng vừa giàu có lại yê‌u thư‌ơng chiều chuộng vợ hết mực. Người này được dự đoán sau khi yên bề gia thất thì hậu vận sung sướ‌ng, được hưởng vinh hoa phú quý, mọi người nể trọng.

Tướng cổ tròn dài như cổ hạc

Một người phụ nữ khi sở hữu tướng cổ hạc nhìn trông có vẻ hơi gầy yếu mong manh, nhưng đây lại là một tướng phú quý giúp cho ngươi phụ nữ hưởng nhiều phước lành, cuộc sống vô cùng dư dả viêm mãn. Nhưng trong cuộc sống những người phụ nữ này nên làm nhiều việc thiện để giúp kéo dài phúc lộc và tuổi thọ.

Tướng cổ cao hướng về phía trước

Trong nhân tướng học một người phụ nữ tướng cổ cao hướng về phía trước là tướng phụ nư kiên cường. Những người này thường vô cùng mềm mại biết cách cư xử nên đi đâu cung có người giúp đỡ.

Trên con đường tình duyên, hôn nhân người phụ nữ này sẽ chung thủy là chỗ dựa cho chồng con, đúng một người vợ hiền mẹ đảm có tướng “vượng phụ ích tử”. Người đàn ông nào lấy được mẫu người phụ nữ này thì cực kỳ may mắn, cuộc sống vợ chồng luôn hòa thuận, hạnh phúc tới đầu bạc răng long, con cái đủ đầy, tiền bạc giàu sang khấm khá.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới