TIN TỨC » Đời sống số

Tướng đàn ông nhỏ mọn, ích kỷ, chị em nên tránh xa kẻo hối hận cả đời

Thứ tư, 21/07/2021 09:50

Người phụ nữ thông minh nên nhận biết được nét tướng của đàn ông nhỏ mọn, ích kỷ và tránh xa mẫu người này.

Cằm quá nhọn

Đàn ông cằm dưới nhọn thường trong lòng họ chỉ có bản thân mà thôi, mọi thứ họ làm đều nhằm kiếm lợi cho mình trước. Tuýp người này rất hà khắc, trong quá trình tiếp xúc với người khác, họ thường dễ gây phản cảm bởi bản tính hẹp hòi của mình. Những người này có lòng ham hư vinh rất lớn, để đạt được lợi ích cá nhân họ sẵn sàng làm ra vẻ mình rất hào phóng.

Trán thấp và hẹp

Theo nhân tướng học, tướng đàn ông này khiến người đối diện lúc nào cũng có cảm giác như đang nợ tiền họ, mới nhìn qua đã không có thiện cảm. Người có da mặt mỏng, sắc mặt xám là kiểu có tính bủn xỉn, lòng dạ hẹp hòi, thích tính toán thiệt hơn với tất cả mọi người. Dù là người có tiền hay không, họ vẫn thích giả nghèo giả khổ để không phải bỏ ra một đồng nào.

Không những thế, người này còn có tính cách độc đoán, thô lỗ, thích người khách phải theo nguyên tắc của mình. Khi đối xử với bạn đời, họ thích tỏ ra mình là bề trên và người kia phải nghe lời răm rắp. Gặp phải người đàn ông như vậy, phụ nữ chắc chắn rơi vào bể khổ, tinh thần sa sút, không thể hạnh phúc.

Miệng nhỏ

Người đàn ông miệng nhỏ, mồm mép thích cùng người khác tranh luận đến chết vẫn không đổi tính cách. Nói trắng thành đen thay đổi sự thật, tâm địa hẹp hòi, tính tình nhỏ mọn. Bạn nghĩ xem nếu cùng người đàn ông như vậy kết hôn thì cuộc sống sẽ được hưởng phúc.

Da mặt cau có nhăn nhó

Nam giới có tướng này khiến người đối diện cảm thấy rằng ai đối diện cũng như đang thiếu nợ họ tiền. Mới nhìn đã thấy được đây là kiểu người bủn xỉn , da mặt quá mỏng, sắc mặt xám xịt, lòng dạ hẹp hòi, thích tính toán với người khác, không có chút ga lăng nào. Bất luận là có tiền hay không thì người này vẫn luôn “đóng cửa đi ăn mày” một đồng cũng không chịu bỏ ra.

Mũi tẹt

Người đàn ông này nhìn thì có vẻ thành thực, trung hậu nhưng thực ra sự tính toán của anh ta lại chẳng hiện ra mặt. Lúc nào cũng giả khờ, bình thường lúc nào cũng tiếc tiền. Cùng người đàn ông này bạn sẽ hiểu được rằng, để anh ta bỏ ra một đồng còn khó hơn lên trời. Bạn sẽ hiểu được rằng với họ thì thể diện chẳng đáng một xu.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới