TIN TỨC » Đời sống số

Tướng đàn ông thông minh từ trứng nước, sẽ làm quan to, giàu có hơn người sau tuổi 30

Thứ sáu, 07/08/2020 09:43

Nếu sở hữu một trong nét tướng dưới dây, người đàn ông sẽ có tương lai vô cùng sáng lạn.

Trán rộng

Theo quan niệm nhân tướng học, người đàn ông nào may mắn có nét tướng trán nhô cao và rộng thường là người thông minh và phú quý.

Bên cạnh đó, trời sinh những người này có trí tuệ hoàn hảo, dễ làm nên sự nghiệp mới cho riêng mình. Đây chính là yếu tố tốt để người phụ nữ nên chọn họ làm chồng sẽ vô cùng lý tưởng.

Ngoài ra, những người có tướng trán rộng mà cao là người chín chắn, nên họ dễ dàng đạt được nhiều thành công. Cuộc sống viên mãn dư dả không ai bằng, khiến người đời ngưỡng mộ.

Ảnh minh họa

Mắt hai mí ẩn

Theo quan niệm nhân tướng học, nếu sở hữu mắt hai mí ẩn thường là những người đàn ông rất thông minh, chín chắn và điềm tĩnh. Hầu hết họ là người học cao hiểu rộng và là những người chuyên nghiên cứu về khoa học công nghệ.

Ngoài ra, nếu vừa sở hữu mắt hai mí ẩn vừa có mũi túi mật thì đấy là những anh chàng rất có chí tiến thủ trong công việc. Cũng nhờ thế mà họ thường gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, thậm chí còn là người dễ có địa vị và tên tuổi trong xã hội. Nhìn chung, những người này sớm muộn sẽ làm nên nghiệp lớn và có nhiều thành tựu rất nổi bật.

Cằm chẻ

Cũng theo quan niệm nhân tướng học, đàn ông sở hữu cằm chẻ là người tài vận rất hưng vượng, giàu sang. Với những quý ông này, cho dù cuộc sống có gặp biến động thì họ vẫn luôn nắm chắc trong tay số tài sản khổng lồ nhờ sở hữu nhiều đất đai và nhà cửa.

Đặc biệt, nhân tướng học còn chỉ ra rằng, nếu đàn ông vừa có cằm chẻ vừa có đầu mũi tròn trịa thì là người có tướng vượng phát. Những quý ông này có khả năng tự mình tạo lập sự nghiệp rất cao, nhờ thế mà cuộc sống của họ luôn sung túc, đủ đầy.

Ảnh minh họa

Tướng mặt to tai lớn

Những người nam giới sở hữu tai to mặt lớn là người có thiên tướng lãnh đạo bẩm sinh. Họ là những người mạnh mẽ dám làm dám chịu nên trong cuộc sống họ dễ dàng thành công.

Những người đàn ông này dù có nhiều khó khăn thử thách trong cuộc sống họ sẽ cương quyết đi tới cùng. Chính vì vậy, sau tuổi 30 người đàn ông này sẽ tạo nên sự nghiệp riêng cho chính mình một cách vững vàng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới