TIN TỨC » Đời sống số

Tướng lông mày cực xấu, sửa ngay nếu không muốn gặp toàn tai họa, sống nghèo khổ mạt kiếp

Thứ hai, 29/03/2021 19:27

Trong nhân tướng học, lông mày nằm trong ngũ quan vô cùng quan trọng. Nếu lông mày đẹp thì đương nhiên người đó có một cuộc sống đầy đủ, hưng thịnh. Còn nếu lông mày xấu sẽ gây ra bất tướng, vận trình cuộc đời yếu kém, đen đủi.

Lông mày bên cao bên thấp

Phụ nữ có tướng lông mày bên cao bên thấp không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn mang ý nghĩa không tốt trong nhân tướng học.

Người này thường có vị trí cao trong gia đình và xã hội. Họ có thể trở thành trụ cột quyết định mọi thứ trong nhà. Cũng chính vì vậy mà người phụ nữ này không được hưởng phúc từ chồng. Họ phải tự làm, tự quyết định những việc quan trọng và trở thành chỗ dựa của cả nhà.

Lông mày ngắn, mờ

Lông mày có mà nhìn như không là biểu hiện của người sống không nhất quán, thiếu chín chắn và không đủ mạnh mẽ, kiên cường. Họ thường gặp khó khăn trong giao tiếp, kết giao bạn bè, hợp tác làm ăn. Người khác dễ bị mất cảm tình, thiếu thiện cảm khi lần đầu tiếp xúc với bạn. Do đó, sự nghiệp trì trệ, tình duyên không tới khiến cuộc sống buộc phải trải qua những ngày đen tối, cô đơn, buồn phiền.

Lông mày đứt đoạn

Trong nhân tướng học, lông mày đứt đoạn là một nét tướng rất xấu. Người sở hữu nó có lòng dạ thâm sâu, độc ác, mưu mô. Trong công việc họ có thể vì mục đích cá nhân, muốn leo cao, đạt được mục tiêu của mình mà không từ thủ đoạn nào, sẵn sàng hạ bệ người khác để trục lợi bản thân. Chính vì thế mà dù có tiền có chức vụ nhưng họ cũng không nhận được sự tôn trọng, kính nể của mọi người.

Lông mày dài hơn mắt

Người này bề ngoài trông có vẻ hạnh phúc nhưng thực tế bên trong họ không cảm thấy vậy. Họ luôn khao khát tìm được một người yêu thấu hiểu, có chung quan điểm, suy nghĩ với mình.

Người này thường có đời sống vật chất dư dả nhưng trong tâm lại không cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Họ luôn thấy cô đơn và muốn tìm sự tự do.

Lông mày cách xa nhau

Đây là tướng lông mày của người sống nội tâm, luôn giữ nỗi buồn trong lòng và ít tâm sự với người khác. Người này có tính cách hơi keo kiệt, chỉ nhận chứ không cho. Trong môi trường làm việc thì tách rời đám đông, không hòa đồng với đồng nghiệp nên rất lạc lõng. Đồng thời, sức khỏe của họ cũng không được tốt, thường xuyên đau ốm, bệnh tật.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới