TIN TỨC » Đời sống số

Tướng mặt lưỡi cày trắc trở ra sao?

Thứ năm, 02/04/2020 13:13

Những người sở hữu khuôn mặt lưỡi cày có tướng cô độc, tướng xấu, là phá tướng, sau 40 tuổi sẽ bị vùi dập thê thảm, làm gì cũng thất bại.

Theo nhân tướng học, người ở hữu tướng mặt lưỡi cày có cấu trúc đặc biệt với khuôn mặt dài, phần cằm phát triển quá mức và chìa ra phía trước. Mặt có bề ngang hẹp, mũi thấp, khi nhìn nghiêng chiếc cằm trông sẽ hõm và chìa ra như chiếc lưỡi cày.

Tướng mặt lưỡi cày. Ảnh minh họa

Người sở hữu khuôn mặt này thường rất hiếu học, tính tình cẩn thận, chăm chỉ. Cố gắng đạt được thành công bằng chính năng lực của bản thân, không ỷ lại dựa dẫm vào người khác. Sống hơi hướng nội tâm khép kín, trầm tính, có lòng trắc ẩn,dễ buồn rầu.

Dù vậy, họ lại mặc một số nhược điểm chết người là: tự ti, mặc cảm về bản thân, có phần thiếu cởi mở nên thường bị đánh giá là kém thân thiện, lạnh lùng và cao ngạo. Thậm chí, nhiều người còn quan niệm, người sở hữu tướng mặt lưỡi cày bản chất không mấy ngay thẳng, thậm chí còn khá lươn lẹo và ghê gớm.

Công danh sự nghiệp của người có tướng mặt lưỡi cày

Người tướng mặt lưỡi cày gặp nhiều bất lợi khi giao tiếp, nhất là khi đi phỏng vấn xin việc. Chính vì gương mặt có tính phản diện của tướng lưỡi cày mà sẽ bị từ chối không được nhận vào làm việc.

Phần lớn những người sở hữu tướng mặt này đường công danh, sự nghiệp không được mấy suôn sẻ; cuộc sống khó tránh phải trắc trở, khó khăn, thậm chí là đi vào bế tắc, đặc biệt là sau tuổi 40.

Người tướng mặt lưỡi cày nhân duyên trắc trở

Có tướng mặt lưỡi cày khuôn mặt rất khó nhìn vì thế mà rất khó gây thiện cảm với người đối diện. Đôi khi nhiều người còn bị khó phát âm. Nên chuyện để gây ấn tượng với người khác giới là vô cùng khó.

Điều này là nguyên nhân làm cho đường tình duyên khó khăn, trắc trở. Tệ hơn là có thể họ sẽ là tướng cô độc cả đời, làm việc gì cũng không thành.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH Khoevadep) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới