TIN TỨC » Đời sống số

Tướng mặt phát tài của người giàu sang phú quý, dễ thành tỷ phú chỉ sau một đêm

Thứ hai, 09/08/2021 20:20

Những người giàu có thường có những đặc điểm gì trên khuôn mặt? Hãy cùng xem bài viết dưới đây!

Người có đôi mắt dài nhỏ, đuôi mắt xếch lên trên

Mắt xếch và mắt phượng đều có điểm đặc trưng là dài nhỏ, đuôi mắt xếch lên về phía huyệt Thái Dương. Mắt có thể có một mí hay hai mí.

Xem tướng khuôn mặt, người sở hữu tướng mạo thế này thường có ánh mắt thâm sâu, có khả năng nhìn xa trông rộng, năng lực phản ứng nhanh nhẹn, xuất sắc, có thể tập trung trí tuệ vào việc kinh doanh, nếu nắm bắt được đúng thời cơ, người đó sẽ rất dễ phất lên sau một đêm.

Người có trán rộng và cằm đầy đặn

Theo nhân tướng học, người sở hữu trán rộng thường suy nghĩ rất chín chắn. Họ làm việc gì cũng cầu toàn, luôn muốn hoàn thành một cách xuất sắc nhất. Ngưởi sở hữu nét tướng này cũng là người dễ gặp được sự giúp đỡ của quý nhân. Cũng nhờ vậy mà đường công danh thuận lợi hơn nhiều, khó khăn đều có người đưa tay cứu giúp.

Cằm tượng trưng cho nơi cất giữ của cải. Theo nhân tướng học, cằm đầy đặn chính là điều dự báo một tương lai sung túc. Phụ nữ có cằm đầy đặn chính là tướng vượng phu, hình mẫu phụ nữ lý tưởng mà nhiều người mơ ước. Họ sở hữu tính cách cởi mở, đôn hậu, dịu dàng và là người đem lại may mắn cho chồng, có thể giúp chồng làm nên sự nghiệp.

Người may mắn sở hữu trán rộng vầ cằm đầy đặn thường dễ được thừa hưởng của cải để lại của gia đình. Đây chính là một trong những nét tướng người giàu sang, phát tài trong phút chốc.

Người có dái tai dày và mặt vuông chữ điền

Người có dái tai dày thường có tài vận và các mối quan hệ rất tốt. Theo nhân tướng học, họ là người gặp nhiều thuận lợi trong việc kết giao bạn bè, vận quý nhân tốt, dễ được thừa kế tài sản gia đình để lại. Người có dái tai càng dày và to, vận khí càng tốt. Đây là kiểu người rất có phúc, đối xử thân thiện với mọi người, luôn sống ôn hoà.

Căn cứ vào nhân tướng học, người có khuôn mặt vuông vức thường đáng tin, rất có khí thế khi đối diện với người khác. Nếu còn có thêm dái tai dày thì người đó rất chóng giàu. Người có dái tai dày thì tài vận cực vượng, dễ xuất hiện tình huống giàu lên cực nhanh sau một thời gian ngắn.

Người có mũi to, đầy đặn

Theo nhân tướng học, mũi là cung Tài Bạch, vì thế, xem một người có tài phú hay không, quan trọng nhất là phải dựa vào tướng mũi của người đó.

Đối với phụ nữ, mũi làm chủ cho hôn nhân và tiền tài, phụ nữ có mũi đẹp không chỉ có thế làm giàu cho bản thân mà còn khiến cho chồng mình làm ăn phát đạt.

Đối với đàn ông, mũi đại diện cho tài vận, tướng mũi đẹp thì chóp mũi phải đầy đặn, da ở khu vực mũi phải mịn màng. Tướng mũi thường cao và thẳng, chóp mũi càng đầy đặn thì tài vận càng tốt, có lợi cho sự thành công trên con đường làm ăn. Đồng thời, người nào có cánh mũi mở rộng cũng rất thuận lợi trong tài vận.

Nói tóm lại, theo nhân tướng học, người có mũi to, đầy đặn thì sự nghiệp hanh thông, dễ kiếm tiền, dễ “đổi đời” trở thành tỷ phú.

Người có miệng rộng và khóe miệng nhếch lên

Xem tướng người giàu sang, người nào có miệng rộng thông thường cũng sẽ có giọng nói to. Rất nhiều ca sĩ cũng có miệng rộng. Người như vậy thường có tài ăn nói và mệnh phú quý.

Coi bói tướng miệng, người miệng rộng thông thường làm việc gì cũng hào phóng, làm ăn cũng lớn, tài vận khá ổn định. Nếu người nào vừa có miệng rộng mà khóe miệng còn hơi nhếch lên, người đó thường có vẻ thân thiện, dễ gần, nhân duyên tốt, sự nghiệp tương đối ổn định, tài vận dễ phất lên nhanh chóng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới