TIN TỨC » Đời sống số

Tướng mặt phụ nữ có 5 đặc điểm này dễ khắc chồng khắc con, cả đời vất vả

Thứ tư, 16/12/2020 13:40

5 nét tướng của một người phụ nữ theo nhân tướng học, thì họ mang nét tướng lận đận chuyện tình duyên. Dù kết hôn, họ cũng khó sống hạnh phúc, cả đời vất vả.

Gò má cao

Theo nhân tướng học, phụ nữ có xương gò má cao hoặc nhìn nghiêng có cảm giác như gò má sát với tai là tướng không tốt. Người xưa cho rằng phụ nữ có gò má cao là người hung bạo, gian ngoan, thích tư lợi cho bản thân, sẵn sàng hãm hại người khác để đạt được mục đích, bất chấp việc người đó là kẻ lạ hay người bạn đời thân tín.

Gian môn có nốt ruồi hoặc sẹo

Gian môn là khu vực kéo dài từ đuôi mắt sang hai bên. Nhân tướng học quan niệm, phụ nữ có sẹo hoặc nốt ruồi ở gian môn thường có đường tình duyên phức tạp. Hôn nhân của họ thường không suôn sẻ, thuận lợi. Người này dễ sa ngã vào lưới tình, mắc vào các mối quan hệ ngoài luồng, làm người thứ ba phá hoại tình cảm của cặp đôi khác.

Chóp mũi cao, nhọn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có chóp mũi cao, nhọn không phải là tướng cát tường. Đây là kiểu người điêu ngoa, gian xảo, hay mưu tính ngay cả trong chuyện tình yêu và hôn nhân gia đình.

Phụ nữ có tướng mũi này thường coi trọng vật chất, đua đòi nhưng không thích động chân tay vào bất cứ việc gì. Lấy phải người phụ nữ như vậy làm vợ, người chồng có làm tối ngày cũng không đáp ứng được nhu cầu vật chất của họ và rất dễ bị phản bội.

Lông mày không đều, bị đứt đoạn

Người xưa cho rằng đây là nét tướng xấu của người phụ nữ. Người có nét tướng này thường thiếu chủ kiến, không kiên trì, bi lụy trong tình yêu, tính cách thất thường. Họ dễ khiến đàn ông khổ sở, mệt mỏi và làm hôn nhân rạn nứt.

Môi dày, miệng rộng

Người xưa có câu "đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà" để nhận định rằng những người phụ nữ miệng rộng dễ gây ra thị phi, khiến các mối quan hệ xung quanh trở nên rắc rối, nhiều mâu thuẫn. Dù không cố ý nhưng người phụ nữ có nét tướng này thường đặt cái tôi cá nhân lên cao, không biết nhún nhường, khéo léo trong giao tiếp.

Trong khi đó, phụ nữ có môi dày thường được cho là tiêu xài hoang phí, không biết tích cóp. Lấy phải người vợ như vậy đàn ông sẽ rất khổ, làm vất vả đến mấy cũng có ngày lâm vào cảnh trắng tay.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AT (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới