TIN TỨC » Đời sống số

Tướng mặt phú quý của người đàn ông thành đạt, sự nghiệp vẻ vang, tài lộc vượng phát

Thứ ba, 24/11/2020 09:43

Đàn ông sở hữu những nét tướng sau thường thành đạt trong sự nghiệp, có địa vị xã hội.

Cằm tròn trịa, đầy đặn

Người đàn ông có khuôn miệng đẹp, môi tươi tắn với đường nét rõ ràng và hai môi đầy đặn là người biết cách làm ăn lại có tài lộc về sau và nên lấy làm chồng.

Nếu họ có khuôn mặt bầu bĩnh lại càng có nhiều triển vọng, đáng tin cậy trong lời nói và việc làm, lấy người ấy thì dễ có tương lai tươi sáng. Nếu cằm và gò má tròn trịa, đầy đặn, xương bên trong không lộ ra ngoài là người có vận gia đạo hưng vượng, quý trọng vợ con và nhất định là người đàn ông tốt.

Vầng trán cao rộng, đầy đặn

Theo nhân tướng học, đàn ông có vầng trán rộng và cao thuộc tuýp người thông minh, tài giỏi, có óc quan sát, sự nghiệp thành công và rất dễ làm giàu. Bản thân những người này có sự tu dưỡng bản thân cao hơn người khác nên luôn được mọi người nể trọng.

Những người sở hữu vầng trán cao có khả năng lĩnh hội và có một ý chí kiên định, phấn đấu không biết mệt mỏi nên dễ thành danh, nổi tiếng. Họ có sự nghiệp lừng lẫy cả đời giàu sang phú quý, ngoài ra, còn được quý nhân phù trợ nên dù gặp phải khó khăn cũng luôn luôn có người giúp đỡ.

Hơn nữa, trong các mối quan hệ xã hội họ cũng giỏi giao tiếp, tạo được nhiều mối làm ăn lớn; tiền bạc, công danh phất lên như diều gặp gió. Sau khi đã kết hôn, sự nghiệp của quý ông này sẽ thăng tiến ầm ầm.

Tai cao, lông mày hướng lên

Người có đôi tai cao có tham vọng cao hơn và dễ được quý nhân đề đạt. Đôi tai tượng trưng cho những năm đầu đời, người có tai to làm việc rất chăm chỉ, thường là người có gia cảnh không tệ với nền tảng xuất thân khá tốt nên dễ thành công khi còn trẻ tuổi.

Lông mày hướng lên và mượt là tướng lông mày tốt nhất, vì lông mày tượng trưng cho tham vọng và ý chí, không chấp nhận thất bại với tính cạnh tranh cao, dù có thất bại lúc trẻ cũng có thể nhanh chóng đứng dậy.

Mũi to và thẳng

Tướng mũi to, thẳng là tướng mạo của người có chức có quyền, tài chí song toàn và luôn có tham vọng lớn trong sự nghiệp.

Đàn ông có tướng mũi này rất có duyên với việc kinh doanh và có khả năng giữ tiền tốt. Ngoài ra, những người mũi cao, thẳng là những người thẳng thắn và lòng tự trọng cao nên họ luôn giữ lời hứa, sống có trách nhiệm và rất được mọi người tôn trọng.

Đây cũng là tướng mũi của người đàn ông có trí thông minh, tài ba xuất chúng, không thích phụ thuộc vào ai, luôn muốn tự mình vươn lên và phấn đấu hết mình vì sự nghiệp.

Mắt sáng minh mẫn

Trong nhân tướng học, đôi mắt được gọi là cung Giám sát, dân gian coi đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, từ nhân tướng học có thể thấy được sự khôn khéo hay ngu ngốc, phú quý bần tiện và cách sống đạo đức, tình nghĩa hay không của một người.

Mắt dài đẹp, nhãn thần minh mẫn, con ngươi đen trắng phân minh là người đàn ông trung thành, nhân từ, không phú thì quý. Nếu mắt đen như sơn mài lại sáng ngời là người có tài trí, thông minh, văn chương giỏi giang, sống lâu khỏe mạnh. Thông thường những người này không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có một cuộc hôn nhân như ý và một gia đình hạnh phúc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới