TIN TỨC » Đời sống số

Tướng số: Người phụ nữ sinh ra đã được hưởng phúc của chồng, trên dái tai thường như này, bạn có hay không?

Thứ tư, 22/02/2023 06:34

Người phụ nữ sinh ra đã được hưởng phúc của chồng, trên mặt thường có những đặc điểm sau, xem bạn có không.

Cô gái nào cũng hy vọng mình có thể cưới được một người đàn ông tốt, cũng hy vọng được hưởng phúc khí do chồng mang lại, nhưng phúc khí này không phải ai cũng có được, vậy mẫu phụ nữ có chí hướng như thế nào mới có thể hưởng phúc khí của chồng? ? Hãy cùng xem nhé!

Thứ nhất, người tai dày, dái tai hướng vào miệng

Trong tướng số, giàu nghèo không quan trọng mà nó thể hiện khả năng tích lũy của cải, nhìn chung người có tai mỏng, tai không có bánh xe sẽ khó giàu sang cả đời. Người có đôi tai dày và to bẩm sinh đã gặp nhiều may mắn, được chồng và bạn bè giúp đỡ, tiền bạc rủng rỉnh. Người có dái tai dày trông sẽ tròn trịa và phúc hậu hơn.

Thứ hai, phụ nữ có hai cằm

Nói chung, những người có cằm đầy đặn và khuôn mặt đầy đặn là người ưa nhìn, bởi vì chiếc cằm này tượng trưng cho vận số của một người khi về già, không những giữ được phúc khí mà tài vận cũng sẽ đeo bám bạn khi về già. Người có khuôn mặt như vậy cũng rất đáng được đàn ông yêu thích, và họ cũng là bộ mặt của phụ nữ hưởng phúc.

Nếu một người có hai cằm, điều đó có nghĩa là người đó có nhiều bất động sản và có vận may giàu có cao và có chất lượng cuộc sống rất phong phú. Cũng rất có thể tích lũy được của cải đáng kể.

Thứ ba, một người phụ nữ có mũi cao

Nếu sống mũi của phụ nữ cao và thẳng, gốc núi đầy đặn, cánh mũi đầy đặn thì có nghĩa là người phụ nữ đó thường dư dả xa hoa, có thể làm vợ cả đời, có thể trợ giúp cho sự nghiệp của chồng thăng tiến, may mắn được chồng giúp đỡ rất cao!

Thứ tư, mặt tròn và to

Khuôn mặt tròn, nói đơn giản là khuôn mặt Thiên Tử, trán tương đối vuông, hai má rất nhô, hơn nữa hai má bầu bĩnh, khuôn mặt vuông có vẻ tròn trịa. Nói chung, loại phụ nữ này có tâm hồn rộng rãi, thích kết bạn, tốt bụng, thích giúp đỡ người khác và có tâm hồn rất tinh tế. Có thể giải quyết những khó khăn chồng gặp phải.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)