TIN TỨC » Đời sống số

Vận đen ập đến, đâu là con giáp xui xẻo nhất trong 2 ngày cuối tuần này (10-11/10)?

Thứ sáu, 09/10/2020 14:23

Xui xẻo bủa vây, những con giáp này làm gì cũng đen đủi trong 2 ngày cuối tuần này (10-11/10). Liệu bạn có nằm trong danh sách đó?

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (10-11/10), cần phải hết sức đề phòng. Những chú Trâu sẽ chẳng được nghỉ ngơi chút nào khi mà đủ thứ rắc rối trong công việc khiến bản mệnh lao đao tìm cách giải quyết.

Có những việc tưởng chừng đang tiến hành suôn sẻ bỗng xảy ra vấn đề. Lại thêm có kẻ buông lời thị phi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thanh danh khiến cho con đường sự nghiệp của bạn gặp phải không ít khó khăn.

Đã vậy, bạn còn dễ bị mất tập trung bởi những chuyện xung quanh mình, để cảm xúc dẫn đường làm việc theo cảm hứng nên hiệu suất giảm sút khá rõ. Nếu không sớm chấn chỉnh thái độ làm việc của mình, bạn có thể bị cấp trên khiển trách.

Tuổi Tỵ

Vận xui đang đeo bám khiến tuổi Tỵ chẳng phút nào được yên ổn trong 2 ngày cuối tuần này. Đặc biệt là trong thứ 7 (10/10/2020), điềm báo tử vi cho thấy bạn sẽ trải qua một ngày nhiều áp lực, lắm thị phi, tinh thần mệt mỏi.

Trong ngày này, kẻ tiểu nhân chỉ chờ đợi bạn sơ suất để đẩy bạn xuống, chiếm đoạt thành quả đáng lẽ thuộc về bạn. Công sức bỏ ra nhưng lại bị người khác hưởng hết quả ngọt là cảm giác chẳng hề dễ chịu chút nào, để tránh điều đó xảy ra, hãy cẩn thận trong bất cứ việc gì nhé.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi, tuổi Ngọ nên thận trọng nhiều hơn nếu không muốn phải trải qua 2 ngày cuối tuần buồn thảm.

Trong ngày thứ 7 (10/10) là thời điểm hung vận cực lớn đối với bản mệnh, không những tình cảm mà tiền bạc cũng chẳng như ý. Con giáp này nên đề phòng những kẻ tiểu nhân đang rình rập xung quanh đồng thời trong chuyện tình cảm cũng dễ có kẻ thứ 3 chen vào mà rạn nứt lứa đôi.

Do đặt lòng tin sai chỗ người tuổi Ngọ có nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc, đâm sau lưng. Vì vậy bản mệnh nên đề cao cảnh giác nhiều hơn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới