TIN TỨC » Đời sống số

Vận xui đeo bám, tiểu nhân rình rập, 3 con giáp đen đủi nhất cuối tuần này (6-7/3)

Thứ sáu, 05/03/2021 16:19

Những con giáp dưới đây cần nâng cao cảnh giác kẻo bao nhiêu công sức xây dựng bấy lâu sẽ sụp đổ nhanh chóng.

Tuổi Sửu

Hai ngày cuối tuần này có lẽ là thời điểm khá khó khăn đối với tuổi Sửu khi bạn chính là một trong những con giáp dễ gặp tiểu nhân cuối tuần này. Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 6/3/2021 là lúc vận khí sụt giảm nhất, bạn cần hết sức cẩn trọng.

Sóng gió bủa vây trùng trùng, con giáp này khó có thể yên ổn làm những việc mình muốn. Đã vậy, tuổi Sửu còn đau đầu tìm cách đối phó với những lời mỉa mai, xúc xiểm của kẻ tiểu nhân với mục đích hạ bệ và bôi xấu hình ảnh của bạn trong mắt người khác.

Ngoài ra, các quyết định liên quan đến tài chính cũng cần phải thật thận trọng trong thời điểm này. Nguy cơ bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc của bạn khá lớn. Tốt nhất thời điểm này bạn nên hạn chế đưa ra những quyết định đầu tư mạo hiểm.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là người có năng lực tuy nhiên tử vi cuối tuần dự báo rằng đây là thời điểm khó khăn của con giáp này.

Về tiền bạc, do có hung tinh gây xung sát nên sẽ bị hao tài tán lộc. Ngoài ra, tuổi Dần còn dễ gặp mâu thuẫn với những người thân trong gia đình.

Đây là thời điểm mà con giáp này nên tránh đầu tư mạo hiểm kẻo ném tiền qua cửa sổ. Nếu đầu tư liễu lĩnh, không suy tính kỹ, người tuổi Dần rất dễ bị thua lỗ, vướng vào vòng nợ nần. Hãy bình tĩnh và chờ đến lúc cát tinh vượng, con giáp này sẽ gặp may mắn và tìm được cơ hội phát tài.

Tuổi Thìn

Cuối tuần này hung vận lấn át cát vận, xui xẻo bủa vây với người tuổi Thìn. Kẻ tiểu nhân đang rình rập, âm mưu hãm hại, ném đá giấu tay, không để cho bản mệnh hoàn thành công việc như mong muốn.

Càng những lúc như vậy bạn càng cần phải bình tĩnh để tránh mắc sai lầm vì nóng vội. Kẻ tiểu nhân chỉ đang chờ đợi bạn sơ hở để ra tay thôi. Trong thời điểm tiểu nhân vận vượng như này thì “tránh voi chẳng xấu mặt nào”.

Thời gian này, người làm ăn kinh doanh nên tránh đưa ra những quyết định đầu tư lớn, mạo hiểm kẻo gặp họa tiền mất, tật mang.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới