TIN TỨC » Đời sống số

Vị trí vết bớt của phụ nữ là điềm báo tương lai giàu sang, cả đời đại phú đại quý, không lo thiếu tiền

Thứ sáu, 04/12/2020 09:54

Nếu bạn may mắn sở hữu những vết bớt này thì bạn đã được hưởng lộc trời ban, cả đời sống trong no ấm giàu sang, không bao giờ lo thiếu tiền.

Vết bớt ở mông

Theo quan niệm xưa, người có vết bớt ở mông được dự báo là sẽ có số mệnh giàu sang, phú quý. Người này có tài, nhanh nhẹn, làm việc có hiệu quả. Họ có sức hút đối với người khác, đi đến đâu cũng có thể trở thành trung tâm của đám đông. Họ còn có khả năng lãnh đạo và làm nên nghiệp lớn.

Vớt bớt ở giữa ngực và bụng

Đây đích thị là người mang mệnh giàu sang phú quý. Người sở hữu vết bớt ở vị trí này được cho là có số đào hoa. Họ đi đâu cũng được người khác yêu mến. Cuộc đời họ luôn gặp may mắn, ra đường có quý nhân giúp đỡ. Cả tài lộc và nhân duyên đều vượng.

Vết bớt nằm trên xương cụt

Xương cụt còn được gọi là xương đuôi rồng hay đuôi rùa, vết bớt nằm trên xương cụt báo hiệu đó là người thông minh tài giỏi, học rộng biết nhiều, tài năng xuất chúng. Họ còn có khả năng thiên phú về nghệ thuật, có thể văn võ song toàn, là người có địa vị cao trong xã hội.

Vết bớt giữa lưng

Theo tướng số, những người có vết bớt ở giữa lưng được cho rằng kiếp trước có số mệnh rất lớn, không văn chương thi họa thì cũng sinh ra trong một gia đình quyền quý. Vết bớt ở giữa lưng là vết bớt may mắn, thể hiện cho người cả đời được quý nhân giúp đỡ, gặp dữ hóa lành, về già con cháu đông vui, an nhàn hưởng phúc.

Vết bớt trên cánh tay

Nhân tướng học quan niệm, những người có vết bớt xuất hiện trên cánh tay bẩm sinh đã rất chăm chỉ với công việc và thích khám phá đó đây. Đặc biệt, những người này thường không ngại khổ ngại khó, luôn chăm chỉ làm việc để nhanh thu về quả ngọt cho mình. Khi chẳng may vướng phải khó khăn họ cũng không buông bỏ, thay vào đó, lại càng cố gắng vươn lên mạnh mẽ hơn.

Đặc biệt, những người có nét tướng này đa phần còn là người rất tốt bụng, sống biết trước biết sau, kính trên nhường dưới nên cuộc đời dễ nhận nhiều phúc báo.Chính vì vậy mà họ luôn được người khác yêu thương, được Thần tài phù hộ, khi làm ăn kinh doanh hay là làm nhân viên bình thường luôn được cấp trên che chở. Sau khi lập gia đình thì mọi chuyện càng thêm cát lành, nhân duyên hòa thuận, hôn nhân suôn sẻ, cuộc sống gia đình luôn an nhàn, hạnh phúc. Học sẽ được người đàn ông bên cạnh mình cưng chiều hết mực.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới