TIN TỨC » Đời sống số

Vợ áp dụng mẹo phong thủy này chồng nghe lời răm rắp, đi đâu cũng chỉ muốn về nhà

Thứ bảy, 09/12/2023 12:08

Bạn có biết phong thủy có thể ảnh hưởng đến tình cảm và hạnh phúc của vợ chồng trong gia đình. Chỉ với một chút thay đổi, bạn đã có thể vun đắp và thổi lửa cho tình yêu trong hôn nhân.

Những cách đơn giản trong phong thủy giúp chồng nghe lời vợ:

Người chồng nằm phía trong khi ngủ

Trong phong thủy đàn ông nằm trong tốt hơn. Phía ngoài thể hiện sự tiếp xúc với bên ngoài nên đàn ông dễ ngoại tình, có người thứ ba xen vào. Bởi vậy người vợ nên nằm ngoài để khắc chế lại chuyện ngoại tình.

Mẹo phong thủy để chồng nghe lời vợ (Ảnh minh họa)

Kê bếp phải có chỗ dựa

Trong gia đình thì bếp đại diện cho người vợ, vậy nên khi đặt bếp phải nhớ có bức tường vững chãi phía sau, tránh kê bếp ở giữa lối đi, bếp chênh vênh. Nhưng nhớ phía sau bếp không được có cửa sổ. Khi bếp không có chỗ dựa hoặc sau bếp là cửa sổ thì người vợ không có sự tôn trọng của chồng.

Phòng ngủ tránh đối diện đường xe chạy

Nguyên tắc này chỉ dùng cho gia đình có phòng ngủ tại tầng 1, xung quanh phòng ngủ tầng 1 nếu có đường xe chạy thì chồng hay vắng nhà. Theo phong thủy thì cách kê phong ngủ như này khiến chồng hay la cà bạn bè nhậu nhẹt hoặc trăng hoa bên ngoài. Khi gặp phải lỗi phong thủy này, người vợ nên dùng vật phẩm phong thủy như: gỗ đào, kính long phượng để giải trừ.

Tránh phòng vệ sinh có 2 cửa

Rất ít nhà vệ sinh có 2 cửa nhưng một số gia đình muốn thuận tiện nên đã làm như vậy để tiện đi lại. Tuy nhiên điều này là đại kỵ phong thủy vợ chồng. Khi xuất hiện 2 chiếc cửa sẽ khiến gia chủ thiếu cảm giác an toàn, người vợ cũng khó kiểm soát chồng.

Đặt cặp sư tử đá trong phòng

Cặp đôi sư tử đá thể hiện tình cảm vợ chồng gắn bó keo sơn. Đặt cặp đôi sư tử trong phòng ngủ giúp người vợ có thể giữ được chồng, người chồng cũng sẽ càng yêu thêm vợ.

Dưới gối đặt quần áo của chồng

Đặt bất cứ bộ quần áo nào của chồng ở dưới gối sẽ khiến cho sự hòa hợp tăng lên, về lâu dài thì mối quan hệ vợ chồng càng hòa hợp hơn.

Không kê gương đối diện giường vợ chồng

Trong phòng ngủ tránh để gương đối diện giường vì biểu trưng cho người thứ ba xuất hiện. Lúc đó tình cảm vợ chồng sẽ rạn nứt.

Sofa ngoài phòng khách kê sát vào tường

Sofa kê sát vào tường như người vợ được dựa vào chồng, được chồng yêu thương. Do đó tránh kê sofa chênh vênh không chỗ tựa.

Đặt đồ vật thiên về bên phải, bên phải cao nhỉn hơn bên trái

Theo quan niệm phong thủy nam tả nữ hữu, tả thanh long hữu bạch hổ. Nên phía phải đại diện cho người vợ, bên trái là người chồng. Những đồ vật trong nhà bố trí lệch về bên phải và cao nhỉn lên một chút thể hiện vai trò của người vợ. Do đó nên bố trí đồ lệch về phải một chút, bên phải nhiều hơn một chút thì quyền lực và lời nói của người vợ có trọng lượng hơn.

* Thông tin mang tính tham khảo

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới