TIN TỨC » Đời sống số

Xem tướng tay: Vị trí giữa năm ngón tay càng rộng thì tình cảm càng dễ xoay chuyển!

Chủ nhật, 30/04/2023 18:06

Trong xem tướng tay, ngón giữa tượng trưng cho tài vận của bản thân, ngón áp út tượng trưng cho đường hôn nhân và tình cảm, khoảng cách giữa ngón giữa và ngón áp út càng lớn chứng tỏ tiền bạc dễ bị thất thoát hoặc vợ chồng mâu thuẫn.

Các ngón tay sát vào nhau, khe hở giữa các ngón tay tương đối lớn, đường nét của lòng bàn tay không rõ ràng, đồng thời khe hở giữa ngón giữa và ngón áp út cũng lớn, chứng tỏ cả đời bạn đã vất vả kiếm tiền, có không còn tiền, hôn nhân và tình cảm không suôn sẻ.

Khe hở giữa ngón giữa và ngón đeo nhẫn tương đối lớn, đầu và cuối đường tình duyên lẫn lộn, trong đường tình duyên xuất hiện các đường cù lao, nhất định phải chia xa, có nhiều hơn 3 đường hôn nhân, chiều dài khác nhau, sắp xếp theo hình bậc thang, định mệnh là hôn nhân cực kỳ khác biệt.

Nếu ngón tay to của lòng bàn tay dài, nếu ở cung Thái dương có đường vân "giếng" thì vận khí tốt, tiền tài liên tục đến suốt đời. Nếu giữa ngón giữa và ngón áp út có khoảng cách lớn thì tình cảm trong cuộc sống sẽ có nhiều biến động, chỉ có hôn nhân là đáng lo ngại nhất.

Khi xem đường hôn nhân trong xem tướng tay, đường chính là đường hôn nhân và đường quan hệ, nhưng hình dạng của ngón tay và các đường vân khác cũng rất quan trọng, phải quan sát đồng thời mới có thể đưa ra phán đoán chính xác.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới