TIN TỨC » Đời sống số

Xui xẻo ập tới trong tuần mới (21-27/9), 3 con giáp này cẩn thận kẻo mất tiền, dễ rơi vào cảnh trắng tay

Thứ hai, 21/09/2020 11:07

Nếu nằm trong danh sách những con giáp xui xẻo này, hãy giữ thật kỹ túi tiền của mình, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh trắng tay đấy.

Tuổi Thìn

Xin chia buồn với người tuổi Thìn, bởi bạn là con giáp mất tiền tuần này. Tình hình tài chính của bản mệnh đang ở trong giai đoạn khá trầm lắng.

Người làm ăn kinh doanh chớ nên vội vàng đầu tư và nghe theo lời rủ rê bùi tai của người khác, vì cơ hội đầu tư dù có xuất hiện cũng rất mong manh. Bạn nên chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn chứ đừng nên “nhắm mắt đưa chân”, đẩy bản thân vào cảnh “xôi hỏng bỏng không”, đã không thu được lợi nhuận lại còn mất tiền để bù lỗ.

Với người làm công ăn lương bình thường, dù tiền lương của bạn không gặp quá nhiều biến động, song bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho những khoản lặt vặt hằng ngày. Vì thế, bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện tiền nong, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân dễ bị mất tiền vào tuần này. Kinh tế của bản mệnh đang chịu nhiều áp lực do nguồn thu không đủ, con giáp này cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình. Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Ngoài ra, lúc này người tuổi Thân nên dành thời gian rảnh rỗi để học hỏi thêm và tích lũy nhiều kiến thức giúp ích cho bạn trong tương lai. Đừng quá chán nản khi gặp phải những điều không như ý trong công việc vì đâu phải lúc nào con đường đến thành công cũng trải hoa hồng.

Tuổi Hợi

Tử vi thấy rằng dù người tuổi Hợi có một khởi đầu tuần với nhiều thuận lợi do được cát tinh nâng đỡ, nhưng từ giữa tuần trở đi, nhiều khó khăn sẽ thi nhau ập tới.

Sự xuất hiện của hung tinh làm cho người tuổi Hợi sẽ gặp phải nhiều biến động liên quan đến vấn đề tài chính. Những quyết định thiếu sáng suốt, xốc nổi khiến bạn đang phải trả giá đắt. Bản mệnh đang phải đối phó với nguy cơ hao tiền tốn của do lựa chọn sai lầm, tiến hành đầu tư kinh doanh không đúng lúc, không đúng chỗ, dẫn đến việc tổn thất không thể quay đầu lại được.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm-

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới