TIN TỨC » Đời sống số

Xui xẻo bủa vây, họa tiểu nhân đeo bám, 3 con giáp phải đối diện với đủ loại rắc rối cuối tuần này (25 - 26/12)

Thứ bảy, 25/12/2021 09:00

3 con giáp xui xẻo cuối tuần này (25 - 26/12) sẽ phải đối diện với đủ loại rắc rối ngay ở những ngày cuối năm 2021.

Tuổi Tý

Cuối tuần này (25 - 26/12) người tuổi Tý khó gặp may mắn khi vận trình tiềm ẩn rất nhiều hung hiểm. Thời điểm này, bạn làm gì cũng có cảm giác trắc trở, không phải do yếu tố chủ quan thì cũng có người ngáng đường hay gây hại.

Dù vận xui ập đến rất khó tránh nhưng bản mệnh cũng nên kiểm soát lời ăn tiếng nói và cách hành xử của mình thật tốt để giảm bớt sự căng thẳng trong các mối quan hệ. Chỉ cần bạn giữ mình khiêm tốn, có sự cầu thị thì chẳng ai có lý do để gây khó dễ cho bạn.

Tốt nhất là bạn nên có một tâm lý thật vững vàng. Dù là khi phải đối diện với những khó khăn, trắc trở, bạn cũng không nên có những suy nghĩ bi quan, thậm chí là bỏ cuộc. Nếu cảm thấy mông lung hay không chắc chắn mình nên làm gì tiếp theo, hãy xin thêm lời khuyên từ bạn bè hoặc đồng nghiệp, chắc chắn ai cũng sẽ sẵn sàng trợ giúp bạn thôi.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu cuối tuần này vẫn chẳng được nhàn hạ khi đủ thứ rắc rối ập đến. Đặc biệt, người theo đuổi con đường công danh sự nghiệp càng thêm đau đầu khi công việc diễn ra không được khả quan như mong đợi. Nhất là trong thứ 7 ngày 25/12/2021, khó khăn chồng chất khó khăn, tình hình càng diễn tiến theo chiều hướng xấu hơn. Cuối tuần nhưng bạn khó tránh phải tăng ca, làm thêm giờ để giải quyết công việc.

Ở thời điểm này, bạn càng vội vã càng dễ phạm sai lầm, vì thế, hãy lấy câu nói “chậm mà chắc” làm kim chỉ nam cho bản thân. Người đã làm việc lâu năm thì đừng ôm thêm việc lớn, cứ an phận thủ thường là đủ.

Nếu cứ theo đuổi những mục tiêu hoành tráng thì càng đi xa thực tế, dễ đẩy mình vào một chuỗi rắc rối hơn. Ngược lại, nếu bắt đầu từ những mục tiêu đơn giản, tập trung vào ít vấn đề thì cả quá trình của bạn sẽ có định hướng rõ ràng hơn.

Tuổi Tỵ

Chia buồn với Tỵ khi bạn cũng là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này. Vận xui rủi đẩy bạn vào hoàn cảnh dễ mất tiền mất bạc. Thời gian này, các nguồn thu phụ hầu như không có, thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính nên bản mệnh phải chống đỡ khá vất vả. Nếu không cân đối chi tiêu, bạn có thể sẽ phải nhờ tới sự trợ giúp của người thân hoặc bạn bè để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ngoài ra, điềm báo còn cho thấy tuổi này dễ bị tiểu nhân lừa gạt, trao tiền bạc vào nơi không đáng tin cũng giống như “trao trứng cho ác” vậy. Tiền bạc vốn dĩ kiếm được cũng chẳng hề dễ dàng gì, ấy thế mà bạn lại chẳng chút cảnh giác, để kẻ xấu dễ dàng lừa gạt.

Bạn chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình đang có trong tay, đó có thể trở thành lý do mà những kẻ tiểu nhân theo dõi và lên kế hoạch chiếm đoạt tài sản của mình đó.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới