TIN TỨC » Đời sống số

Xui xẻo gọi tên, 3 con giáp này sẽ phải đối diện với đủ loại rắc rối trong 2 ngày cuối tuần này (5 - 6/3)

Thứ sáu, 04/03/2022 16:10

Trong 2 ngày cuối tuần này (5 - 6/3), những con giáp xui xẻo dưới đây cần hết sức cẩn trọng kẻo hỏng việc lại còn mất tiền.

Tuổi Tý

Tuổi Tý bị nhiều hung tinh ngáng trở vào cuối tuần (5 - 6/3) nên khó gặt hái kết quả như ý muốn. Bản mệnh dễ bị tiểu nhân ngáng đường, gặp phải nhiều tình huống phát sinh nằm ngoài tầm kiểm soát.

Thứ 7 là lúc vận khí sa sút nghiêm trọng nhất. Lúc này bạn nên tập trung vào nhiệm vụ, kiên định với lý tưởng thì mọi khó khăn mới dần được tháo gỡ.

Ở thời điểm này, nếu như bạn đang muốn chuyển việc hay thay đổi môi trường mới thì hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đặt tương lai của mình vào thế tiến thoái lưỡng nan. Hãy thu thập đầy đủ thông tin và tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh trước khi đưa ra quyết định dứt áo ra đi.

Tuổi Dần

Dần là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (5 - 6/3) nên rắc rối mà bản mệnh phải đối mặt sẽ không nhỏ.

Thứ 7 ngày 5/3/2022 sẽ là ngày vận khí sụt giảm nhất. Trong công việc, hôm nay bạn sẽ phải đưa ra những lựa chọn khá khó khăn và chắc chắn bạn không được phép phạm phải bất kỳ một sai lầm nào.

Ở thời điểm này, thay vì quan tâm đến những chuyện của người khác, bạn hãy tập trung làm tốt việc của mình đi thì hơn. Có thể có nhiều tác động khách quan khiến mất tập trung, hay lo chuyện bao đồng nhưng bạn phải tự nhắc nhở bản thân không được lơ là.

Tuổi Hợi

Cái tên cuối cùng cần nhắc tới trong số các con giáp xui xẻo cuối tuần này (5 - 6/3) là tuổi Hợi. Do có hung vận khá lớn cản trở nên vận trình của bản mệnh ngập tràn biến động bất lợi. Đây là dấu hiệu cảnh báo Hợi làm việc gì cũng phải cẩn thận.

Cuối tuần, con giáp này có thể tranh cãi với người xung quanh vì nhiều nguyên nhân. Chủ yếu là do quan điểm và cách thức làm việc trái ngược nhau. Từ chuyện nhỏ có thể hóa thành lớn nếu giữa con giáp này và đối phương không thống nhất được để tìm tiếng nói chung. Về phía mình, bạn cần phải bình tĩnh để giải thích và thuyết phục cho đối phương hiểu được ý mình. Nếu muốn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, tuổi Hợi cần học sự khiêm tốn, hòa đồng và biết kết nối với mọi người để tạo địa vị vững chắc.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới