TIN TỨC » Dòng sự kiện

1 phút thi đấu cho Heerenveen của Đoàn Văn Hậu có giá 1,2 tỷ

Thứ bảy, 15/02/2020 21:23

Tính tới thời điểm hiện tại, tại SC Heerenveen, mỗi phút thi đấu của Đoàn Văn Hậu có giá gần 50 nghìn Euro, tương đương 1,2 tỷ đồng.

Kể từ khi được ra sân vỏn vẹn 4 phút trong trận gặp Roda JC ở cúp Hà Lan. Đến nay, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể tăng thêm số phút thi đấu của mình ở SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu luôn được HLV Johnny Jansen điền tên vào danh sách thi đấu của đội nhà ở giải VĐQG Hà Lan. Nhưng hậu vệ tuyển Việt Nam đều phải ngồi dự bị suốt 90 phút. Văn Hậu chỉ được tạo điều kiện ra sân bằng việc tăng cường cho đội trẻ của SC Heerenveen.

Văn Hậu mới chủ yếu được thi đấu trong đội trẻ Heerenveen

Đã hơn 5 tháng kể từ khi Văn Hậu đã cập bến CLB SC Heerenveen. Theo thông tin từ CLB Hà Nội, cầu thủ 21 tuổi nhận mức lương trước thuế là 450.000 Euro/năm. Tính cả thuế thu nhập, đội bóng Hà Lan phải trả cho Đoàn Văn Hậu hơn 8.600 Euro/tuần, tức là là đến lúc này anh đã nhận được gần 200 nghìn Euro tiền lương ở CLB mới.

Như vậy, nếu chia trung bình thời gian ra sân của tuyển thủ Việt Nam, mỗi phút thi đấu của anh có giá gần 50.000 Euro, tương đương 1,2 tỷ đồng.

Điều này khiến nhiều CĐV tỏ ra ngao ngán và bất bình , họ cho rằng CLB Heerenveen đang bỏ phí quá nhiều tiền của vì những bản hợp đồng không mang lại nhiều lợi ích cho đội bóng.

Không thê tin nổi là chúng ta đang phải trả gần 9000 Euro/tuần cho 1 cầu thủ vô danh. Quá kinh khủng và lãng phí”, CĐV Haizarln chia sẻ.

Một phút thi đấu của anh ta có giá là 50.000 Euro thật ư, vậy chúng ta mua anh ta về chỉ để tốn tiền thôi à? Giá trị mang lại là gì? Tôi đang không hiểu CLB đang nghĩ gì trong đầu nữa“, CĐV Olistabel cho hay.

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới